• [Đà Nẵng] Tập Đoàn Bất Động Sản Savills Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Full-time Tháng 3/2017
    HẾT HẠN

     

    Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

    Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho những vị trí sau:

    1. Nhân viên tư vấn cho thuê: văn phòng và nhà ở (Số lượng cần tuyển: 01)

    Vị trí: Tư Vấn Cho Thuê Thương Mại

    Phòng: Tư vấn cho thuê

    Báo cáo trực tiếp: Trưởng Bộ Phận Cho Thuê Thương Mại

    Mô Tả Công Việc:

    Nhân viên tư vấn cho thuê phải đáp ứng theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng ở tất cả các mặt bằng còn trống cho thuê như văn phòng, cửa hàng, nhà ở. Nhân viên tư vấn cho thuê BĐS tiềm năng có khả năng thương thuyết, đàm phán một cách chuyên nghiệp để ký kết hợp đồng và đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn.Nhân viên tư vấn cho thuê nhất đinh phải có tố chất nhiệt tình và năng nổ trong cộng việc và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

    Trách Nhiệm Bao Gồm:

    • Cập nhật và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng phong phú thông qua Email, điện thoại, gặp gỡ khách hàng
    • Cập nhật và phát triển cơ sở dữ liệu tài sản của chủ sở hữu. Đảm bảo mọi tài sản đều được trông giữ cẩn thận
    • Thực hiện toàn bộ quá trình cho thuê bao gồm: hiểu nhu cầu của khách hàng, xác nhận thông tin trực tuyến, đưa ra đề xuất, đàm phán cho thuê, hoàn tất giao dịch, theo dõi quá trình thanh toán
    • Dự thảo và chuẩn bị tất cả các tài liệu liên quan đến quá trình cho thuê: hợp đồng cho thuê, phụ lục, phí hợp đồng, hợp đồng hợp tác môi giới, hợp đồng giới thiệu, danh mục giao dịch, …
    • Nắm bắt cơ hội kinh doanh và báo cáo cho Trưởng phòng kế hoạch công việc
    • Nắm bắt xu hướng, giá cả thị trường cho thuê BĐS để điều chỉnh phù hợp, kịp thời và cung cấp các nguồn thông tin được phép cho khách hàng hoặc nhà đầu tư khi cần
    • Hiểu biết cơ bản về thông tin và thủ tục pháp lý liên quan đến BĐS, có thể tư vấn và cung cấp dịch vụ cho khách hàng
    • Hỗ trợ đội ngũ tiếp thị của công ty trong bất kỳ chiến dịch cho thuê
    • Tham dự các buổi họp hàng tuần để trao đổi và thảo luận về thông tin vị trí tuyển dụng hiện có, cơ sở dữ liệu khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng
    • Chuẩn bị các báo cáo hàng quý và hàng tháng cho Trưởng phòng
    • Thiết lập mục tiêu cá nhân theo quý/ 6 tháng/ 1 năm vào đầu mỗi năm và được duyệt qua Trưởng phòng
    • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục được Công ty đề ra

     Yêu cầu:

    • Trang phục, tác phong chuyên nghiệp
    • Làm việc tại vị trí văn phòng cho thuê
    • Khả năng đàm phán, giao tiếp lưu loát, tự tin và kiến thức tài chính
    • Kinh nghiệm làm việc về thị trường cho thuê BĐS, tài chính
    • Có mối quan hệ rộng trong thị trường Đà Nẵng

    Cách ứng tuyển: Để ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của Savills, vui lòng email bản CV của bạn (có dán ảnh) đến địa chỉ [email protected]. Tiêu đề email ghi theo mẫu sau: [ĐN] - Vị trí ứng tuyển - Họ tên. Ví dụ: [ĐN] - Nhân viên tư vấn cho thuê - Nguyễn Văn A

