Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Chuỗi Cửa Hàng Tiện Lợi 7-Eleven Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Khối Văn Phòng/ Cửa Hàng 2017

Hết hạn
- Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững.7-Eleven không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

KHÁI QUÁT

Trợ lý Phát triển Sản phẩm (FFA) sẽ hỗ trợ Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm (FFM) trong việc quản lý các dòng thực phẩm ăn liền (Ready-to-Eat), các dòng thực phẩm chế biến tại cửa hàng (Counter Food), các dòng bánh (Bakery) và các loại đồ uống thuộc bản quyền (Proprietary Beverage) của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Việt Nam. Nhiệm vụ chính của Trợ lý Phát triển Sản phẩm (FFA) là thực hiện theo định hướng và ý tưởng của Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm (FFM) trong việc thiết kế, phát triển và duy trì danh mục sản phẩm đáp ứng được thị hiếu đa dạng và yêu cầu về sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời thỏa mãn các quy định nghiêm ngặt về VSATTP cũng như các tiêu chuẩn khắt khe của hệ thống 7-Eleven trên toàn cầu. Trợ lý Phát tiển Sản phẩm (FFA) là nhân viên của Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại Tp. Hồ Chí Minh.

TRÁCH NHIỆM
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường, tổng hợp và phân tích dữ liệu thị trường nhằm giúp lên ý tưởng cho các dòng sản phẩm ngành hàng ăn uống.
  • Tổng hợp các tài liệu chuyên ngành, bao gồm nhưng không chỉ gồm các nghiên cứu về luật và quy định nhà nước trong ngành hàng ăn uống, các thông tin về ngành, giúp cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để phát triển các sản phẩm phù hợp với quy định và xu hướng của ngành.
  • Nhập dữ liệu vào hệ thống IT, bao gồm nhưng không chỉ gồm Product master, Supplier master, và Promotion master.
  • Quản lý thông tin liên lạc với các cơ sở sản xuất/nhà cung cấp/bếp trung tâm, bao gồm nhưng không chỉ gồm chuẩn bị Tóm tắt cuộc họp sau các buổi thử mẫu, lên lịch họp, chuẩn bị Thỏa Thuận Bảo Mật (NDAs) cho các cơ sở sản xuất/nhà cung cấp/bếp trung tâm hiện tại và các đối tác tiềm năng.
  • Nghiên cứu và tổng hợp những phát kiến mới về kỹ thuật chế biến thực phẩm, công nghệ thực phẩm, đóng gói bao bì và cập nhật những xu hướng mới nhất về thị hiếu và nhận thức về sức khỏe của người tiêu dùng nhằm giúp danh mục sản phẩm luôn theo kịp những thay đổi của thị trường.
  • Phân tích dữ liệu về doanh thu và lợi nhuận của sản phẩm nhằm giúp bộ phận Phát triển Sản phẩm kịp thời nâng cấp, cải thiện và điều chỉnh danh mục sản phẩm, nhằm đạt được mọi mục tiêu đề ra và hơn hết là thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thực phẩm, Dinh dưỡng, hoặc có bằng cấp về ngành Ẩm thực hoặc các bằng cấp tương đương với ít nhất một (1) năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống, kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực ở chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng.
  • Có thể thường xuyên tham gia các cuộc họp được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau, đặc biệt là tại cơ sở sản xuất của các đối tác và đi thực tiễn đến các cửa hàng ở Việt Nam. Có khả năng di chuyển và đi công tác 1-4 tuần ở nước ngoài ít nhất một đến hai lần một năm.
  • Nói và viết thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là một ưu thế.

ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NÀY

----------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TỔNG QUAN

Nhân viên lễ tân chịu trách nhiệm thực hiện công tác lễ tân và hành chính tại văn phòng công ty.

