Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Parttime/Fulltime] Bkav Tuyển Gấp Vị Trí Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Tại Hà Nội

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

A - Cộng tác viên CSKH (Đã tốt nghiệp hoặc Sinh viên) – Full time, Part time

1. Số lượng: 70 người

2. Yêu cầu:

  • Nam, nữ (Đã tốt nghiệp hoặc Sinh viên) các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, tại chức, liên thông…
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng.
  • Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (mail, chat…).

3. Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.

4. Thời gian làm việc

  • Full time 8 tiếng (8h – 12h và 13h30 – 17h30),
  • Part-time 4 tiếng: Sáng 8h00 – 12h, chiều 13h30 – 17h30 hoặc tối 18h – 21h (có thể chọn 1 trong 3 khung giờ).
  • Được nghỉ Chủ Nhật

5. Mức lương

  • Thỏa thuận, tùy theo năng lực, khởi điểm Part time: 1,5 triệu – 3 triệu, Full time: 3 triệu – 4,6 triệu (Lương + thưởng hoàn thành công việc).

6. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi CV (tiếng Việt) về email: [email protected]
  • Tiêu đề ghi rõ: [Bkav HN] Vị Trí Ứng Tuyển - Họ Tên. ví dụ: [Bkav HN] CTV CSKH Parttime - Nguyễn Văn A
  • Hạn cuối: 23:59 - 30/11/2016 (Ưu tiên nộp hồ sơ sớm)
  • Ms. Huyền - ĐT: 04-3763.2552 máy lẻ: 2644. Hotline: 0914132629.
  • Website: http://tuyendung.bkav.com.vn

 

B - Cộng tác viên hỗ trợ kỹ thuật Full time

1. Số lượng: 20 người

2. Yêu cầu:

  • Nam, nữ (Đã tốt nghiệp hoặc Sinh viên) các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, tại chức, liên thông…
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng.
  • Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
  • Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (email, chat…).
  • Ưu tiên các ứng viên học chuyên ngành kỹ thuật.
  • Không hút thuốc

3. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận điện thoại, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng.
  • Tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng
  • Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, email.

4. Thời gian làm việc

  • Full time 8 tiếng (8h – 12h và 13h30 – 17h30). 
  • Được nghỉ Chủ nhật.

5. Mức lương

  • Thỏa thuận, tuỳ theo năng lực: từ 3 triệu - 5 triệu (Lương + thưởng hoàn thành công việc).

6. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi CV (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về email: [email protected]
  • Tiêu đề ghi rõ: [BKAV HN] Vị Trí Ứng Tuyển - Họ Tên
  • Hạn cuối: 23:59 - 30/11/2016 (Ưu tiên ứng tuyển sớm)
  • Ms. Trang - ĐT: 04-3763.2552 máy lẻ: 2012 hoặc 2014.
  • Website: http://tuyendung.bkav.com.vn

------------------------------------------------

Ứng viên tham khảo các vị trí tuyển dụng khác của Bkav theo các link dưới đây:

 
 
 
 
 
 

 

 

Hết hạn

6,966 lượt xem