Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Mobifone Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là doanh nghiệp đi đầu cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam, hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực Viễn thông & CNTT – Truyền hình – Phân phối & Bán lẻ – Đa phương tiện & Dịch vụ Giá trị gia tăng. Tại MobiFone, ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động; được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ, năng lực, hoàn thiện bản thân; được tạo cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp và được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, tương xứng.

-------------------------

1. Mô tả công việc:

  • Làm việc tại khối khách hàng doanh nghiệp
  • Tiếp cận khách hàng doanh nghiệp trong tệp khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện có được giao quản lý;
  • Cung cấp trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone đến khách hàng
  • Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh:

Chỉ tiêu Doanh thu: Doanh thu dịch vụ cơ bản, doanh thu chuyển vùng quốc tế, doanh thu dịch vụ GTGT, doanh thu từ ứng dụng, giải pháp cho khách hàng doanh nghiệp, doanh thu bán thiết bị đầu cuối (nếu có)...

Chỉ tiêu Thuê bao phát triển: phát triển mới, phát triển thực PSC, thuê bao truyền hình...

  • Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp mới tại địa bàn, tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện các công việc cần thiết để hoàn thiện thủ tục, hồ sơ đấu nối, … trong công tác phát triển khách hàng doanh nghiệp.
  • Đóng góp đề xuất xây dựng sản phẩm, dịch vụ đặc thù theo yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp (khách hàng lớn & chiến lược).

Chăm sóc khách hàng Khối doanh nghiệp:

  • Tặng quà khách hàng theo các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Đầu mối tiếp nhận xử lý và giải quyết các yêu cầu phát sinh sau bán hàng của khách hàng.
  • Chủ động lập kế hoạch chăm sóc khách hàng và giữ khách hàng.

2. Yêu cầu công việc 

  • Độ tuổi quy định: Dưới 35 tuổi 
  • Trình độ Tiếng Anh: Bằng B trở lên, ưu tiên TOEFL, IELTS, TOEIC...
  • Trình độ Tin học: Thành thạo Tin học văn phòng
  • Trình độ chuyên môn: 
  • Tốt nghiệp Đại học Hệ chính quy, loại Khá trở lên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại/Marketing thuộc một trong các trường Đại học Công lập trong nước, hoặc tại các trường Đại học nước ngoài thuộc nhóm 500 trường Đại học chất lượng hàng đầu thế giới do các tổ chức/website có uy tín của thế giới xếp hạng (bảng xếp hạng xác định tại năm tốt nghiệp của thí sinh dự tuyển).
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Hệ Chính quy tại các trường: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại.

3. Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao về chuyên môn, các chế độ ưu đãi và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước

4. Thời gian nhận hồ sơ Online: Đợt 2: Từ ngày 10/08/2017 đến hết ngày 24/08/2017

Trường hợp nộp CV online: Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy theo yêu cầu trên trước ngày hết hạn nhận hồ sơ ứng tuyển. (xem chi tiết giấy tờ Hồ sơ dự tuyển tại đây).

  • Địa điểm nhận hồ sơ: Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Đầu Tư CE Việt Nam – Phòng 702,Tòa nhà 42A, Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Liên hệ: Phòng Nhân Sự (SĐT: 024.6259.8414 – Email: [email protected])
Hết hạn

720 lượt xem