Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

ZALORA Vietnam Tuyển Nhiều Vị Trí Toàn Thời Gian Và Thực Tập 2015

Hết hạn

* Tin gốc vui lòng xem phía dưới

I. Delivery Fleet Supervisor: (HN)

Mô tả công việc:

- Dẫn dắt một nhóm các nhân viên tuyến đầu để cung cấp các đơn đặt hàng cho các khách hàng quan trọng trong một môi trường giao hàng trực tiếp với nhịp độ nhanh.

- Các hoạt động chính bao gồm (nhưng không giới hạn): quản lý một nhóm từ 10-15  nhân viên giao hàng để thực hiện các dịch vụ giao hàng trực tiếp với khách hàng.
- Trả lời các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến lĩnh vực giao hàng và đảm bảo 100% dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách của Zalora và tiêu chuẩn an toàn
- Lên kế hoạch tuyến đường giao ngày hôm sau một cách hợp lý và hiệu quả
- Theo dõi và giám sát các lô hàng sao cho đúng thời hạn giao hàng và đầy đủ
- Cập nhật bảng theo dõi trong Google Docs cũng như hệ thống OMS / ERP
- Kiểm soát và quản lý các đơn đặt hàng đã được đổi lịch
- Chuẩn bị báo cáo ngày/ tuần / tháng cho trưởng phòng
- Duy trì cải tiến quy trình để nâng cao năng suất công việc giao hàng
- Huấn luyện, dẫn dắt và phát triển nhân viên để hỗ trợ các tổ chức bán hàng
- Tiến hành các cuộc họp nhóm và các buổi huấn luyện về an toàn để đảm bảo các biện pháp phòng ngừa được thực hiện đúng cách

Yêu cầu ứng viên:

- Trình độ đại học - ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan đến Logistics
- Có 3 năm kinh nghiệm trong công việc tương tự và kinh nghiệm làm việc
- Tư duy năng động và hợp lý
- Có khả năng quản lý nhóm lớn trong các hoạt động hàng ngày
- Khả năng thích nghi trong một môi trường năng động và căng thẳng
- Có kiến thức về Microsoft Word và Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khả năng tiếp xúc với tất cả các cấp độ tổ chức
- Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng các hệ thống ERP là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm 
- Khả năng ưu tiên với các công việc cấp bách
- Khả năng làm việc nhóm
- Tuân thủ đạo đức làm việc 

 

II. Thực Tập Nhân Viên Hỗ Trợ Xuất Nhập Hàng:

Lương: 3,150,000VNĐ

Nơi làm việc: Đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô Tả Công Việc:

  • Xuất và nhập hàng cho nhân viên giao hàng
  • Kiểm tra tiền của nhân viên nộp cho kế toán hàng ngày
  • Hỗ trợ thủ kho về công việc hàng ngày.
  • Giải quyết các vấn đề của Nhân viên giao hàng khi đi giao.
  • Quản lý & sắp xếp hàng hóa tồn kho hàng ngày.

Yêu cầu:

  • Cẩn thận, nhiệt tình, siêng năng
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Vi tính: văn phòng đặc biệt là Excel
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

 

III. Trợ Lý Điều Phối Lộ Trình (toàn thời gian)

 

  • Làm việc tại: Hoàng Hữu Nam, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh (gần Suối Tiên)
  • Giờ làm việc: từ 11h30 đến 20h30
  • Lương thử việc khởi điểm 4,500,000đ – 5,000,000đ/tháng
  • Có khả năng làm việc chủ nhật (luân phiên)

 

Mô tả công việc:

  • Giúp Nhân Viên Điều Phối Lộ Trình sắp xếp, phân chia hàng hóa cho Đội Giao Nhận. Sắp xếp, phân chia lộ trình giao hàng cho đội giao nhận
  • Nhận và sắp xếp hàng hóa từ Bộ phận Kho (warehouse)
  • Đảm bảo hàng hóa nhận được sắp xếp đúng và gọn gàng
  • Làm việc với Bộ Phận Kho (Warehouse) về các vấn đề giao hàng sai
  • Làm báo cáo ngày, tuần và báo cáo tháng cho Điều Phối Viên Lộ Trình và Trưởng Bộ Phận Logistics
  • Các việc khác được giao bởi Điều Phối Viên Lộ Trình và Trưởng Bộ Phận Logistics

