Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HCM] Chuỗi Cửa Hàng Tiện Lợi 7-Eleven Mở Đợt Tuyển Dụng Đầu Tiên Tại Việt Nam 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

 

KHÁI QUÁT

Cửa hàng trưởng của 7-Eleven tại Việt Nam đóng góp cho sự thành công của 7-Eleven bằng cách dẫn dắt đội ngũ nhân viên để tạo ra và duy trì những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cửa hàng trưởng chịu toàn bộ trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của cửa hàng một cách hiệu quả nhất để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận bằng cách áp dụng các chiến lược, phương thức kinh doanh của 7-Eleven. Đồng thời, đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn và mô hình kinh doanh của Công ty;

Cửa hàng trưởng là một vị trí rất quan trọng trong hệ thống của 7-Eleven. Các chương trình đào tạo của 7-Eleven dành cho Cửa hàng trưởng bao gồm cách vận hành cửa hàng, khái niệm và quy trình sản phẩm, quản lý tài chính và phát triển nhân sự. Chúng tôi tin tưởng rằng cách đào tạo chuyên nghiệp và bài bản sẽ mang lại cho bạn một định hướng nghề nghiệp rõ ràng, là tiền đề cho sự thành công sau này của bạn.

TRÁCH NHIỆM
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức khác nhau dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất theo các tiêu chuẩn của hệ thống 7-Eleven;
  • Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng, kiểm soát các tiêu chuẩn được đặt ra cho cửa hàng, giám sát nhân viên, quản lý tồn kho;
  • Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng;
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng;
  • Thực hiện đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, vệ sinh theo các tiêu chuẩn của 7-Eleven;
  • Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc ngày một tốt hơn cho nhân viên tại cửa hàng đáp ứng các tiêu chuẩn của 7-Eleven;
  • Thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng nhằm truyền tải thông điệp và đáp ứng được các thị hiếu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất;
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
  • Thực hiện và duy trì việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại cửa hàng;
  • Thực hiện chế độ báo cáo hàng ngày theo quy định;
  • Một số nhiệm vụ khác theo năng lực và yêu cầu thực tế tại cửa hàng.

YÊU CẦU

 
 
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống;
  • Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết;
  • Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
  • Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
  • Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên;
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo;
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
  • Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số;
  • Chăm chỉ, chịu khó và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
  • Khả năng làm việc linh hoạt theo ca.

QUYỀN LỢI

 
 
  • Cơ hội được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp để phát triển sự nghiệp trong chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới tại Việt Nam;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;
  • Lương cạnh tranh, lương tháng thứ 13, chế độ nâng lương hằng năm và theo thành tích;
  • Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
 

ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NÀY

 

KHÁI QUÁT
  • Là một nhân viên cửa hàng của 7-Eleven, bạn sẽ không phải đơn thuần là một nhân viên bán hàng mà là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của 7-Eleven. Năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc của bạn luôn được đánh giá cao đối với chúng tôi. Bạn sẽ là người trực tiếp tạo ra và duy trì những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua việc tư vấn bán hàng, thanh toán, trưng bày hàng hóa và duy trì cửa hàng sạch sẽ, thân thiện cho tất cả các khách hàng theo tiêu chuẩn của 7-Eleven;
  • 7-Eleven đồng hành và chia sẻ cùng bạn trong việc xây dựng và chuẩn bị cho bạn một kế hoạch định hướng nghề nghiệp rõ ràng từ lúc bạn là một nhân viên cửa hàng cho đến các vị trí cao hơn trong tương lai thông qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản về cách vận hành cửa hàng, khái niệm và quy trình sản phẩm, quản lý tài chính, dịch vụ khách hàng và phát triển cá nhân của bạn trong 7-Eleven. Chúng tôi tin tưởng rằng đây là con đường ngắn và tốt nhất để mang lại cho bạn một định hướng nghề nghiệp rõ ràng và là tiền đề cho sự thành công sau này của bạn.
TRÁCH NHIỆM
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức khác nhau dựa trên sự hiểu biết về sản phẩm, nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng góp phần bảo đảm hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng cao nhất theo các tiêu chuẩn của hệ thống 7-Eleven;
  • Thực hiện việc duy trì và đảm bảo khu vực bán hàng sạch sẽ và sự thân thiện với khách hàng;
  • Cung cấp và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng cao nhất để đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng, kiểm soát các tiêu chuẩn được đặt ra cho cửa hàng, và các nhiệm vụ được phân công khác;
  • Thực hiện việc chấm công, đăng ký ca làm việc và tuân thủ các quy định về nội quy lao động tại cửa hàng;
  • Thực hiện việc hướng dẫn cho các nhân viên mới khi được phân công;
  • Thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng nhằm truyền tải thông điệp và đáp ứng được các thị hiếu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất;
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng khi được phân công;
  • Thực hiện và duy trì việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại cửa hàng;
  • Thực hiện chế độ báo cáo hàng ngày theo quy định;
  • Một số nhiệm vụ khác theo năng lực và yêu cầu thực tế tại cửa hàng.

YÊU CẦU

 
 
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống;
  • Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng, óc quan sát tốt;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc;
  • Yêu thích giao tiếp thường xuyên và phục vụ khách hàng;
  • Có kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số;
  • Có mục tiêu và định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
  • Khả năng làm việc linh hoạt theo ca.

QUYỀN LỢI

 
 
  • Cơ hội được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp để phát triển sự nghiệp trong chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới tại Việt Nam;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;
  • Lương cạnh tranh, lương tháng thứ 13, chế độ nâng lương hằng năm và theo thành tích;
  • Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
Hết hạn

48,632 lượt xem