Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Rohto Mentholatum Vietnam Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp Tháng 2/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Rohto-Mentholatum là một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên về lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi, Công Ty ty Rohto-Mentholatum (Vieät Nam) Ltd. – 100% vốn nước ngoài – cần tuyển nhân viên có năng lực với mức lương thỏa đáng.

I. Nhân viên xuất nhập khẩu:

02 NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
IMPORT-EXPORT OFFICER

Yêu cầu:
• 02 Nữ, tốt nghiệp Đại Học chuyên nghành Kinh Tế Đối Ngoại, Kinh Tế Quốc Tế, Ngoại Thương (sinh viên chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp có thể ứng tuyển)
• Ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 26
• Năng động, trung thực, chính xác và có trách nhiệm trong công việc
• Vững kiến thức về chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu (làm chứng từ xuất nhập)
• Biết sử dụng vi tính văn phòng
• Tiếng Anh lưu loát, phỏng vấn với sếp người nước ngoài

Mức lương khởi điểm: 7,500,000vnd NET/ tháng. Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu.

Nơi làm việc: 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM

Các ứng viên có quan tâm đến vị trí tuyển dụng trên, vui lòng gửi hồ sơ sau:

• Đơn xin việc & lý lịch bằng tiếng Anh
• 1 ảnh mới nhất
• Bản copy các bằng cấp liên quan
• Bản copy CMND và hộ khẩu
• Số điện thoại liên lạc

Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ sau hoặc qua email: [email protected] (trước ngày 28/02/2017)

Phòng Nhân Sự:
Rohto-Mentholatum (Việt Nam) Co., Ltd.
Lầu 18, P. 1808, Saigon Trade Center,
37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Tel: 3822 9322/ 01267894680 gặp Ms. Ngọc Anh

 

II. Nhân viên phòng Marketing (Marketing Assistant):

Nơi làm việc: TP.HCM

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ trưởng nhãn hàng các công việc:

* Lập kế hoạch Marketing

* Phối hợp với phòng R&D, QC, PPL phát triển sản phẩm mới và renew, relaunch sản phẩm hiện hữu

* Làm việc với agency, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing theo concept của Cty

*Báo cáo kết quả & tiến độ công việc của brand phụ trách

Yêu cầu kỹ năng/Kinh Nghiệm:

- Nữ, Tốt nghiệp Đại Học (chuyên ngành Marketing/Kinh Tế/Ngoại Thương)

- Tiếng Anh lưu loát (làm việc với sếp người nước ngoài)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Winword, Excel) 

- Năng động, sáng tạo, có tinh thần làm việc tập thể.

Yêu cầu trình độ học vấn: Đại Học

Lương: Thỏa thuận

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin việc và lý lịch bằng tiếng Anh. Ảnh mới nhất. Bản copy các chứng chỉ và bằng cấp. Bản copy CMND và hộ khẩu. Số điện thoại liên lạc

Tên người liên hệ: Ms. Nguyễn Vĩnh Ngọc Anh 

Địa chỉ Email (gửi hồ sơ xin việc): ngocanh@rohto.com.vn

Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3822 9322

Fax: (08) 3822 9324

Hạn nộp: 16/2/2017

 

III. Nhân viên phòng Hành chính (Administrative Staff)

Nơi làm việc: TP.HCM

Mô tả công việc:

Phụ trách hỗ trợ các công việc của phòng Hành Chánh-Nhân Sự

Làm việc tại văn phòng Tp. HCM

Yêu cầu kỹ năng/Kinh Nghiệm:

Yêu cầu                                               

  • Tốt nghiệp Đại Học (chuyên nghành tiếng Anh, Kinh Tế hoặc Du Lịch, QT Nhà Hàng, Khách Sạn)
  • Ngoại hình dễ thương, cao trên 1m55
  • Hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm công việc
  • Tiếng Anh lưu loát

Yêu cầu trình độ học vấn: Đại Học

Lương: Thỏa thuận

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin việc và lý lịch bằng tiếng Anh. Ảnh mới nhất. Bản copy các chứng chỉ và bằng cấp. Bản copy CMND và hộ khẩu. Số điện thoại liên lạc