Yêu cầu:

  • Giao tiếp hiệu quả
  • Trung thực, Nhiệt tình, Chịu khó
  • Biết làm việc với Excel, Word

 

IV. Thực Tập Sinh Điều Phối 3PL (3PL Coordinator Intern) 2015

Địa điểm: Đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ các dịch vụ khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ 3PL của công ty (bên thứ ba). Chịu trách nhiệm phối hợp từ việc gửi lô hàng đến khách hàng và trả lại lô hàng đến WH.
  • Các hoạt động chính bao gồm nhưng không giới hạn từ theo dõi hàng ngày KPI / tuần, ưu tiên các lệnh khẩn cấp, sắp xếp vận tải địa phương và phối hợp cung cấp trên trang web - thông qua các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3. Liên lạc với các bên liên quan (VT và TTC) với bất kỳ dịch vụ có chất lượng xấu. Đảm bảo xử lý thông tin phản hồi của khách hàng thích hợp.
  • Làm việc với hàng nhập trong kho, 3PL để theo dõi và giao hàng.
  • Điều khiển vận chuyển từ kho đến văn phòng HCM HN, theo dõi trở lại lô hàng từ TTC.
  • Điều khiển 3PL thực hiện và cung cấp hỗ trợ khi cần thiết.
  • Theo dõi hàng ngày tình trạng đặt hàng giao hàng cho các dịch vụ
  • Theo dõi quá trình transit
  • Phối hợp với các bên thứ 3 để chọn ngày gửi các đơn đặt hàng
  • Phối hợp với đội ngũ dịch vụ cho khách hàng phản hồi
  • Làm việc chặt chẽ với các nhà phân tích giao thông nội vùng và liên hệ với các đại lý bảo hiểm trên để yêu cầu bồi thường thiệt hại bất kỳ
  • Cập nhật tình trạng đơn đặt hàng trên hệ thống OMS
  • Quản lý kho dịch vụ thông qua một nhà cung cấp dịch vụ 3PL
  • Giám sát và xúc tiến trở lại kịp thời các sản phẩm lỗi.
  • Quản lý hậu cần của hàng hóa kém trở về nhà kho
  • Tuân thủ các chính sách của công ty và các thủ tục và yêu cầu kiểm toán.
  • Tuân thủ và duy trì chuỗi cung ứng chính & số liệu giao hàng đúng thời gian.
  • Xem xét KPT hàng tuần với các bên thứ ba

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ Đại học / Cao đẳng (Quản trị kinh doanh / Ngoại thương hoặc Logistics hay các ngành liên quan)
  • Khả năng quản lý 3PL (bên thứ ba) cung cấp dịch vụ về hoạt động hàng ngày
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực, độc lập và làm việc trong nhiều nhóm
  • Có kỹ năng Microsoft Word và Excel tốt
  • Liên lạc và quản lý thời gian hiệu quả
  • Tuân thủ quy tắc kinh doanh, đạo đức làm việc tốt

Quyền lợi ứng viên:

  • Không khí làm việc vui vẻ và giản dị
  • Có khả năng để tạo ra sự tác động – công ty start-up cần những ý tưởng và những nỗ lực quan trọng của bạn!
  • Các cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn cầu
  • Cơ hội tiếp xúc làm việc tại 8 thị trường Đông Nam Á
  • Có nhận thức quốc tế, phối hợp chặt chẽ với những quản lý cấp cao thân thiện
  • Phát triển sự nghiệp
  • Trợ cấp xe
  • Góc cà phê
  • Tiền thưởng giới thiệu cho tất cả mọi người
  • Nuôi dưỡng đam mê, sáng tạo, thích ứng và đáp ứng nhanh
  • Môi trường làm việc năng động và hợp thời trang
  • Được làm việc với các đồng nghiệp từ các đội địa phương và khu vực
  • Có các hoạt động cho nhân viên
  • Cơ hội được đào tạo từ công ty

 

Cách ứng tuyển: 