TRÁCH NHIỆM
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho các bộ phận có liên quan
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi, liên hệ với đơn vị chuyển phát nhanh đến nhận hồ sơ
  • Trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc
  • Thực hiện công tác văn thư, đóng dấu và lưu trữ tài liệu
  • Làm việc với tòa nhà trong việc hỗ trợ sắp xếp đậu xe cho khách đến làm việc
  • Làm việc với tòa nhà hoặc nhà thầu phụ về sửa chữa, bảo trì thiết bị, cơ sở vật chất trong văn phòng
  • Quản lý và đặt mua các nhu yếu phẩm cho văn phòng, đặt in danh thiếp…
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, phương tiện đi lại, khách sạn cho nhân viên đi công tác
  • Chuẩn bị yêu cầu thanh toán cho các chi phí liên quan đến lễ tân – hành chính
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp quản lý

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị Kinh doanh
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến Lễ tân/Hành chính
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá
  • Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Excel, Word, Email, Internet
  • Trung thực, hòa đồng, chịu được áp lực cao, tận tụy, trách nhiệm với công việc
-------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 
TỔNG QUAN

Nhân viên Kế toán công nợ sẽ hỗ trợ, duy trì và vận hành nghiệp vụ công nợ phải trả một cách hiệu quả. Giữ vai trò quản lý, kiểm soát hóa đơn chứng từ thông qua việc nhận, đối chiếu, kiểm tra và hạch toán hóa đơn vào hệ thống kế toán cũng như việc kiểm tra xác nhận, đối chiếu và tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp

TRÁCH NHIỆM

Quản lý, kiểm soát hoá đơn

  • Đối chiếu, kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hoá đơn chứng từ của nhà cung cấp với Phiếu nhập kho và nhập vào trên hệ thống kế toán. Đảm bảo các nghiệp vụ được ghi nhận chính xác và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn khoá sổ
  • Nhận và kiểm tra bảng kê chi tiết hoá đơn của nhà cung cấp. Đảm bảo các thông tin trên hoá đơn là chính xác trước khi ký biên bản giao nhận
  • Giải quyết và chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày
  • Liên hệ với Nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến thông tin trên hóa hoá đơn đảm bảo đúng quy định của cơ quan thuế
  • Đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến lợi ích của công ty gây ra bởi việc trì hoãn thanh toán, hoá đơn không hợp lệ, hợp pháp

Quản lý Công nợ phải trả

  • Thanh toán tất cả các hoá đơn đến hạn, đảm bảo kịp thời và chính xác sau khi đã trừ tất cả các khoản chiết khấu nếu có
  • Thực hiện việc đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kỳ hàng tháng trước khi thanh toán
  • Chuẩn bị lệnh và thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp
  • Ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến công nợ phải trả vào sổ nhật ký
  • Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh do chênh lệch số liệu với hoá đơn
  • Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh khi đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
  • Chuẩn bị báo cáo công nợ định kỳ hàng tháng
  • Hỗ trợ việc khoá sổ kế toán cuối tháng
  • Lưu trữ chứng từ tài liệu kế toán đầy đủ, chính xác, và tuân thủ đúng chính sách của công ty và nguyên tắc thực hành kế toán
  • Hỗ trợ công việc của nhóm và tuân thủ đúng chỉ dẫn của Trưởng nhóm
  • Xây dựng cải tiến quy trình kế toán và các chính sách liên quan
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu

YÊU CẦU 

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ phải trả hoặc ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức về phần mềm SAP là một lợi thế
  • Có khả năng tốt trong việc xử lý và quản lý dữ liệu
  • Có khả năng làm việc chi tiết
  • Có thể nói và viết tiếng Anh tốt là một lợi thế
-----------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

 
KHÁI QUÁT

Cửa hàng trưởng của 7-Eleven tại Việt Nam đóng góp cho sự thành công của 7-Eleven bằng cách dẫn dắt đội ngũ nhân viên để tạo ra và duy trì những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cửa hàng trưởng chịu toàn bộ trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của cửa hàng một cách hiệu quả nhất để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận bằng cách áp dụng các chiến lược, phương thức kinh doanh của 7-Eleven. Đồng thời, đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn và mô hình kinh doanh của Công ty.

Cửa hàng trưởng là một vị trí rất quan trọng trong hệ thống của 7-Eleven. Các chương trình đào tạo của 7-Eleven dành cho Cửa hàng trưởng bao gồm cách vận hành cửa hàng, khái niệm và quy trình sản phẩm, quản lý tài chính và phát triển nhân sự. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trinh đào tạo này sẽ mang lại cho bạn một định hướng nghề nghiệp rõ ràng, là tiền đề cho sự thành công sau này của bạn.