Tên người liên hệ: Ms. Nguyễn Vĩnh Ngọc Anh 

Địa chỉ Email (gửi hồ sơ xin việc): ngocanh@rohto.com.vn

Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3822 9322

Fax: (08) 3822 9324

Hạn nộp: 16/2/2017

 

IV. Nhân viên phòng Quảng cáo (A&P Assistant)

Mô tả công việc:

 

- Hỗ trợ trưởng nhãn hàng các công việc:

* Lập kế hoạch Marketing communication cho brands

* Lên ý tưởng các chương trình khuyến mãi building brands

* Làm việc với agency, theo dõi, giám sát việc thực hiện TVC, print AD, PR, Digital Marketing, Event theo concept của Cty

*Báo cáo kết quả & tiến độ công việc

Yêu cầu kỹ năng/ Kinh Nghiệm: 

- Nữ, Tốt nghiệp Đại Học (chuyên ngành Marketing/Kinh Tế/Ngoại Thương)

- Tiếng Anh lưu loát (làm việc với sếp người nước ngoài)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Winword, Excel) 

- Năng động, sáng tạo, có tinh thần làm việc tập thể.

Yêu cầu trình độ học vấn: Đại Học

Lương: Thỏa thuận

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin việc và lý lịch bằng tiếng Anh. Ảnh mới nhất. Bản copy các chứng chỉ và bằng cấp. Bản copy CMND và hộ khẩu. Số điện thoại liên lạc

Tên người liên hệ: Ms. Nguyễn Vĩnh Ngọc Anh 

Địa chỉ Email (gửi hồ sơ xin việc): ngocanh@rohto.com.vn

Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3822 9322

Fax: (08) 3822 9324

Hạn nộp: 16/2/2017

 

V. Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng (CUSTOMER SERVICE OFFICER)

Mô tả công việc:

Phụ trách các công việc:

- Chăm sóc khách hàng, trả lời, giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến công ty, sản phẩm, chương trình khuyến mãi qua điện thoại, thư từ, mail, fanpage...

- Tổ chức các cuộc họp mặt khách hàng để ghi nhận ý kiến đóng góp phát triển sản phẩm

- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu

- Dịch văn bản từ Việt - Anh- Việt

- Các công việc hành chánh khác, hỗ trợ trưởng phòng Hành Chánh-Nhân Sự

Yêu cầu kỹ năng/Kinh Nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại Học (chuyên nghành tiếng Anh hoặc Du Lịch, QT Nhà Hàng, Khách Sạn)
  • Ngoại hình dễ thương, cao trên 1m55
  • Hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm công việc
  • Tiếng Anh lưu loát

Yêu cầu trình độ học vấn: Đại Học

Lương: Thỏa thuận

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin việc và lý lịch bằng tiếng Anh. Ảnh mới nhất. Bản copy các chứng chỉ và bằng cấp. Bản copy CMND và hộ khẩu. Số điện thoại liên lạc

Tên người liên hệ: Ms. Nguyễn Vĩnh Ngọc Anh 

Địa chỉ Email (gửi hồ sơ xin việc): ngocanh@rohto.com.vn

Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3822 9322

Fax: (08) 3822 9324

Hạn nộp: 16/2/2017

 

VI. Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị khu vực TP. HCM

Mô tả công việc:

- Phụ trách công việc bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại siêu thị trong Tp. HCM: Q.1, Q.3, Q.7, Q8, Q.10, Tân Bình, Gò Vấp...

- Trưng bày hàng hóa lên kệ siêu thị

- Tư vấn & chăm sóc khách hàng

Yêu cầu kỹ năng/Kinh Nghiệm:

- Tốt nghiệp lớp 12

- Năng động, hoạt bát, khéo giao tiếp

- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh

- Sức khỏe tốt

- Có xe gắn máy

Yêu cầu trình độ học vấn: Trung Học

Lương/ thưởng: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng cao

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin việc và lý lịch bằng tiếng Anh. Ảnh mới nhất. Bản copy các chứng chỉ và bằng cấp. Bản copy CMND và hộ khẩu. Số điện thoại liên lạc

Tên người liên hệ: Ms. Nguyễn Vĩnh Ngọc Anh 

Địa chỉ Email (gửi hồ sơ xin việc): ngocanh@rohto.com.vn

Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3822 9322

Fax: (08) 3822 9324

Hạn nộp: 16/2/2017

Hết hạn

7,939 lượt xem