Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Detech Group Tuyển Chuyên Viên Marketing 2016

Hết hạn

[HN] Detech Group tuyển dụng Chuyên viên Marketing

Được thành lập năm 1991, Công ty Detech trực thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và Công nghệ Quốc gia (nay là Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) đươc thành lập với mục tiêu ứng dụng và triển khai các hoạt động khoa học công nghệ vào sản xuất và kinh doanh.

Lĩnh vực hoạt động: dịch vụ sở hữu trí tuệ, thiết kế công nghệ, chế tạo phụ tùng và lắp ráp ô tô xe máy, bất động sản, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe,…

Do nhu cầu phát triển, Công ty mong muốn tìm kiếm một số “gương mặt mới” đầy nhiệt huyết cho vị trí chuyên viên Digital Marketing tại trung tâm sinh học Phương Đông (Detechbio)

Mô tả công việc

Chúng tôi cần những người trẻ, dũng cảm, dám đương đầu với các thử thách lớn, luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng động với công việc. Bạn sẽ được trân trọng, vinh danh và khen thưởng liên tục với những thành tích của mình.

- Công việc chính của các bạn là SÁNG TẠO, đưa ra được những nội dung và sản phẩm truyền thông đầy cảm hứng, thúc đẩy người tiêu dùng hành động
- Bạn sẽ vận dụng những kỹ năng mà mình có như: google, facebook, seo, email,.. để tiến hành hấp dẫn các khách hàng mục tiêu.
- Thỉnh thoảng, các bạn sẽ cùng với các leader ngồi lại Brainstorm (thông não) để tìm ra được các ý tưởng, nội dung hay hướng đi đúng cho chiến lược Marketing mà cả nhóm đang theo đuổi.

Yêu cầu công việc

- Bạn không cần phải là dân PRO để ứng tuyển.
- Bạn cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm đế được vào đây.
- Chúng tôi chỉ cần bạn sử dụng TỐT các kỹ năng mà mình sở hữu (Bạn nên nói rõ mình TỐT kỹ năng nào như: google, facebook, seo, hay bất cứ nền tảng quảng cáo nào khác. Nếu mà giỏi tất thì càng tuyệt vời hơn). Nếu bạn có thêm tâm hồn nghệ sỹ, khả năng thiết kế vẽ vời thì nó sẽ là một điểm cộng giúp bạn nâng cao khả năng thăng tiến và thu nhập của bản thân tại đây.

Quyền lợi

- Bạn bị ép phải ký hợp đồng, bị đóng bảo hiểm và bị hưởng nhiều quyền lợi khác khi ở công ty.
- Nếu là Nam thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần ăn nhậu, liên hoan liên tục.

- Bạn sẽ bị traning, “nhồi não” thường xuyên tại Công ty.
- Bạn sẽ phải đi du lịch và đi học nâng cao trình độ theo lịch trình.
- Bạn phải nhận thưởng nếu làm tốt.

-------------------------------------

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

 

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng vui lòng gửi CV Online về địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ thông qua SĐT: 0968.655.500 (Gặp Mr. Tùng).

Tiêu đề email gửi theo mẫu: [DET] – Vị Trí – Họ Tên

Website Detech Group: http://detech.com.vn

Website trung tâm sinh dược Phương Đông: http//colomi.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 23h59 ngày 31/08/2016

Thông tin chính thức được gửi đến bởi KEN & Co. Marketing Solutions . Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected] 

 

 

Hết hạn

622 lượt xem