Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

VPBank Tuyển Dụng 16 Vị Trí Trên Nhiều Tỉnh Thành 2016

Hết hạn
  1. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

Mô tả công việc

  • Chủ động thu hút khách hàng mới
  • Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
  • Ghi lại dữ liệu khách hàng và các tham số năng suất cho mục đích phân tích năng suất và báo cáo
  • Kết nối linh hoạt khách hàng với bộ phận hỗ trợ tuyến sau trong quá trình xử lý hồ sơ khách hàng do đội phát triển kinh doanh chuyển giao
  • Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và khách hàng được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
  • Tự chịu trách nhiệm duy trì và cải thiện năng suất, đóng góp vào kết quả hoạt động chung của nhóm

 Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán/Marketing các sản phẩm ngân hàng
  • Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng
  • Có tư duy bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao/mâu thuẫn và khả năng làm việc nhóm tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ FMCG

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ trưởng nhóm để quản lý hậu mãi thời gian đầu và khai thác cơ hội bán các sản phẩm của Ngân hàng qua điện thoại
  • Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chăm sóc, tư vấn và bán các sản phẩm của Ngân hàng
  • Phối hợp chặt chẽ với đội bán hàng trực tiếp nhằm đảm bảo chăm sóc, tư vấn và bán hàng một cách hiệu quả
  • Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
  • Lập danh sách khách hàng để liên lạc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  • Thu thập thông tin khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

 Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
  • Giọng nói dễ nghe, tự tin và thuyết phục khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại các sản phẩm Ngân hàng hoặc các sản phẩm dịch vụ khác như du lịch, đào tạo

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động bán chéo của phân khúc thu nhập trung bình khá và trung bình, bao gồm tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác trong dài hạn
  • Phối hợp với GDV và CSR để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo
  • Tham gia vào các chiến dịch bán chéo
  • Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay)
  • Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên CPC), phối hợp với CSR để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng
  • Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng
  • Duy trì sự hiểu biết toàn diện về tất cả các loại sản phẩm

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ

Kỹ năng

  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán

Cách thức nộp hồ sơ.

  • Vui lòng gửi CV cá nhân qua

Email: [email protected] hoặc [email protected]  với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2016

  1. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Mô tả công việc

Kế hoạch và chỉ tiêu

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Trưởng phòng Kinh doanh giao (KPIs)
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đề xuất/Kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. Đảm bảo khách hàng luôn cảm nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp

Các công việc hàng ngày

  • Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
  • Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
  • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Nắm vững và khai thác cơ hội kinh doanh của khách hàng trong danh mục được phân bổ
  • Thực hiện các bước chăm sóc khách hàng cao cấp theo qui định và yêu cầu của ngân hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

  • Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế.

Kỹ năng

  • Cần phải hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong thương thảo/bán hàng tốt
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt

Cách thức nộp hồ sơ.

 Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2016

  1. CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ NỢ

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ xấu. Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, xác minh thông tin liên quan đến nhân thân và nguồn tài chính của khách nợ nhằm lập phương án thu hồi nợ
  • Thu hồi nợ xấu của Ngân hàng VPBank thông qua các biện pháp: đôn đốc, thu giữ và xử lý tài sản đảm bảo, cấu trúc nợ… và đại diện VPBank tham gia tố tụng tại Tòa án, Thi hành án
  • Quản lý hồ sơ và báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Luật
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tư vấn giải quyết các tranh chấp quan hệ dân sự liên quan đến vay nợ, thế chấp tài sản
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động thu hồi nợ, có các mối quan hệ tốt với công an, tòa án, thi hành án
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực xử lý nợ cho các Ngân hàng hoặc tổ chức tài chính

Nơi làm việc: Hà nội, Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VỪA VÀ NHỎ

 Mô tả công việc

  • Tiếp xúc, tư vấn, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
  • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
  • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
  • Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh
  • Nhận biết rủi ro
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
  • Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
  • Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tới bán hàng, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng
  • Hiểu biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp địa phương
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN BÁN SẢN PHẨM CHO VAY

