Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Sunshine Logistics Tuyển Dụng Accountant Executive, Customer, Document Service, Sales Executive & Sales Manager 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác; Kế toán, Kiểm toán; Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Get the motto “IMMEDIATELY – SAFETY – SAVING – EFFECTIVELY” during operation. Our regulation is: “Reputation is first” in its relations with leading partners, customers.

Contribution in the success of the company’s group of more experience staff, more than 15 years experience leader, professional services. All together coordinate a smooth created a working environment dynamic, creativity, enthusiasm at work.

Has many years of experience, the company has buit a close relationship with clients is the import-export companies reputable large carriers, famous airlines, warehousing centers and the ports nationwide.

With the potential and advantages, we have been providing to customers the best transportation service, contribute to the success and brand to customers.

1. ACCOUNTANT EXECUTIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm về các công việc kế toán hàng ngày như thanh toán, chi phí văn phòng ... và ghi chép các giao dịch, nhập liệu phần mềm kế toán FMS
  • Theo dõi hóa đơn hàng tháng / chi phí để đảm bảo tất cả các giao dịch được ghi chép chính xác trong hệ thống
  • Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán, tạm ứng, công nợ khách hang
  • Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quy định hàng tháng, quý, năm
  • Chuẩn bị hoàn thuế, chuẩn bị tất cả các tờ khai thuế: Thuế TNDN, VAT và thuế địa phương và lệ phí và đảm bảo nộp đúng hạn
  • Phát hành hoá đơn đỏ (Hóa đơn VAT và hoá đơn xuất khẩu)
  • Kiểm soát các khoản phải thu, đảm bảo thu đúng
  • Kiểm soát tài khoản phải trả, đảm bảo trả đúng
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo rằng tất cả các giao dịch được ghi lại chính xác.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ
  • Bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán một cách hợp lý, hệ thống, chuyên nghiệp
  • Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội, ngân hàng.
  • Làm việc theo sự phân công của kế toán trưởng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương 5-8tr + thưởng + chế độ đãi ngộ
  • Lương tháng 13… thưởng Lễ, Tết
  • BHXH/ BHYT/TN
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Du lịch 2 lần /năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối kế toán kinh tế (Ưu tiên: Các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải)
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán Logistics – Forwarder)
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá
  • Kỹ năng tin học: thành thạo Excel, biết sử dụng phần mềm kế toán FMS
  • Có khả năng phân tích, kết nối, tổng hợp và dự báo thông tin / tình hình kinh tế, tài chính.
  • Có kiến thức tốt về Microsoft Office (MS Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet)

2. Vị trí Customer service/ Doc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đối với hàng xuất

  • Liên hệ hãng tàu, hãng hàng không xin giá và lấy booking vận chuyển
  • Gửi SI cho hãng tàu, hãng hàng không làm MAWB và làm House Bill, manifest.
  • Gửi Pre-alert lô hàng cho đại lý ở nước ngoài
  • Theo dõi lô hàng trong quá trình vận chuyển để báo cho KH những vấn đề phát sinh
  • Làm Debit và Credit cho từng lô hàng, báo cáo profit Đối với hàng nhập:
  • Liên lạc với các hãng tàu/ hãng hàng không để nhận thông báo hàng đến.
  • Cập nhật thông tin cho khách hàng và gửi thông báo hàng đến cho khách hàng.
  • Sắp xếp lấy lệnh từ hãng tàu, phát hành và giao lệnh cho khách hàng
  • Cập nhật cho đại lý nước ngoài tình hình hàng hóa, ngày lấy lệnh, lấy hàng.
  • Chuyển file đã hoàn thành cho kế toán để theo dõi công nợ với khách hàng, đại lý.
  • Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc, sự cố xảy ra trong quá trình làm việc với đại lý, khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
  • Phối hợp, hỗ trợ care hàng cùng Sales và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong công việc.
  • Làm báo cáo các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập và cơ hội thăng tiến cao.
  • Lương 6-10tr + thưởng và các chế độ thưởng theo quý,
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng về nghiệp vụ logistics
  • Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Có cơ hội đi công tác nước ngoài.