    2. Nhân Viên Nghiên Cứu Thị Trường BĐS (Số lượng cần tuyển: 01)

    Vị trí: Nhân Viên Nghiên Cứu Thị Trường BĐS

    Bộ phận: Phòng nghiên cứu thị trường

    Báo cáo trực tiếp: Giám đốc nghiên cứu và tư vấn

    Nhiệm Vụ:

    Nghiên Cứu

    • Thu thập dữ liệu và cập nhật thông tin hàng quý về tình hình bất động sản
    • Hỗ trợ lập kế hoạch ,thực hiện nghiên cứu thị trường và tư vấn dịch vụ
    • Xử lý dữ liệu và cập nhật thông tin vào báo cáo tình hình thị trường bất động sản
    • Hỗ trợ trong việc duy trì, cập nhật và mở rộng cơ sở dữ liệu về tình hình bất động sản Việt Nam, trong khu vực và tình hình kinh tế
    • Hỗ trợ trong việc duy trì quan hệ tốt với khách hàng
    • Hỗ trợ việc chuẩn bị tài liệu thuyết trình,chuẩn bị các bản tin trong văn phòng và chuẩn bị các bản thông cáo báo chí
    • Hỗ trợ trong việc duy trì thông tin với các phòng ban khác
    • Cung cấp kịp thời các thông tin có liên quan đến các phòng ban khác
    • Dịch tài liệu theo yêu cầu

    Phối hợp

    • Phối hợp công việc theo nhóm
    • Liên lạc với người quản lý và khách hàng để đảm bảo công việc được cung cấp một cách kịp thời
    • Có mối quan hệ tốt với các phòng ban khác để cập nhât thông tin thị trường kịp thời
    • Phối hợp và chia sẻ thông tin với các phòng ban khác
    • Hỗ trợ cấp dưới hoàn thành mục tiêu công việc chung

    Kỹ Năng Cần Thiết:

    • Trang phục lịch sự, chuyên nghiệp
    • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp
    • Quảng bá hình ảnh công ty qua tác phong làm việc
    • Luôn công bằng và trung thực với khách hàng và nhân viên
    • Phấn đấu cải thiện kỹ năng của bản thân
    • Nhiệt tình và lạc quan
    • Luôn là một tài sản có giá trịA = Phong thái S = Luôn mỉm cười S = Sẵng sàng giúp đỡE = Nhiệt tình T = Cảm ơn S = Chăm sóc khách hàng

    Kỹ năng và năng lực thiết yếu

    Kỹ năng kinh doanh

    • Thu thập thông tin quan trọng từ các nguồn chính để hỗ trợ giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng tổ chức – tìm kiếm được nguồn lực để vận hành công việc theo các tiêu chuẩn, yêu cầu, bản danh sách và khung thời gian
    • Tuân thủ nội quy – tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty

    Kỹ năng chung

    • Tuân thủ các tiêu chuẩn – hướng đến sự hoàn chỉnh, xuất sắc
    • Giao tiếp bằng văn bản – viết rõ ràng và súc tích, sử dụng ngôn ngữ thích hợp, kiểm tra tài liệu, phát hiện và chỉnh sửa các lỗi, tính mạch lạc của văn bản
    • Làm việc nhóm – thúc đẩy sự hợp tác, chia sẻ ý tưởng và thông tin

    Kỹ năng mềm

    • Thành thạo kỹ năng nhập liệu
    • Thao tác tỉ mỉ, cẩn thận – thực hiện các công việc nhằm đạt tiêu chuẩn đã đề ra về độ chính xác và chất lượng
    • Đổi mới – chủ động trong công việc để tăng hiệu xuất giải quyết vấn đề
    • Quản lý thời gian – sắp xếp thứ tự ưu tiên, đáp ứng yêu cầu thời hạn, thực hiện đồng thời các công việc một cách hiệu quả
    • Khả năng học hỏi – nhanh chóng hiểu và áp dụng các thông tin, khái niệm, chiến lược

    YÊU CẦU:

