Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Chương Trình Tuyển Dụng Và Đào Tạo Sinh VIên Năm Cuối / Mới Tốt Nghiệp Của VNG - Marketing Fast Track Program 2017 (MFTP 2017)

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian
Công ty cổ phần VNG là công ty internet hàng đầu với quy mô > 2000 nhân viên có trụ sở tại HCM & HN phục vụ hơn 80% người dùng Internet Việt Nam. Sản phẩm của VNG được xây dựng thành hệ sinh thái trên Internet; bao gồm các sản phẩm giải trí, tin tức, liên kết cộng đồng và các Platform có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến.
Tiêu biểu trong số đó là Zalo – OTT số 1 Việt Nam với 70 triệu người dùng và nhóm sản phẩm Zing, với Zing MP3, ZingTV, Zing Me… Báo mới, Game (Võ lâm truyền kỳ, Khu vườn trên mây, Dead Target, Cờ tỷ phú….) và các phần mềm tiện ích ( Zalo pay, 123 xe, 123 phim…)
 
 
Marketing Fast Track Program 2017 (MFTP 2017) là chương trình tuyển dụng và đào tạo các bạn trẻ tài năng và mong muốn tìm kiếm cho mình một môi trường làm việc với những điều kiện thuận lợi để phát triển nhanh trong lĩnh vực Marketing.

Chương trình được VNG đầu tư nghiêm túc, dài hạn với lộ trình phát triển rõ ràng để khi tham gia, Bạn sẽ nhận được:
  • Thu nhập: từ 6,000,000đ/tháng.
  • Tham gia chương trình đào tạo toàn diện, gắn kết với công việc thực tế.
  • Học hỏi từ đội ngũ Marketing hàng đầu trong ngành internet.
  • Tham gia chiến dịch Marketing với sản phẩm hàng chục triệu người dùng.
  • Sử dụng phòng gym hiện đại và tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Đối tượng tham gia
  • Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh Doanh, …
  • Sinh viên có thành tích học tập khá, giỏi; thái độ tốt.
  • Ưu tiên các Bạn thường xuyên tham gia hoạt động ngoại khóa, công tác xã hội.
  • Đam mê lĩnh vực marketing, đặc biệt với các xu hướng marketing hiện đại.
Mô tả công việc
  • Phối hợp với nhóm sản phẩm để lên kế hoạch Marketing.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan và các agency bên ngoài để thực thi kế hoạch Marketing.
  • Thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, định vị sản phẩm.
  • Thực hiện các phân tích số liệu về sản phẩm, người dùng để đưa ra góp ý về định hướng nội dung & vận hành sản phẩm.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình chiến dịch Marketing, thực hiện báo cáo.
Thời gian chương trình
  • Nhận hồ sơ ứng tuyển: 10/4 đến 5/5/2017
  • Kiểm tra đầu vào & phỏng vấn: tháng 20/5 đến 31/5/2017
  • Thời gian chính thức tham gia chương trình: 3 tháng, từ tháng 7/2017 đến hết tháng 10/2017
“Tham gia MFTP 2017 cùng VNG – bước đi vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp của Bạn trong ngành marketing.”
 
Hết hạn

8,726 lượt xem