Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[Đà Nẵng] Anh Ngữ IRIS Tuyển Dụng Các Vị Trí Thực Tập Part-time & Nhân Viên Full-time 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Đà Nẵng - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Thiết kế; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

IRIS là đơn vị tiếng Anh giao tiếp hàng đầu Đà Nẵng với mong muốn trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu miền Trung – Tây Nguyên, biến tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam đem lại những giá trị thực giúp người Việt Nam đạt được cuộc sống thành công và hạnh phúc. 

I. CÁC VỊ TRÍ PARTIME

1. Tư vấn viên bán thời gian

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận đăng kí học – Xử lý các tình huống khách hàng.
  • Phát tài liệu học, vật phẩm tặng kèm…
  • Cập nhật danh sách học thử.
  • Thủ tục bảo lưu – xử lý khiếu nại.
  • Tiếp nhận đăng kí học phụ đạo, săn tây.
  • Gọi điện cho khách hàng đi học thử, đi khai giảng.
  • Cập nhật data test.
  • Tư vấn online khi có chỉ đạo.
  • Tư vấn tại văn phòng.
  • Telesale cho khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Nữ (sinh viên hoặc người đi làm muốn làm thêm buổi tối), gương mặt dễ nhìn, nhanh nhẹn.

2. Thực tập sinh Designer

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc thiết kế theo kế hoạch của phòng marketing
  • Làm việc với nhà in theo quy trình

Yêu cầu về kinh nghiệm

  • Biết sử dụng phần mềm thiết kế và tính thẩm mĩ cao

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Lương 500.000 – 1.500.000 tùy thuộc theo hiệu quả công việc +Thưởng theo dự án đạt hiệu quả tốt

Thời gian làm việc: 4h/ngày

3. Thực tập sinh Content Marketing

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về nội dung của các kênh truyền thông
  • Lên nội dung các chương trình khuyến mại và quảng cáo

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm viết content marketing
  • Có kinh nghiệm viết bài báo chí.
  • Ưu tiên những bạn học chuyên ngành văn, PR, báo chí, …

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Lương 500.000 – 1.500.000 tùy thuộc theo hiệu quả công việc +Thưởng theo dự án đạt hiệu quả tốt

Thời gian làm việc: 4h/ngày

4. Nhân viên Care off

Số lượng : 3 bạn

Mô tả công việc

  • Review kiến thức của học viên
  • Mở rộng kiến thức, Giải đáp thắc mắc cho học viên, giúp đỡ học viên bài tập ngữ pháp khi cần thiết.
  • Quan tâm đến học viên yếu kém
  • Thực hiện báo cáo: Theo dõi học viên về tiến độ, test khả năng, sắp xếp học viên
  • Đề xuất những cải tiến giúp lớp học hiệu quả hơn: về giáo trình, về cách thức hỗ trợ học viên, về giảng viên.
  • Tổ chức và hướng dẫn học viên thực hành trong các buổi OFF trong tuần
  • Tham gia một số hoạt động khác để hỗ trợ cho lớp học

Yêu cầu:

Kiến thức:

  • Tiếng Anh: nghe nói đọc viết tốt, đặc biệt là phát âm chuẩn và ngữ pháp vững
  • Các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

Kỹ năng:

  • Hoạt náo trong lớp, Tạo không khí trong lớp học
  • Kết nối, Giao tiếp (trực tiếp, email, điện thoại, facebook, skype)
  • Làm việc nhóm
  • Khích lệ, động viên, Thuyết phục
  • Quan sát, ghi nhớ

Thái độ:

  • Nhiệt tình – Trách nhiệm – Truyền cảm hứng – Lắng nghe
  • Tinh thần cầu tiến– Trung thực

Yêu cầu khác:

  • Giọng nói dễ nghe
  • Hợp tác với bộ phận khác, đặc biệt là Giảng viên
  • Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi:

  • Được trải nghiệm, học tập và làm việc trong môi trường tiếng Anh năng động và sáng tạo
  • Được hưởng lương theo thỏa thuận.
  • Được ưu tiên tham gia vào các dự án tiếng Anh vì cộng đồng mở rộng của Iris
  • Được tham gia miễn phí vào các lớp học mà bạn làm CARE
  • Có cơ hội TRỞ THÀNH Care Leader hoặc Giảng viên chính của Trung tâm nếu chứng tỏ được năng lực thực sự, tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.