Gửi CV (tiếng Anh) đến [email protected]

Hạn nộp: càng sớm càng tốt

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I. Delivery Fleet Supervisor

Please send your CV to [email protected] and own the job now

Job Description:

  • This position contributes to the success of the Zalora by leading a team of frontline employees to deliver orders to key customers in a fast-paced direct store delivery environment.
  • Key activities include but not limited to manage a group of 10-15 delivery drivers to perform door-to-door service at customer side.
  • Answer field customer calls regarding deliveries and ensure 100% customer service
  • Ensure compliance of Zalora Policy and deliver safety standards
  • Route planning for next day delivery in logical and efficiency way
  • Follow up and monitor shipment for on time in full delivery
  • Update tracking sheet in Google Docs as well as OMS/ERP system
  • Control and manage for reschedule orders
  • Perform Daily/Weekly/Monthly report to Head of Department
  • Maintain process improvement to further enhance productivity of deliveries
  • Coach, lead and develop drivers to support the sales organization
  • Conduct team meetings and safety training to ensure that preventive measures are enforced

Requirements:

  • University degrees – Business Administration or Logistics relevant discipline
  • 3 years’ experience in similar capacity and working experience
  • Dynamic and logical thinking
  • Ability to manage large group on day to day operations
  • Ability to adapt in a dynamic changing environment and handle stress
  • Competency of Microsoft Word and Excel
  • Good communication skills with the ability to interface with all organizational levels
  • Knowledge and experience using the ERP is an advantage
  • Willingness to take responsibility and ownership
  • Ability to prioritize with sense of urgency
  • Ability to work as a team
  • Business compliance, good work ethic and integrity

 

IV. 3PL Coordinator Intern

Location: Nguyen Tat Thanh Street, District 4, Ho Chi Minh City

What’s in it for you?

  • Super fun and casual atmosphere
  • You have the ability to make an impact – we’re a startup and your ideas and efforts matter!
  • Significant global career growth opportunities in a fast-growing business
  • Opportunity to gain working exposure in 8 Southeast Asian markets
  • International mindset, close collaboration with our friendly senior management
  • Career Development
  • Parking Allowance
  • Coffee Corner
  • Referral Bonus for everyone
  • Passionate, Innovative, Responsive and Adaptive culture
  • Young, trendy and dynamic working environment
  • You will be working with super star colleagues from local and regional team
  • Employee engagement activities
  • Join us, we will train and set you up for success

More details on the role:

Job description:

  • Support Customer Service teams and our customers through our 3PL (third party) service providers. This person is responsible for back-to-back coordination from outbound shipment to customers and return shipment to WH.
  • Key activities include but not limited to monitoring of daily/weekly KPI, prioritize urgent orders, local transport arrangement and coordinate on-site delivery – through 3rd party service providers. Liaise with related parties (VT and TTC) on any service quality failures. It is also paramount to ensure proper customer feedback handling.
  • Work with outbound in warehouse, 3PL for tracking and delivery.
  • Monitor shipment from HCM warehouse to HN office, monitor return shipment from TTC.
  • Monitor 3PL execution and provide support when required.
  • Monitor daily NOT delivery order status for Services and tracking
  • Monitor in transit aging
  • Coordinate with 3rd party to pick release and ship the orders
  • Coordinate with service team for customer feedback
  • Work closely with local transportation Analyst and liaise with insurance agent on any damage claim
  • Update orders status on OMS
  • Managing the service parts warehouse through a 3PL service provider
  • Monitor and expedite timely return of defective items.
  • Managing reversed logistics for defective goods returning to warehouse
  • Comply with company policies & procedures and audit requirements.
  • Comply and Maintain Supply Chain key performance & On Time Delivery metrics at all time.
  • Weekly KPI review with Third Parties

Requirements

  • University/College degrees (Business Administration/Foreign Trade or Logistics relevant)
  • Ability to manage 3PL (third party) service provider on day to day operations
  • Ability to work under pressure, independently and in multiple teams
  • Excellent at Microsoft Word and Excel
  • Effective communications and time management
  • Business compliance, good work ethic and integrity

 

Hết hạn

389 lượt xem