Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

RMIT Tuyển Dụng Tư Vấn Viên Định Hướng Nghề Nghiệp 2016

Hết hạn

RMIT Việt Nam là một trong các cơ sở của Đại học RMIT có trụ sở đặt ở Melbourne – trường đại học lớn thứ ba tại Úc. Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên khám phá tiềm năng của bản thân trong các lĩnh vực mình yêu thích.

  1. Về vị trí tuyển dụng:

RMIT Việt Nam đang tìm kiếm ứng cử viên sáng giá cho vị trí phát triển và phổ biến các chương trình giáo dục định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đại học RMIT Hà Nội với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng thành công trong nghề nghiệp của sinh viên.

Bên cạnh việc tư vấn viên định hướng nghề nghiệp, chịu trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp thông qua những hoạt động học thuật như các hội thảo chuyên đề, các buổi tập huấn theo nhu cầu cụ thể của sinh viên, tư vấn viên còn phải chú trọng đến những khó khăn của sinh viên học ngoại ngữ, nhu cầu của các sinh viên chương trình đại học và sau đại học và/hoặc nhu cầu của các khoa thuộc các chương trình đăc thù.

Mã tuyển dụng: 291/2015

Loại hình công việc: Chuyên môn

Địa chỉ: RMIT Hà Nội

Loại hình tuyển dụng: Toàn thời gian-hợp đồng cố định

Yêu cầu ngoại ngữ: IELTS 6.5+

Bộ phận: Hành chính và nhân sự

  1. Những yêu cầu đối với vị trí này:

Để được xem xét tuyển vào vị trí này, ứng viên phải thể hiện được các phẩm chất sau:

  • Khả năng giao tiếp linh hoạt, nhanh nhạy, cụ thể: tương tác tốt, có kĩ năng đàm phán, thương thuyết, kĩ năng xây dựng quan hệ và nắm bắt thông tin; phải có bằng chứng  chứng minh kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ với công chúng.
  • Có kiến thức liên quan đến việc ứng tuyển và tuyển dụng nhân sự thông qua những hoạt động ngoại khóa.
  • Bình tĩnh, tự chủ, biết tự phát triển bản thân từ các kết quả đạt được trong quá trình làm việc.
  • Có khả năng theo sát quá trình công việc, làm việc nhóm tốt, luôn có tư duy tích cực
  • Kĩ năng quản lý thời gian hiệu quả, cụ thể là phải đảm bảo có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ một lúc mà vẫn hoàn thành đúng thời hạn.
  • Không ngừng đổi mới và sáng tạo
  • Có kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản trị trực tuyến/truyền thông kĩ thuật số.
  • Có khả năng chăm sóc khách hàng, tận tâm và đáng tin cậy, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau như sinh viên, phụ huynh, đối tác cùng ngành, đội ngũ giảng viên.
  1. Quyền lợi được hưởng:

RMIT Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn cơ hội làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, đa văn hóa, cùng những đồng nghiệp năng đông, tài năng và đầy nhiệt huyết. Bạn sẽ được hưởng mức lương cao cùng nhiều phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn bao gồm bảo hiểm y tế

Nếu tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của bạn, bạn phải nộp kèm theo hồ sơ xin việc bằng IELTS 6.5+ được cấp trong thời hạn 2 năm trở lại đây (hoặc chứng chỉ có giá trị tương đương).

Ứng cử viên người Việt Nam đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản và các tiêu chí quan trọng được miêu tả chi tiết trong phần vị trí tuyển dụng được khuyến khích nộp đơn ứng tuyển. Những ứng viên trúng tuyển phải nộp thêm giấy kiểm tra sức khỏe gần đây để được xem xét bổ nhiệm chính thức.

  1. Ngày hết hạn:

Thứ hai, ngày 4 tháng 1 năm 2016 00:00 GMT+7

  1. Cách thức ứng tuyển:

Hồ sơ ứng tuyển phải ghi rõ các tiêu chí cụ thể. Vui lòng tham khảo “Cách nộp hồ sơ ứng tuyển”.

 

 

 

Hết hạn

575 lượt xem