 Mô tả công việc

  • Tạo đầu mối khách hàng và tiếp nhận đồi mối từ Trung tâm tạo đầu mối tập trung
  • Gọi điện và gặp khách hàng để bán hàng cho các đầu mối tự kiếm, gặp khách hàng để bán hàng cho các đầu mối từ Trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi trước đó)
  • Hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn khách hàng với chất lượng cao thông qua đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và phỏng vấn một cách kịp thời, chuyên nghiệp và lịch sự
  • Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay mua nhà (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên CPC)
  • Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng
  • Đóng góp vào tăng trưởng và lợi nhuận của ngân hàng thông qua việc bán hàng hiệu quả sản phẩm phụ trách
  • Duy trì hiểu biết toàn diện về sản phẩm của mình bán và nắm được thông tin các sản phẩm khác

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Có 0,5 – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm tín dụng

Kỹ năng

  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán

Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: [email protected] hoặc [email protected] với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2016

  1. CHUYÊN VIÊN MỞ TÀI KHOẢN

Mô tả công việc

  • Thực hiện mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng cá nhân, SME, khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương, vay vốn cho toàn hệ thống VPBank theo đúng cam kết về thời gian và chất lượng dịch vụ
  • Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các đơn vị, khách hàng liên quan đến dịch vụ mở tài khoản cho các chi nhánh/PGD nhanh chóng, kịp thời, rõ ràng, chi tiết theo đúng cam kết về thời gian phản hồi thông tin
  • Phối hợp với đơn vị kinh doanh xử lý các khiếu nai, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản theo đúng chức năng nhiệm vụ được quy định
  • Làm báo cáo về dịch vụ mở tài khoản, chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo, gửi báo cáo đúng thời gian quy định
  • Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản theo đúng quy định của ngân hàng, pháp luật
  • Thực hiện nhanh chóng,kịp thời, chính xác yêu cầu từ các CN/PGD, đảm bảo đạt được chất lượng dịch vụ cao, phù hợp tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng
  • Đưa ra các sáng kiến, cải tiến các công cụ mở tài khoản,giảm thiểu các bước trong quy trình mở tài khoản, nhằm giảm thời gian xử lý hồ sơ, đem lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng
  • Tham gia xây dựng quy trình và cải tiến quy trình cho nghiệp vụ mở tài khoản cả nhân đúng thời hạn với tỷ lệ chỉnh sửa tối đa 30%
  • Tuân thủ quy định về giờ giấc và tác phong làm việc theo quy định của Ngân hàng
  • Tuân thủ quy định về quy tắc ứng xử của nhân viên theo quy định của Ngân hàng

 Yêu cầu công việc

  • Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng
  • Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng đối với lĩnh vực dịch vụ tài khoản
  • Hiểu biết về thị trường thẻ, hoạt động thẻ và các dịch vụ gia tăng trên thẻ
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): trình độ B hoặc tương đương
  • Phẩm chất đạo đức tốt
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
  • Có khả năng chịu được áp lực
  • Thành thạo tin học văn phòng

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – GIAO DỊCH VIÊN

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng

  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau:
  • Nhanh chóng về thời gian
  • Đơn giản về thủ tục
  • Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ

Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,…)
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM,…)
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng: (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ…)
  • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPbank, NHNN.
  • Thực hiện kiêm nghiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của khách hàng…)
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho bộ phận bán hàng
  • Tuân thủ quy trình, quy định của Ngân hàng và Nhà Nước

Thực hiện kế hoạch phát triển con người

  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết
  • Tham gia hoạt động đào tạp, huấn luyện tại đơn vị và Ngân hàng
  • Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng tài chính
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, ưa nhìn

Kỹ năng.

  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Dak Lak, Tiền Giang

Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2016

APPLY HERE

 

  1. CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG

Mô tả công việc

  • Nắm được phương pháp đánh giá rủi ro sử dụng mô hình QCA và yêu cầu dữ liệu đầu vào
  • Hiểu chi tiết về các hồ sơ vay khác nhau và yêu cầu tương ứng cho từng loại
  • Thực hiện các quy trình một cách hiệu quả nhằm phối hợp và chuyển giao toàn bộ hồ sơ và đầu vào mô hình giữa các nhóm
  • Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ tín dụng (cả định tính và định lượng)

Yêu cầu công việc

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm về hỗ trợ tín dụng tại các ngân hàng hoặc công ty đầu tư
  • Thực sự quan tâm tới quản lý rủi ro tín dụng
  • Có kinh nghiệm về tín dụng và thị trường
  • Có kỹ năng thúc đẩy các sáng kiến, hướng tới kết quả, kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tư duy chú trọng tới chi tiết cao với thái độ làm việc mẫn cán và tỉ mỉ và có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có kiến thức về hệ thống ngân hàng là một lợi thế

