Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Cổ Phần Cao Su Sài Gòn - KYMDAN Tuyển Nhân Viên Nghiệp Vụ Phòng Vật Tư Và Nhân Viên Phòng Hành Chánh Nhân Sự 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Trải qua hơn 63 năm, Công ty KYMDAN (xuất xứ từ Việt Nam) được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (đệm) làm từ 100% latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới. KYMDAN tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm (đệm) còn có các sản phẩm phụ như: giường, gối, salon (lounge suite),... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

--------------------

Nhân viên Nghiệp vụ phòng Vật tư

  • Số lượng      : 08 người.
  • Giới tính       : Nam – Nữ (tuổi từ 22 đến 40).
  • Học vấn        : Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Thống kê, Thương mại

Yêu cầu bắt buộc:       

  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không cần có kinh nghiệm làm việc.
  • Tốt nghiệp hạng khá trở lên.
  •  Có ý chí cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
  • Chấp nhận mọi sự điều động công tác trong nước.

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

  1. Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận của chính quyền địa phương.
  2. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, hộ khẩu có chứng thực và bản chính để đối chiếu.
  3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực và bản chính để đối chiếu.
  4. Quyết định Xuất ngũ (nếu có).
  5. 08 tấm hình thẻ 3x4cm (hình chụp trong vòng 03 tháng, ghi rõ họ tên và năm sinh sau hình).
  6. Riêng Giấy khám sức khỏe, ứng viên không cần chuẩn bị trước, Công ty sẽ thực hiện trong vòng tuyển dụng.

Tất cả bản sao y, công chứng đều phải thực hiện trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nhận hồ sơ.

Thông tin liên hệ:

  • Để được tư vấn, vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh qua số điện thoại: 08.38619999 (Gặp Bộ phận Tuyển dụng) hoặc qua mail: [email protected].
  • Để tham gia trực tiếp vòng phỏng vấn sơ tuyển, vui lòng liên hệ Ms Trâm – Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự (trong giờ hành chánh) tại Văn phòng Công ty: Số 28 Đường Bình Thới - Phường 14 - Quận 11 - Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Apply HERE

--------------------

Nhân viên hòng Hành chánh nhân sự

  • Số lượng      : 02 người.
  • Giới tính       : Nam/ Nữ từ 22 đến 35 tuổi.
  • Học vấn       : Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nguồn nhân lực, Hành chánh, Thư ký văn phòng.

Yêu cầu bắt buộc           

  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không cần có kinh nghiệm làm việc.
  • Tốt nghiệp hạng Giỏi là một lợi thế.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh chóng, linh hoạt.
  • Có ý chí cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
  • Chấp nhận mọi sự điều động công tác trong nước.

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

  1. Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận của chính quyền địa phương.
  2. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, hộ khẩu có chứng thực và bản chính để đối chiếu.
  3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực và bản chính để đối chiếu.
  4. Quyết định Xuất ngũ (nếu có).
  5. 08 tấm hình thẻ 3x4cm (hình chụp trong vòng 03 tháng, ghi rõ họ tên và năm sinh sau hình).
  6. Riêng Giấy khám sức khỏe, ứng viên không cần chuẩn bị trước, Công ty sẽ thực hiện trong vòng tuyển dụng.

Tất cả bản sao y, công chứng đều phải thực hiện trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nhận hồ sơ.

Thông tin liên hệ:

  • Để được tư vấn, vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh qua số điện thoại: 08.38619999 (Gặp Bộ phận Tuyển dụng) hoặc qua mail: [email protected].
  • Để tham gia trực tiếp vòng phỏng vấn sơ tuyển, vui lòng liên hệ Ms Trâm – Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự (trong giờ hành chánh) tại Văn phòng Công ty: Số 28 Đường Bình Thới - Phường 14 - Quận 11 - Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Apply HERE

Hết hạn

5,452 lượt xem