Thời gian làm việc:

  • Làm việc 6h – 9h, 2 - 3 buổi tối trong tuần theo thỏa thuận khi phỏng vấn.

------------------------

II. CÁC VỊ TRÍ FULLTIME

1. Trưởng phòng đào tạo

Mức lương: 7 – 12 triệu + Thưởng

Mô tả công việc:

  • Bao quát toàn bộ công tác đào tạo của các chi nhánh trên địa bàn thành phố
  • Hoạch định kế hoạch nhân sự tiêu chuẩn nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh toàn công ty
  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành đội ngũ nhân viên đào tạo và chât lượng công tác đào tạo của tất cả các chi nhánh
  • Lập kế hoạch tuyển sinh cùng phòng kinh doanh; Kế hoạch khai giảng, kế hoạch dạy thử hàng tháng
  • Quản lý học vụ.
  • Quản lý, sắp xếp lịch giáo viên, trợ giảng cho giáo viên nước ngoài.
  • Trao đổi kết quả học tập với phụ huynh học sinh.
  • Phối hợp với giáo viên nước ngoài, các bộ phận khác cùng chi nhánh tổ chức các buổi học, hoạt động ngoại khóa.
  • Đánh giá, quản lý chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn.
  • Triển khai và quản lý các dự án R&D đạt hiệu quả.
  • Xây dựng và triển khai các quy trình, biểu mẫu phục vụ cho việc tối ưu công tác quản lý.

Yêu cầu về trình độ, kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ Anh, tiếng Anh
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhưng đam mê, yêu thích và có năng lực giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.

Yêu cầu về kinh nghiệm

  • Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  •  
  • Nắm vững các tiêu chí thực hiện công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với người nước ngoài

Yêu cầu về khả năng

  • Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Tổ chức quản lý thời gian hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ
  • Khả năng sử lý các tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
  • Nắm rõ về các khóa học, Chương trình ngoại khóa tại trung tâm
  • Chịu được áp lực công việc

Yêu cầu về phẩm chất cá nhân

  • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách truyền đạt rõ ràng, dễ nghe, không bị ngọng hay nói giọng địa phương.

2.Trưởng nhóm kinh doanh: ( số lượng: 2 người)

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức triển khác
  • Tuyển dụng đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh
  • Phát triển, mở rộng thị trường
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh và Tổng Giám đốc về toàn bộ hoạt động kinh doanh của cơ sở;
  • Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh của cơ sở theo từng giai đoạn;
  • Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh nhằm phát triển các dự án đầu tư, xây dựng chiến lược kinh doanh của cơ sở;
  • Phân tích sản phẩm, thị trường, lên các chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm, dịch vụ;
  • Đại diện hoặc cùng bộ phận Kinh doanh tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty; thuyết trình, đàm phán ký kết hợp đồng;
  • Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng, quý, năm;
  • Nghiên cứu, mở rộng thị trường kinh doanh; thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của Công ty;
  • Tham mưu, tư vấn, trợ lý cho Giám đốc Kinh doanh các vấn đề có liên quan đến các hoạt động kinh doanh của cơ sở;
  • Phối hợp tuyển dụng và thường xuyên đào tạo, huấn luyện các nhân viên thuộc cấp theo yêu cầu công việc;
  • Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao +phụ cấp + lương doanh số bán hàng Quý)
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty
  • Các khoản thưởng nhân dịp lễ tết.

Trình độ chuyên môn:

  • Ưu tiên ứng viên trình độ cử nhân kinh tế chuyên ngành Thương mại/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh, Marketing.
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 kinh nghiệm

Kỹ năng làm việc:

  • Kỹ năng ngoại giao, giao tiếp và ứng xử tốt.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và điều hành xuất sắc;
  • Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống giao tiếp và tình huống kinh doanh
  • Kỹ năng khích lệ đội nhóm và đào tạo nghiệp vụ kinh doanh, kỹ năng giao việc, giám sát thực hiện công việc
  • Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Có phẩm chất cá nhân tốt: có đam mê với nghề, trung thực, chính trực, nhất quán, dám chịu trách nhiệm, quyết đoán, cầu tiến

Mức lương: 7-12 triệu

3. Nhân viên tư vấn tuyển sinh - Số lượng: 05

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ công tác tuyển sinh học viên cho trung tâm..
  • Mời khách hàng tới những buổi học thử hay những buổi hội thảo do trung tâm tổ chức hay phối hợp tổ chức.
  • Hỗ trợ công tác marketing vào các trường đại học, trường trung học phổ thông.