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2016

APPLY HERE

 

  1. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC BÁN SẢN PHẨM THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH

Mô tả công việc

Hỗ trợ SRM, RM thực hiện việc book deal lên hệ thống, kiểm tra thông tin giao dịch, liên hệ với các đầu mối của khối ĐVKD để hỗ trợ khách hàng trong giao dịch
Thực hiện kết quả lợi nhuận/doanh thu của các đơn vị/phân khúc được giao theo SRM/RM

  • Có trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ cập nhật các quy định, chính sách và phát triển kinh doanh ngoại hối của Đơn vị phụ trách
  • Nắm được tình hình Số lượng khách hàng có giao dịch ngoại hối, doanh số và lợi nhuận của Đơn vị phụ trách từ đó đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp nhằm đạt được lợi nhuận đề ra
  • Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh trong ngày, trong tháng của SRM/RM
  • Phối hợp các bộ phận liên quan khác
  • Dựa trên thực tiễn công việc hàng ngày đề xuất các cải tiến, cập nhật trong quy trình quy chế thực hiện giao dịch cũng như phối hợp giữa các bộ phận, các đơn vị kinh doanh với nhau
  • Có trách nhiệm tuân thủ, giải trình các sai sót, vi phạm, giao dịch của đơn vị KD phụ trách
  • Luôn phối hợp cập nhật sự phản hồi của đơn vị KD, khách hàng đến cấp quản lý về giá, sản phẩm, quy định nhằm phục vụ khách hàng, Chi nhánh tốt nhất
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: kinh tế, tài chính, Ngân hàng, QTKD
  • Anh văn: TOEIC từ 650 trở lên
  • Vi tính: thông thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng, các máy cơ bản như Print Fax Scan
  • Có kinh nghiệm 01 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc kinh doanh ngoại hối
  • Am hiểu về thị trường ngoại hối và các hoạt động kinh doanh trên thị trường tài chính tiền tệ
  • Có kinh nghiệm về các sản phẩm tài chính cho doanh nghiệp và kinh nghiệm về tiếp thị cho doanh nghiệp

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2016

APPLY HERE

 

  1. TRƯỞNG BỘ PHẬN XỬ LÝ NỢ

Mô tả công việc

  • Xây dựng quy định, quy trình giám sát chất lượng đối với hoạt động xử lý nợ (thế chấp và tín chấp)
  • Phân công, hướng dẫn và quản lý nhân sự trong toàn bộ phận Giám sát Xử lý nợ
  • Tổ chức thực hiện giám sát các tác nghiệp xử lý nợ, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động sau
  • Kiểm tra hồ sơ xử lý nợ đảm bảo được thực hiện đúng và đầy đủ theo quy trình đã ban hành
  • Nghe và đánh giá các cuộc gọi ghi âm
  • Đánh giá chất lượng hồ sơ và tác nghiệp xử lý nợ. Đề xuất các giải pháp cải thiện/ khắc phục/ phòng ngừa
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi.

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, nhiều hoạt động Văn Thể Mỹ, hoạt động tình nguyện…
  • Các chế độ phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên của ngân hàng VPBank (du lịch thường niên, ưu đãi vay và mở thẻ, bảo hiểm…)

 Yêu cầu công việc

  • Nam, tuổi dưới 40
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng…
  • Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, tín dụng và pháp luật; đặc biệt là các quy trình, quy định của Nhà nước và Pháp luật về hoạt động ngân hàng, tín dụng và xử lý nợ
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 1 trong các lĩnh vực: Xử lý nợ, Giám sát rủi ro, Giám sát tín dụng, Kiểm soát tuân thủ hoặc các lĩnh vực kiểm tra, giám sát khác có liên quan
  • Khả năng lãnh đạo, hoạch định công việc, chủ động tổ chức thực hiện công việc khoa học, tinh thần trách nhiệm cao
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2016

APPLY HERE

 

