Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty CP Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa TNN Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Logistics & Khai Báo Hải Quan 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty CP Dịch vụ Giao nhận Hàng hóa TNN được thành lập năm 2003 có trụ sở chính tại P602, tầng 6 tòa nhà DG, số 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng. TNN là thành viên của Liên đoàn Quốc tế các hiệp hội giao nhận (FIATA), Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam (VLA), Hiệp hội thương mại của Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham), Hiệp hội thương mại của Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham), Hiệp hội thương mại Australian tại Việt Nam (Auscham), hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). TNN chuyên cung cấp các dịch vụ giao nhận hàng hóa, vận tải, kho bãi và quản lý chuỗi cung ứng.

1. Nhân viên kinh doanh logistics: 4 người

Mô tả công việc

  • Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế biển, ngoại thương, thương mại, marketing.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng; nắm được ngành nghề kinh doanh và dịch vụ đặc thù của Công ty.
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email.
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; giao tiếp, đàm phán; thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ.

2. Nhân viên khai báo Hải Quan: Nam 4 người 

Mô tả công việc

  • Cập nhật thông tin về chính sách và các quy định về lĩnh vực hải quan, giao nhận xuất nhập khẩu.
  • Tư vấn thủ tục hải quan, thủ tục giao nhận cho khách hàng và các phòng ban khác trong nội bộ Công ty.
  • Khai tờ khai hải quan, chuẩn bị bộ chứng từ thông quan xuất, nhập để thông quan hàng hóa.
  • Trực tiếp thông quan hoặc chuyển bộ hồ sơ thông quan cho cộng tác viên làm thủ tục ngoài hiện trường. Phối hợp với điều phối xe tiến hành giao, nhận hàng cho khách hàng.
  • Lưu chứng từ (bản copy toàn bộ các chứng từ phát sinh theo lô hàng).

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế hoặc Luật;
  • Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm;
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email, tin học văn phòng;
  • Biết cách cập nhật các văn bản luật, hiểu biết về kiến thức thương mại quốc tế;
  • Nhanh nhẹn giải quyết tình huống, trung thực

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thưởng ngày lễ và thưởng cuối năm.

Địa điểm làm việc

  • Phòng 403, City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Trụ sở chính : P602, tầng 6 tòa nhà DG, số 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Website : http://tnnlogistics.com.vn/

Cách thức ứng tuyển

  • Gửi hồ sơ ứng tuyển gửi về hòm thư [email protected]
  • Tiêu đề email: [TNN - 112017] Họ và tên - Vị trí ứng tuyển

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

352 lượt xem