Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Hàng Tiêu Dùng Masan Consumer Tuyển Dụng Brand Executive 2018 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm và đồ uống bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, chádo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Thông qua công ty liên kết Vĩnh Hảo, chúng tôi đã tham gia ngành hàng nước giải khát đóng chai. Bắt đầu hoạt động từ năm 2000, sau đó chúng tôi đã phát triển thêm danh mục sản phẩm, doanh thu bán hàng và các kênh phân phối trong nước để xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường thực phẩm tiêu dùng và đồ uống mang thương hiệu Việt. Những thương hiệu chủ chốt của Masan Consumer bao gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Vinacafé, Wake Up, Kachi và Vĩnh Hảo với chiến lược đặt người tiêu dùng Việt Nam làm trọng tâm.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mức lương: Cạnh tranh

Ngành nghề: Tiếp thị, Tiếp thị trực tuyến

Phòng ban: Marketing

Mô tả công việc:

  • Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của nhãn hiệu được giao  nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra. Các hoạt động bao gồm: nghiên cứu thị trường, giám sát hoạt động phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì; định giá; tung sản phẩm mới; giám sát chiến dịch quảng cáo và tình hình bán hàng của nhãn hiệu;

  • Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của Công ty;

  • Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu;

  • Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh;

  • Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của Công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của Công ty;

  • Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/ ABM.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp và đã thi các cuộc thi Management Trainee;

  • Có kiến thức về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng;

  • Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên;

  • Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt;

  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt, lưu loát.

>> ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Công ty: https://masanjobs.com/.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

Hết hạn

1,691 lượt xem