  1. TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch bán hàng hiện quả nhằm đạt được chỉ tiêu đề ra của chi nhánh
  • Đạt chỉ tiêu cho chi nhánh và quản lý hiệu quả bán chéo của PB; và hiệu quả bán hàng, tìm kiếm khách hàng mới của PSE CA + TD và PSE Cho vay
  • Đảm bảo sự phối hợp giữa các nhân viên bán sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn và tài khoản thanh toán , nhân viên bán sản phẩm cho vay và PB trong chi nhánh
  • Phối hợp với Khối QTNNL để tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện các nhân viên tại chi nhánh (RM, PB, GDV,…)
  • Đại diện cho chi nhánh trong các cuộc tiếp xúc với các bên như NHNN, kiểm toán,…

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm: 3-5 năm về dịch vụ ngân hàng bán lẻ.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng đàm phán

Vui lòng gửi CV cá nhân qua Email: [email protected] hoặc[email protected]  với tiêu đề như sau: Họ&Tên_Vị trí ứng tuyển_Nơi làm việc

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2016

  1. TRƯỞNG BỘ PHẬN VẬN HÀNH KHO QUỸ

Mô tả công việc

Điều phối, điều hòa nguồn tiền mặt tại cụm đảm bảo phục vụ nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của các Đơn vị

  • Trực tiếp hoặc phân công công tác điều hòa tiền mặt VND và ngoại tệ trong cụm hoặc phối hợp với các cụm trong hệ thống đảm bảo nguồn tiền cung cấp cho các Đơn vị kinh doanh và tiếp quỹ ATM
  • Tích cực mở rộng và duy trì mối quan hệ với NHNN, NHTM nhằm hỗ trợ cho công tác lĩnh, đổi tiền liên ngân hàng, duy trì hạn mức tồn quỹ hiệu quả
  • Hướng dẫn các cán bộ khác thực hiện

Giám sát và hỗ trợ kho TSBĐ tập trung

  • Phân công nhân sự và hỗ trợ cung cấp dịch vụ xuất/nhập kho TSBĐ tập trung đảm bảo đúng quy định của VPBank trong từng thời kỳ
  • Hướng dẫn các cán bộ khác thực hiện

Điều phối và thực hiện các công việc trong cụm đảm bảo cung cấp các dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả

  • Trực tiếp phân công nhân sự trong cụm đảm bảo cung cấp dịch vụ tiếp quỹ tiền mặt, ATM, TSBĐ đảm bảo đúng quy định và hiệu quả
  • Tham gia trực tiếp đóng/mở kho tiền để xuất/nhập tiền mặt, GTIQT đúng quy định của VPBank và NHNN
  • Trực tiếp phê duyệt chứng từ hạch toán của cụm và kiểm soát chứng tứ trước khi chuyển kiểm soát sau đúng quy định
  • Hướng dẫn và đào tạo các cán bộ khác thực hiện
  • Tư vấn lãnh đạo đánh giá hiệu quả làm việc của các nhận sự trong bộ phận

Thiết lập báo cáo đảm bảo số liệu chính xác

  • Phân công và giám sát thực hiện các báo cáo về tiền mặt, TSBĐ đảm bảo chính xác, đúng hạn
  • Hướng dẫn các cán bộ khác thực hiện

Tuân thủ các quy định của VPBank

  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo đầy đủ, đúng hạn

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

  • Có trình độ từ Đại học trở lên về kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác kiểm tra kiểm soát hoặc kế toán giao dịch tại các ngân hàng thương mại và các lĩnh vực khác có liên quan
  • Có kiến thức về Luật kinh tế, các quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM

Kỹ năng

  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc độc lập phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Kiến thức xã hội có liên quan đến nội dung công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng thuyết trình tốt

 Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. TRƯỞNG BỘ PHẬN NHÂN SỰ CHUNG

