Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty TNHH Yusen Logistics Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

We, YUSEN LOGISTICS VIETNAM, are 100% capital invested by NYK Group in Japan, established in 2003 with 25 offices/branches in Vietnam. 

With the core supply chain elements, such as International Freight Forwarding (by air or ocean), Contract Logistics - Warehousing, and Transportation (such as trucking), Yusen Logistics can offer complete supply chain solutions utilizing high quality infrastructure, modern warehouse facilities, and proven IT systems to meet and exceed the expectations of our customers.

Mô tả công việc

Chuẩn bị chứng từ hải quan

  • Nhận chứng từ từ khách hàng
  • Kiểm tra chứng từ, yêu cầu khách hàng kiểm tra và sửa lại (nếu có)
  • Chuẩn bị tất cả các chứng từ cần thiết cho bộ tờ khai hải quan
  • Tính thuế, kiểm soát hoàn thuế (nếu có)
  • Gửi chứng từ cho khách hàng ký, đóng dầu và thu thập lại

Customs clearance/ Thủ tục hải quan

  • Đưa dữ liệu vào hệ thống khai quan (dùng khai quan điện tử)
  • Nộp chứng từ đến văn phòng hải quan để hoàn tất thủ tục khai báo hải quan

Xuất debit note/ Debit issuance

  • Chuẩn bị debit note, Gửi debit note đến khách hàng đúng giờ
  • Đảm bảo khách hàng xác nhận debit note đúng quy trình và thời gian quy định

Yêu cầu công việc

  • 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
  • Nhanh nhẹn, có thể chịu được áp lực công việc

Quyền lợi ứng viên

  • Tăng lương, thưởng theo năng lực
  • Tham gia các chuyến du lịch cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

  • Gửi hồ sơ về email: kimhien.bui@vn.yusen-logistics.com (Ms Kim Hiền) 
  • Tiêu đề email: [Yusen - 112017] Họ và tên - Nhân viên chứng từ xuất khẩu

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

633 lượt xem