Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Sacombank Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2016

Hết hạn
  1. HỘI SỞ – CHUYÊN VIÊN XÂY DỰNG VÀ ĐIỀU HÀNH KẾ HOẠCH

 Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng kế hoạch và thực hiện báo cáo phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch

 Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ dưới 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học loại Khá/Giỏi trở lên hệ Chính quy chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng
  • Kỹ năng hành văn, phân tích tốt
  • Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm/xử lý số liệu như: Microsoft Excel, Microsoft Access,…
  • Có khả năng tiếp thu tốt, cẩn thận, năng động và chịu áp lực công việc
  • Ưu tiên NV kế toán tổng hợp

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

 

  1. HỘI SỞ – CHUYÊN VIÊN AN TOÀN BẢO MẬT

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ sau:

  • Tham gia xây dựng các văn bản lập quy, quy trình, quy định công nghệ thông tin đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin Sacombank hoạt động an toàn.
  • Xây dựng chính sách an toàn bảo mật thông tin theo các chuẩn mực quốc tế.
  • Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá, giám sát tình trạng bảo mật hệ thống công nghệ thông tin. Đưa ra cảnh báo, đề xuất về an ninh hệ thống.
  • Giám sát việc thực hiện chính sách an toàn bảo mật thông tin do Sacombank, Ngân hàng Nhà nước hoặc chính phủ ban hành.
  • Đánh giá các rủi ro tiềm ẩn khi hệ thống công nghệ thông tin Ngân hàng có yêu cầu thay đổi.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Phòng về các vấn đề liên quan đến công tác an toàn bảo mật của Ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành CNTT
  • Anh Văn: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành
  • Chứng chỉ bảo mật (ưu tiên, không bắt buộc): CEH, Security+, CISSP
  • Có kiến thức về an toàn bảo mật hệ thống CNTT
  • Am hiểu các kỹ thuật tấn công và cách phòng chống
  • Am hiểu kiến trúc và vấn đề bảo mật của hệ điều hành (Unix, Windows), Cơ sở dữ liệu, Website, Network
  • Có kiến thức nền tảng về phát triển ứng dụng
  • Ưu tiên có kiến thức về chính sách bảo mật CNTT (ISO 27001, COBIT, ITIL, PCI/DSS)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm thử bảo mật hệ thống CNTT, phân tích sự kiện an ninh thông tin
  • Ưu tiên có kiến thức về khai thác lỗi phần mềm, phân tích mã độc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về sử dụng các phần mềm, thiết bị liên quan đến an toàn bảo mật
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, cần thận
  • Khả năng làm việc nhóm tốt
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Khả năng phân tích tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
  • Dưới 30 tuổi

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN – KHU VỰC HCM

Mô tả công việc

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD)
  • Chức năng khác

Yêu cầu công việc

  • Nam, chiều cao từ 165 cmtrở lên
  • Nữ, chiều cao từ 158 cmtrở lên
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn phù hợp ngành nghề
  • Tốt nghiệp Cao đẳng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng, các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan
  • Anh văn: trình độ B đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng
  • Dưới 30 tuổi
  • Năng động, hoạt bát
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng thu thập và phân tích thông tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Xử lý tình huống tốt

Nơi làm việc: Khu vực TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN – khu vực hồ chí minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch
  • Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ
  • Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Thực hiện công tác báo cáo các chỉ tiêu theo chức năng đảm trách

Yêu cầu công việc

  • Nữ, chiều cao từ 158cm trở lên; Dưới 30 tuổi
  • Ngoại hình đẹp, giọng nói truyền cảm
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan
  • Anh văn: trình độ B
  • Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong tiếp thị, bán hàng
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
  • Xử lý tình huống tốt
  • Vui vẻ, hoà nhã
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN THANH TOÁN QUỐC TẾ – KHU VỰC HÀ NỘI

Mô tả công việc

  • Thực hiện tư vấn và bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ TTQT
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý hồ sơ các sản phẩm dịch vụ TTQT
  • Thực hiện tư vấn và bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ TTQT cụ thể

Yêu cầu công việc

  • Nam, chiều cao từ 165cm trở lên; Nữ, chiều cao từ 158cm trở lên; Dưới 30 tuổi
  • Ngoại hình cân đối, dễ nhìn
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh ngoại thương, Ngoại thương, Ngân hàng hoặc liên quan
  • Anh văn: trình độ C trở lên
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán
  • Ưu tiên có hộ khẩu tại địa phương

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN – KHU VỰC MIỀN BẮC

Mô tả công việc

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD)
  • Chức năng khác

 Yêu cầu công việc

  • Nam, chiều cao từ 165 cmtrở lên
  • Nữ, chiều cao từ 158 cmtrở lên
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn phù hợp ngành nghề
  • Tốt nghiệp Đại học đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp/ Cao đẳng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng, các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan
  • Anh văn: trình độ B đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng
  • Dưới 30 tuổi
  • Năng động, hoạt bát
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng thu thập và phân tích thông tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Xử lý tình huống tốt

Nơi làm việc: Khu vực Hà Nội, Khu vực miền Bắc

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN – KHU VỰC NAM TRUNG BỘ TÂY NGUYÊN

Mô tả công việc

Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:

  • Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp
  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
  • Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao

Tiếp thị và quản lý khách hàng:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng
  • Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
  • Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ
  • Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng
  • Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẻ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp

Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:

  • Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản đảm bảo của khách hàng
  • Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng theo hạn mức và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng; chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng tín dụng của toàn bộ hồ sơ phụ trách
  • Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp
  • Thực hiện/ tham gia thực hiện công tác tiếp nhận, áp tải hàng hóa cầm cố của khách hàng cho Ngân hàng; đánh giá lại giá trị tài sản đảm bảo, đề xuất các biện pháp nghiệp vụ nhằm an toàn trong cấp phát tín dụng
  • Thực hiện kiểm tra đối chiếu định kỳ/ đột xuất số dư nợ đang quản lý, phối hợp kiểm tra/ kiểm kê tài sản đảm bảo giữa thực tế, hồ sơ với các loại sổ sách ghi nhận của Ngân hàng đảm bảo sự khớp đúng

Chức năng khác:

  • Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan
  • Thông báo các quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng
  • Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu phát triển sản phẩm dịch vụ mới
  • Tham mưu cho cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn
  • Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp/ Cao đẳng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng, các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan
  • Anh văn: trình độ B đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp (riêng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng chỉ áp dụng tại khu vực Tp.HCM và Tp. Hà Nội)
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Nơi làm việc: Bình Định, Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN – KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ

Mô tả công việc

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD)
  • Chức năng khác

Yêu cầu công việc

  • Nam, chiều cao từ 165 cmtrở lên
  • Nữ, chiều cao từ 158 cmtrở lên
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn phù hợp ngành nghề
  • Tốt nghiệp Cao đẳng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng, các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan
  • Anh văn: trình độ B đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng
  • Dưới 30 tuổi
  • Năng động, hoạt bát
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng thu thập và phân tích thông tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Xử lý tình huống tốt

Nơi làm việc: Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

Hết hạn

372 lượt xem