YÊU CẦU KHÁC

  • Có kinh nghiệm trên 2 năm làm Customer service/ Chứng từ
  • Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về chứng từ XNK hoặc làm việc ở vị trí tương đương trong ngành giao nhận vận tải forwarder.
  • Cẩn thận, nghiêm túc, trách nhiệm, hòa đồng
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, Giao thông Vận tải, Quản trị kinh doanh,
  • Hoặc tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Cao đẳng Tài chính – Hải quan hoặc các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Ngoại thương – Vận tải quốc tế
  • Sử dụng thành thạo Tiếng anh

3. SALES EXECUTIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyền hàng hoá xuất nhập khẩu trong nước và ngoài nước
  • Giải thích, tư vấn về nghiệp vụ XNK cho khách hàng
  • Báo giá vận chuyển, Chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Phát huy khả năng, nỗ lực đạt mục tiêu doanh số.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Nơi làm việc: 03 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM

YÊU CẦU

  • Không cần kinh nghiệm. Tạo cơ hội và chấp nhận đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng sales trước khi sales cho sinh viên mới tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, ngoại thương, giao thông vận tải
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận/logistics/vận tải là một lợi thế (shipping,logistics,freight forwarding).
  • Hiểu biết và đã từng làm hoặc đam mê trong lĩnh vực ngoại thương, XNK, thương mại.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm
  • Tinh thần ham học hỏi, năng động, , nhiệt huyết và có trách nhiệm cao với công việc.
  • Có định hướng rõ ràng về nghề Sales Logistics

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương và hoa hồng hấp dẫn, phù hợp với khả năng - Thưởng theo doanh thu
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, một tập thể đoàn kết, hỗ trợ và cùng phát triển, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về ngành Logistics
  • Được tôn trọng và đào tạo liên tục để nâng cao nghiệp vụ, lên lương, lên chức
  • Được sự hỗ trợ tuyệt đối của cấp trên
  • Bảo hiểm XH, Y tế, thất nghiệp
  • Hoa hồng theo doanh số
  • Du lịch 2 lần/ năm
  • Thưởng Lễ, Tế

4. SALES MANAGER

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, phát triển các mối quan hệ với các khách hàng hiện có và khách hàng mới.
  • Làm việc, phối hợp với đội ngũ quản lý về phát triển các cơ hội, thách thức và ứng phó với những rủi ro trong ngành kinh doanh vận tải.
  • Lên kế hoạch, khai thác những khách hàng trong và ngoài nước, tìm và thu hút các đối tác, agent để hỗ trợ, liên kết các chuỗi logistics
  • Tham dự các hội thảo ngành, các Hiệp hội để tạo ra các mối quan hệ khách hàng, đối tác mới và nâng cao kỹ năng, kiến thức.
  • Giao tiếp với các nhóm hoạt động cùng ngành để truyền đạt những mong đợi của khách hàng, cam kết đưa ra những giải pháp tốt nhất, phù hợp về chi phí.
  • Thiết lập và kế hoạch các cuộc viếng thăm khách hàng thường xuyên, chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt nhằm hiểu nhu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn kinh doanh để đưa ra những dịch vụ phù hợp
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Nơi làm việc: 03 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương/ XNK hoặc các ngành liên quan
  • Có hơn 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics
  • Giấy chứng nhận về quản lý Logistics ( nếu có)
  • Trình độ English: Fluent, hoặc ngoại ngữ khác ( Hoa, Nhật)
  • Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ, ý thức trách nhiệm, mục tiêu hướng tới nhân cách
  • Tư duy chiến lược tốt và có kế hoạch tốt trong các thương vụ, quyết định

QUYỀN LỢI

  • Mức lương và hoa hồng hấp dẫn, phù hợp với khả năng - Thưởng theo doanh thu
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, một tập thể đoàn kết, hỗ trợ và cùng phát triển, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về ngành Logistics
  • Được tôn trọng và đào tạo liên tục để nâng cao nghiệp vụ, lên lương, lên chức
  • Được sự hỗ trợ tuyệt đối của cấp trên
  • Bảo hiểm XH, Y tế, thất nghiệp
  • Du lịch 2 lần/ năm
  • Thưởng Lễ, Tết

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi hồ sơ về email:[email protected]
  • Tiêu đề email: [Sunshine - 112017] Họ và tên - Vị trí ứng tuyển
  • Mọi thông tin liên hệ tới số: 0937 614 277 ( Ms Thy)

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

361 lượt xem