TRÁCH NHIỆM
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức khác nhau dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất theo các tiêu chuẩn của hệ thống 7-Eleven
  • Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng, kiểm soát các tiêu chuẩn được đặt ra cho cửa hàng, giám sát nhân viên, quản lý tồn kho
  • Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng
  • Thực hiện đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, vệ sinh theo các tiêu chuẩn của 7-Eleven
  • Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc ngày một tốt hơn cho nhân viên tại cửa hàng đáp ứng các tiêu chuẩn của 7-Eleven
  • Thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng và đáp ứng được các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện và duy trì việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại cửa hàng
  • Thực hiện chế độ báo cáo hàng ngày theo quy định
  • Một số nhiệm vụ khác theo năng lực và yêu cầu thực tế tại cửa hàng

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống
  • Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết
  • Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ
  • Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
  • Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường thay đổi nhanh, chịu được áp lực doanh số
  • Khả năng làm việc linh hoạt theo ca và theo yêu cầu của công việc
  • Sức khỏe tốt, đảm bảo việc hoàn thành các công việc tại cửa hàng một cách an toàn và hiệu quả

QUYỀN LỢI 

  • Cơ hội được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp để phát triển sự nghiệp trong chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới tại Việt Nam
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
  • Lương cạnh tranh, lương tháng thứ 13, chế độ nâng lương hằng năm và theo thành tích
  • Chế độ bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình
  • Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
 
 ---------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 
 
KHÁI QUÁT

Là một nhân viên cửa hàng của 7-Eleven, bạn sẽ là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của 7-Eleven. Năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc của bạn luôn được đánh giá cao đối với chúng tôi. Bạn sẽ là người trực tiếp tạo ra và duy trì những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua việc tư vấn bán hàng, thanh toán, trưng bày hàng hóa và duy trì cửa hàng sạch sẽ, thân thiện cho tất cả các khách hàng theo tiêu chuẩn của 7-Eleven.

7-Eleven sẽ chuẩn bị cho bạn một kế hoạch định hướng nghề nghiệp rõ ràng từ lúc bạn là một nhân viên cửa hàng cho đến các vị trí cao hơn trong tương lai thông qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản về cách vận hành cửa hàng, khái niệm và quy trình sản phẩm, quản lý tài chính, dịch vụ khách hàng và phát triển cá nhân của bạn trong 7-Eleven. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình đào tạo này sẽ mang lại cho bạn một định hướng nghề nghiệp rõ ràng và là tiền đề cho sự thành công sau này của bạn.

TRÁCH NHIỆM
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức khác nhau dựa trên sự hiểu biết về sản phẩm, nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng góp phần bảo đảm hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng cao nhất theo các tiêu chuẩn của hệ thống 7-Eleven
  • Thực hiện việc duy trì và đảm bảo khu vực bán hàng sạch sẽ và sự thân thiện với khách hàng
  • Cung cấp và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng cao nhất để đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng, kiểm soát các tiêu chuẩn được đặt ra cho cửa hàng, và các nhiệm vụ được phân công khác
  • Tuân thủ nghiêm túc các quy định về nội quy lao động tại cửa hàng
  • Thực hiện việc hướng dẫn cho các nhân viên mới khi được phân công
  • Thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng và đáp ứng được các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện và duy trì việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại cửa hàng
  • Thực hiện chế độ báo cáo hàng ngày theo quy định
  • Một số nhiệm vụ khác theo năng lực và yêu cầu thực tế tại cửa hàng.

YÊU CẦU

 

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống

Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng, óc quan sát tốt

Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc

Có kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng

Khả năng làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường thay đổi nhanh, chịu được áp lực doanh số

Khả năng làm việc linh hoạt theo ca và theo yêu cầu của công việc

Sức khỏe tốt, đảm bảo việc hoàn thành các công việc tại cửa hàng một cách an toàn và hiệu quả

QUYỀN LỢI 

  • Cơ hội được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp để phát triển sự nghiệp trong chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới tại Việt Nam
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
  • Lương cạnh tranh, lương tháng thứ 13, chế độ nâng lương hằng năm và theo thành tích
  • Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
 
Hết hạn

6,740 lượt xem