Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Hàng Tiêu Dùng Masan Consumer Tuyển Dụng Brand Executive 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Masan Consumer is one of Vietnam's largest local diversified FMCG companies. We manufacture and distribute a range of food and beverage products, including soya sauce, fish sauce, chili sauce, instant noodles, instant coffee, instant cereals and bottled beverages. We commenced operations in 2000 and have subsequently grown our product portfolio, domestic sales and distribution channels to establish a leading position in Vietnam’s branded consumer food and beverage product market. Masan Consumer has created and owns some of the most recognized and trusted consumer brands such as Chin-Su, Nam Ngu, Tam Thai Tu, Omachi, Kokomi, Vinacafé, Wake Up, Kachi and Vinh Hao through a strategy of putting Vietnamese consumers first.

Masan Group was announced as the number 1 company with operations in both the food and beverage sectors and number 6 overall for private sector companies in 2016 out of 500 companies in VNR500 - a program by Vietnamnet.vn, a leading publication by the Ministry of Information and Communications. VNR500 rankings are based on independent assessments to measure outstanding achievements in production and business activities. 

Mô Tả Công Việc

1. Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của nhãn hiệu được giao  nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra. Các hoạt động bao gồm: nghiên cứu thị trường, giám sát hoạt động phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì; định giá; tung sản phẩm mới; giám sát chiến dịch quảng cáo và tình hình bán hàng của nhãn hiệu.

2. Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.

3. Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu.

4. Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.

5. Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty.

6. Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/ABM

Yêu Cầu Công Việc

  1. Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp và đã thi các cuộc thi Management Trainee.
  2. Có kiến thức về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng
  3. Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên.
  4. Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt
  5. Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát

Ứng tuyển tại đây

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

955 lượt xem