Amslink English Center@Tuyển dụng
6 năm trước
[HN] Amslink Tuyển Dụng Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tháng 3/2017
Mô tả công việc
Phối hợp với BGĐ xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho các bộ phận tại cơ sở.
Trực tiếp quản lý và giám sát việc thực hiện quy trình, kế hoạch, mục tiêu của các bộ phận tại cơ sở.
Điều hành mọi hoạt động tại cơ sở.
Đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình.
Trực tiếp tham gia và giám sát vào công việc tuyển sinh & tư vấn của cơ sở.
Tuyển dụng nhân viên tại cơ sở và trực tiếp xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự.
Giám sát, quản lý chất lượng giảng dạy của giáo viên, trợ giảng và kết quả học tập của học viên. Tham gia điều phối giáo viên, trợ giảng và sắp xếp lịch học, mở lớp hàng tuần.
Báo cáo hàng tuần/ hàng tháng về việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của cơ sở cho Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 22-28
Trình độ Đại học, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị nhân sự trong môi trường doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các tổ chức, câu lạc bộ.
Trình độ tiếng Anh khá, khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh tốt.
Thân thiện, hòa đồng, khả năng lôi cuốn và thuyết phục
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.
Sắp xếp và tổ chức thực hiện công việc theo quy trình.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
Giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh.
Thành thạo word, excel, powerpoint và internet.
Quyền lợi Ứng viên
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
Lương + thưởng theo kết quả công việc
Được hưởng các quyền lợi, chính sách theo quy định của Công ty (BHXH, BHYT, du lịch...)
Hồ sơ Ứng viên
- CV gửi về hòm thư: [email protected]
- Tiêu đề ghi rõ: CSO Manager_ Họ và tên
187 lượt xem