Yêu cầu:

  • Năng động, vui vẻ, hòa đồng, chịu được áp lực doanh số, có khả năng làm việc độc lập.
  • Thái độ cầu tiến.
  • Có niềm yêu thích với kinh doanh và trải nghiệm môi trường kinh doanh.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế.
  • Có laptop, chủ động phương tiện đi lại.
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm mảng tư vấn bảo hiểm,  tín dụng hoặc trong lĩnh vực giáo dục, ứng viên làm Coca Cola, Pepsi, Unilever

Quyền lợi:

  • Lương: từ 5-8 triệu.
  • Được hướng dẫn kĩ càng về quy trình sale.
  • Cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp bản thân khi có tâm huyết với công ty
  • Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển kỹ năng mềm (kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, tư duy, NLP).
  • Tham gia miễn phí các buổi hội thảo training về tư duy sinh viên thời hội nhập do trung tâm tổ chức hoặc đồng tổ chức.

4. Nhân viên DESIGNER

Số lượng: 1 người

Yêu cầu công việc:

  • Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer….Quảng cáo các chương trình, thương hiệu cho công ty.
  • Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của công ty như tờ rơi, poster, tài liệu, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của công ty (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop…)
  • Thiết kế các ấn phẩn truyền thông online như banner, hình ảnh, flash, popup… cho các chương trình, ưu đãi, khuyến mại, sự kiện … của công ty.
  • Thiết kế landing page, website.
  • Chịu trách nhiệm mĩ thuật cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trước khi đưa ra công chúng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  • Liên hệ trực tiếp với các đối tác in ấn và đàm phán để đạt được deadline cùng chất lượng mong muốn
  • Những công việc liên quan đến hình ảnh, đồ họa, ... của Công ty.

Yêu cầu về trình độ, kiến thức:

  • Tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học chuyên ngành mĩ thuật, thiết kế đồ họa
  • Có trình độ tiếng Anh giao tiếp mức độ giao tiếp cơ bản
  • Ưu tiên: từng làm việc trong các tổ chức giáo dục.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe flash, Adobe AfterEfect ….
  • Biết cắt chuyển từ PSD sang HTML
  • Có khả năng tư duy sáng tạo, cập nhật các thiết kế mới, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng tốt.
  • Có khả năng cảm nhận và thể hiện thẩm mỹ tốt, ưu tiên biết vẽ tay.
  • Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao

Mức lương : 5-8 triệu

5. Nhân viên Kế toán 

Số lượng: 01

Mô tả công việc :

  • Quản lý thu chi: Tổng kết doanh số hàng tuần, hàng tháng gửi Ban giám đốc
  • Kiểm soát và hạch toán các khoản thu chi hàng ngày
  • Kiểm tra, theo dõi công nợ, kế toán bán hàng.
  • Hạch toán, kiểm tra doanh thu, chi phí, thực hiện các bút toán kết chuyển
  • Quản lý toàn bộ chứng từ, sổ sách kế toán của công ty
  • Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh cho các khóa học tại IRIS
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu:

Yêu cầu về trình độ, kiến thức:

  • Tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán.
  • Có trình độ tiếng Anh giao tiếp mức độ basic

Yêu cầu về kinh nghiệm:

  • Đã có kinh nghiệm làm kế toán, tiếp xúc khách hàng.

Yêu cầu về thái độ:

  • Năng động sáng tạo
  • Cởi mở, niềm nở
  • Đam mê kế toán
  • Chân thực, chăm chỉ
  • Cầu tiến, hợp tác

Mức lương: 3.5 triệu – 5 triệu

------------------------

III. Cách thức ứng tuyển 

Hồ sơ gửi về:  55, Thái Thị Bôi, Q. Thanh Khê, Đà nẵng, hoặc email: t[email protected], người liên hệ: Ms Thúy: 0166 2371 472 (0236 656 6688)

Hồ sơ bao gồm:
Thư dự tuyển

  • CV, đối với Giảng viên: CV Tiếng anh
  • 1 bản Portfolio (đối với Designer)
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu photo.

 

Hết hạn

2,420 lượt xem