    • Bằng cử nhân hoặc chuyên ngành tương đương như Kinh Tế/Hành Chính/Kế Toán
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
    • Có kinh nghiệm về thu thập dữ liệu, quản lý hệ thống dữ liệu
    • Sử dụng tiếng Anh thành thạo và ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ khác
    • Tối thiểu đạt điểm B- ở các bài test bằng tiếng anh và kỹ năng viết báo cáo bằng tiếng Anh tốt
    • Ít nhất cam kết làm việc tại Savills tối thiểu là 1.5 năm

    Cách ứng tuyển: Để ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của Savills, vui lòng email bản CV của bạn (có dán ảnh) đến địa chỉ [email protected]. Tiêu đề email ghi theo mẫu sau: [ĐN] - Vị trí ứng tuyển - Họ tên. Ví dụ: [ĐN] - Nhân viên nghiên cứu thị trường BĐS - Nguyễn Văn A

    3. Quản Lý Kinh Doanh Cấp Cao (Số lượng cần tuyển: 01)

    Vị trí: Quản Lý Kinh doanh Cấp Cao, Đà Nẵng

    Bộ phận: Phòng môi giới BĐS

    Báo cáo trực tiếp: Giám Đốc Kinh Doanh

    Phạm vi công việc – Quản lý kinh doanh cấp cao đóng vai trò quản lý toàn bộ mảng bán hàng tại văn phòng và phát triển kinh doanh. Người quản lý sẽ giám sát đội ngũ bán hàng trong khu vực dân cư tại Đà Nẵng và phát triển các cơ hội kinh doanh trên phạm vi các dịch vụ của công ty. Chủ yếu làm việc với các nhà phát triển bất động sản và các nhà đầu tư. Làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc giải quyết ở các cấp độ cao cấp trong các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, và làm quen với phong cách kinh doanh tiêu chuẩn quốc tế.

     Tổng quát nhiệm vụ

    • Phối hợp với Giám đốc bộ phận để mang về các dự án cho công ty, đồng thời hoàn thành các thủ tục pháp lý cho những dự án đó
    • Đưa ra các kế hoạch, mục tiêu bán hàng, mục tiêu khách hàng, chiến dịch marketing và nhân sự cho dự án
    • Dẫn dắt, đào tạo và giám sát các nhân viên bán hàng trên tất cả các dự án được thực hiện bởi đội ngũ bán hàng tại Đà Nẵng
    • Đẩy mạnh các dịch vụ Savills, không hạn chế đối với các dịch vụ bán hàng
    • Báo cáo định kỳ thực trạng của các dự án cho Giám đốc
    • Chia sẻ kinh nghiệm, thông tin thị trường và các tiêu chuẩn chuyên nghiệp trong bộ phận bán hàng
    • Đảm bảo đội ngũ bán hàng ở Đà Nẵng tuân thủ tất cả các điều luật, yêu cầu pháp luật của nước có liên quan
    • Chủ động tìm kiếm giải pháp bán hàng mới và nắm bắt các cơ hội kinh doanh cho phòng bán hàng
    • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng cho phòng kinh doanh; giám sát tiến độ công việc đảm bảo phù hợp với mục tiêu đã đặt ra; đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách của công ty
    • Đánh giá quá trình làm việc của nhân viên theo quý và năm
    • Hỗ trợ nhân viên trong những tình huống phát sinh hàng ngày ví dụ như xung đột, vấn đề cá nhân, các vấn đề khác
    • Tham gia vào việc lập kế hoạch tổng thể và quản lý bộ phận bán hàng và cung cấp đầu tư trong việc phát triển các chính sách và thủ tục. Tham gia thiết lập mục tiêu, hoạt động nhóm

    Kỹ năng cần thiết

    Kĩ năng cứng

    • Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty
    • Có kiến thức về pháp luật đất đai và pháp lý các vấn đề ở Việt Nam
    • Hiểu biết về thị trường bất động sản, tài sản tại Việt Nam
    • Kiến thức về nghiên cứu thị trường, khái niệm thiết kế xây dựng và cơ sở hạ tầng

