Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Trung Tâm Tiếng Anh Apax English Tuyển Nhiều Vị Trí Với Mức Lương Hấp Dẫn 2015

Hết hạn

Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến Egame. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.

Trong giai đoạn phát triển của hiện nay, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, trẻ trung và say mê khám phá công nghệ, tri thức.

Tham khảo thông tin về Apax English trên website: www.apaxenglish.com

I. Vị trí Customer Service Officer

*** Địa điểm làm việc: Hà Nội

*** Mô tả công việc:

- Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.

- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm

- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.

- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua email, tin nhắn về trung tâm, về chương trình học cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu.

- Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, sếp lớp cho học sinh.

- Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ

- Giao tiếp Tiếng Anh khá

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực

giáo dục đào tạo.

*** Quyền lợi:

- Lương: 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: Vị trí ứng tuyển – Họ và

tên)

II. Vị Trí Marketing Executive

*** Địa điểm làm việc: Hà Nội

*** Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường
  • Xây dựng và quản lý thương hiệu của Công ty (xây dựng kế hoạch, triển khai và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài.
  • Thực hiện việc quảng bá thương hiệu thông qua kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
  • Vận hành, quản lý và phát triển các kênh truyền thông online: website, forum, fanpage…và offline: event.
  • Đề xuất các kênh marketing phát triển thương hiệu hiệu quả.
  • Tạo nguồn khách hàng hỗ trợ sales và tăng độ hài lòng của khách hàng (làm các chương trình marketing, tổ chức các sự kiện, đề xuất các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng, mở rộng thị trường)
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Làm việc độc lập và theo nhóm, quan hệ xã hội tốt, chịu áp lực công việc cao
  • Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng….
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.

*** Quyn lợi:

  • Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên)

III. Vị Trí Nhân Viên IT

*** Địa điểm làm việc: Hà Đông, Hoàng Đạo Thúy

*** Mô tả công việc:

  • Vận hành, quản trị trung tâm dữ liệu đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng, hệ thống máy chủ, giám sát hiệu suất hệ thống và thực hiện điều chỉnh phù hợp. Quản lý hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệ
  • Đảm bảo sự ổn định của đường internet và hệ thống email của nhân viên Công ty
  • Đảm bảo mạng LAN hoạt động tốt, khắc phục nhanh chóng khi có các sự cố xảy ra
  • Chuẩn bị máy tính cho nhân viên mới. Kiểm tra các máy tính trong Công ty, cài đặt và quản lý các thiết bị phần cứng và phần mềm, cập nhật các phiên bản cần thiết theo quy định chung của Công ty
  • Nghiên cứu, nắm vững các sản phẩm công nghệ, các giải pháp về phần mềm, lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, đề xuất việc sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị vi tính, mạng vi tính phục vụ công tác của các phòng ban trong công ty
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm về quản trị hệ thống thiết bị văn phòng
  • Có kinh nghiệm cài đặt và quản lý hệ thống dữ liệu
  • Hiểu biết về hệ thống, mạng, an toàn và bảo mật thông tin, có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm, sự cố về hệ thống
  • Tiếng anh chuyên ngành CNTT .
  • Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực quản trị mạng

*** Quyn lợi:

  • Lương: 7.000.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên)

IV. Vị Trí Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

*** Địa điểm làm việc: Hà Nội

*** Mô tả công việc:

- Lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm tư liệu phục vụ cho hoạt động marketing, quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty như: brochure, backdrop, banner, sales kit
- Thiết kế và xuất bản các ấn phẩm profile, bao bì, thiệp…theo chiến lược marketing đã được duyệt
- Thiết kế các hiệu ứng flash, video, giao diện website...
- Chỉnh sửa bản thiết kế phác thảo, tạo mẫu thiết kế, ý tưởng, lên mẫu, phát triển ý tưởng thiết kế thành sản phẩm hoàn chỉnh phù hợp với ngân sách của chương trình.
- Chụp ảnh, quay video cho các sự kiện hội nghị, hội thảo của Công ty
- Các công việc khác do TP PR & Marketing giao phó.

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

- Lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm tư liệu phục vụ cho hoạt động marketing, quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty như: brochure, backdrop, banner, sales kit
- Thiết kế và xuất bản các ấn phẩm profile, bao bì, thiệp…theo chiến lược marketing đã được duyệt
- Chỉnh sửa bản thiết kế phác thảo, tạo mẫu thiết kế, ý tưởng, lên mẫu, phát triển ý tưởng thiết kế thành sản phẩm hoàn chỉnh phù hợp với ngân sách của chương trình.
- Chụp ảnh, quay video cho các sự kiện hội nghị, hội thảo của Công ty
- Các công việc khác do TP PR & Marketing giao phó.

*** Quyn lợi:

  • Lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên)

V. Vị Trí Trưởng Nhóm Chăm sóc khách hàng

*** Địa điểm làm việc: Hà Nội

*** Mô tả công việc:

* Quản lý chăm sóc khách hàng

- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm

- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)

* Trợ lý Giám đốc

- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm

- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.

- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ

- Giao tiếp Tiếng Anh khá

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

*** Quyền lợi:

- Lương: 8.000.000 – 9.000.000 VNĐ

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: Vị trí ứng tuyển – Họ và

tên)

VI. Vị Trí Trưởng Nhóm Kinh Doanh

*** Địa điểm làm việc: Hà Nội

*** Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đã được phân bổ theo chiến lược kinh doanh của Công ty
  • Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt được chỉ tiêu của Công ty
  • Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhóm thành đội ngũ nhân
  • Tổ chức đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong nhóm. Quản lý giám sát, chỉ đạo nhân viên trong nhóm trong quá trình làm việc để đạt kế hoạch kinh doanh đặt ra.
  • Điều hành đội ngũ nhân viên trong nhóm phối hợp với các bộ phận lien quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
  • Cập nhật doanh số bán hàng trong phần mềm quản lý bán hàng của Công ty. Lập và nộp báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

*** Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:

  • Cử nhân kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
  • Có ít nhất 2năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

*** Quyn lợi:

  • Lương: lương cứng 12.000.000 VNĐ + lương doanh số
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyế
  • Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

*** Hồ sơ dự tuyển:

C/V có kèm ảnh gửi về email: [email protected] (tiêu đề thư theo cấu trúc: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên)

Hạn nộp: Càng sớm càng tốt

Hết hạn

8,829 lượt xem