Mô tả công việc

Quản lý và thực hiện các dịch vụ hành chính nhân sự

  • Chủ động điều phối các dịch vụ hỗ trợ thuộc phạm vi của Dịch vụ Nhân sự chung đảm bảo chất lượng, đúng thời hạn, tuân thủ các quy định nội bộ của VPBank bao gồm và không giới hạn tới:
  • Các dịch vụ hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp đón cán bộ nhân viên (CBNV)
  • Các dịch vụ hỗ trợ công tác quan hệ lao động như điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật, tranh chấp lao động, chấm dứt hợp đồng lao động…
  • Hỗ trợ công tác phát triển tổ chức, quản lý hiệu quả làm việc, quản lý lương thưởng và đãi ngộ
  • Thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ về khối lượng dịch vụ, từ đó đưa ra các dự báo hoặc các phương hướng hành động nhằm tối ưu hóa nguồn nhân lực, hiệu quả và cải thiện hiệu suất
  • Tư vấn, hướng dẫn các chuyên viên Dịch vụ nhân sự chung trong một cách đối với các vấn đề phát sinh trong công tác hỗ trợ quan hệ lao động, giải đáp tất cả những câu hỏi, thắc mắc của nhân viên liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ, chính sách, quy chế, quy trình và thủ tục của Khối QTNNL cho CBNV trong suốt toàn bộ vòng đời làm việc của CBNV tại VPBank
  • Đảm bảo các Dịch vụ Nhân sự chung được vận hành trong khuôn khổ tuân thủ pháp luật liên quan, luật lao động, Quy tắc ứng xử và Nội quy của Ngân hàng

Chủ động cải tiến liên tục

  • Tham gia xây dựng, cải thiện và chuẩn hóa các quy trình hành chánh nhân sự để hỗ trợ các cam kết dịch vụ của Khối QTNNL đối với nhân viên/ đơn vị kinh doanh
  • Chủ động tra soát và đánh giá tính hiệu quả của các quy trình/ cơ chế phối hợp trong nội bộ Khối QTNNL
  • Quản lý chất lượng và đánh giá hiệu quả các hoạt động dịch vụ Nhân sự chung dựa trên phản hồi của khách hàng nội bộ và đề xuất những thay đổi phù hợp nhằm thiết lập, củng cố và nâng cao văn hóa dịch vụ

Quản lý các mối quan hệ trong nội bộ khối Quản lý Nguồn nhân lực

  • Là cộng sự tin cậy hỗ trợ của Đối tác nhân sự và các chuyên gia nội bộ của Khối QTNNL,Thu hút nhân tài, Vận hành Nhân sự
  • Động viên đồng nghiệp để xây dựng được bộ phận đoàn kết, nhiệt huyết cùng tiến tới hoàn thành mục tiêu chung

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học một chuyên ngành kinh tế, ngành Quản trị nhân sự là một lợi thế
  • Tối thiểu 03 (ba) kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành nhân sự, quản lý quan hệ lao động
  • Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc
  • Ưu tiên kinh nghiệm về Dịch vụ Nhân sự chung trong bối cảnh chuyển đổi chức năng Quản trị Nguồn Nhân lực với thái độ cao về dịch vụ khách hàng và định hướng về cung ứng dịch vụ hiệu quả

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2016

APPLY HERE

 

  1. GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

Quản lý kinh doanh

  • Tuân thủ nghiêm túc nội quy quy định của VPBank
  • Thực hiện công việc theo đúng Chính sách, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn,… và cam kết Chất lượng dịch vụ (SLAs)
    Các hoạt động hàng ngày
  • Duy trì Mối quan hệ lâu bền với KH hiện tại và Thu hút KH mới căn cứ trên Định hướng khách hàng và Chỉ tiêu kinh doanh
  • Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm, dịch vụ
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng và bán chéo sản phẩm dịch vụ NH
  • Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của KH
  • Chú trọng vào các hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu Nhóm/Cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để đảm bảo cơ hội kinh doanh, kể cả bán chéo
  • Giám sát và triển khai các hoạt động kiểm soát sau vay; đôn đốc nhắc nhỏ khách hàng trả nợ gốc, lãi và công nợ
  • Quản lý Danh mục KH được giao phụ trách như Theo dõi hoạt động kinh doanh; Nhận biết rủi ro; Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng để quản lý, xử lý TSBĐ
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPB và Pháp luật
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm và các cấp quản lý

Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho KH theo quy định của Ngân hàng
    Quản lý nhân sự
  • Thực hiện phối hợp và kèm cặp Trợ lý Giám đốc QHKH để đảm bảo công việc phục vụ khách hàng kịp tiến độ và không bị gián đoạn

Yêu cầu công việc

  • Học vấn:Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính,…)
  • Kinh nghiệm: >1 năm trong lĩnh vực kinh doanh tại các Ngân hàng
  • Có mối quan hệ rộng và/hoặc khả năng thiết lập các Mối quan hệ
  • Có kinh nghiệm về KH doanh nghiệp; Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH doanh nghiệp
  • Hiểu & đam mê kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt

Nơi làm việc: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2016

APPLY HERE

Hết hạn

482 lượt xem