    Kĩ năng mềm

    • Hướng đến những tiêu chuẩn, sự toàn diện
    • Hoạt động đội nhóm, thúc đẩy hợp tác, chia sẻ ý tưởng, thông tin
    • Phát hiện và giải quyết vấn đề nhanh chóng
    • Xây dựng mạng lưới, mối quan hệ trong và ngoài công ty

    Kỹ năng cá nhân

    • Năng động, tự tin
    • Nói năng lưu loát
    • Khả năng nhận thức thương mại
    • Đam mê kinh doanh
    • Điềm đạm, kiên trì, thận trọng
    • Tràn đầy năng lượng, tham vọng, chủ động trong công việc
    • Khả năng làm việc dưới áp lực
    • Khả năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
    • Khả năng thích ứng và tương tác với các nên văn hóa khác nhau

    Yêu cầu và Kinh nghiệm

    • Tốt nghiệp đại học văn bằng Marketing/ Thương Mại/ Dịch Vụ
    • Tiếng Anh thành thạo
    • Kĩ năng máy tính thành thạo: Outlook, Word, Excel, và Internet
    • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự

    Cách ứng tuyển: Để ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của Savills, vui lòng email bản CV của bạn (có dán ảnh) đến địa chỉ [email protected]. Tiêu đề email ghi theo mẫu sau: [ĐN] - Vị trí ứng tuyển - Họ tên. Ví dụ: [ĐN] - Quản lý Kinh doanh cấp cao - Nguyễn Văn A

    4. Chuyên viên Kinh doanh (Số lượng cần tuyển: 03)

    Nhiệm vụ cụ thể:

    • Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng
    • Quảng bá sản phẩm và dự án; gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho các khách hàng có sẵn trong database bằng cách gọi điện, gửi email, gặp trực tiếp…
    • Thực hiện hoàn chỉnh quy trình bán hàng từ khâu tiếp cận Khách hàng, giới thiệu dự án, đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp, thuyết phục khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng mua bất động sản tại một trong các dự án mà công ty được chỉ định làm đại lý, hoàn thành giao dịch và thực hiện các dịch vụ hậu mãi, thanh toán theo đợt.
    • Theo dõi việc thu nợ của khách mua
    • Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Phụ trách dự án để theo dõi việc có hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra không.
    • Trao dồi kỹ năng, cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về thị trường nhà ở, luật và các quy định mới ảnh hưởng hoặc liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

     Yêu cầu:

    • Có kinh nghiệm bán hàng cao cấp.
    • Có khả năng thương lượng, thương thuyết, trình bày để thuyết phục Khách mua.
    • Năng động, chăm chí và có chí cầu tiến
    • Thích nghi nhanh với mội trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng

     Quyền lợi:

    • Được phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có sự tương trợ lẫn nhau giữa các đồng ngiệp và các cấp quản lý.
    • Được đào tạo về kỹ năng và quy trình bán hàng cao cấp
    • Được hưởng các quyền lợi lao động tốt: hợp đồng dài hạn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm khám chữa bệnh tiêu chuẩn cao, ngày nghỉ phép năm, lương tháng thứ 13.
    • Được hưởng lương cơ bản và lương doanh số dựa trên kết quả bán hàng của mỗi cá nhân.
    • Nếu biểu hiện tốt khả năng và thái đội làm việc, nhân viên bán hàng có cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí cao hơn như: nhân viên bán hàng cấp cao, phụ trách bán hàng, phụ trách dự án…

    Cách ứng tuyển: Để ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của Savills, vui lòng email bản CV của bạn (có dán ảnh) đến địa chỉ [email protected]. Tiêu đề email ghi theo mẫu sau: [ĐN] - Vị trí ứng tuyển - Họ tên. Ví dụ: [ĐN] - Chuyên viên Kinh doanh - Nguyễn Văn A

    138
    0 0