Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Trong Lĩnh Vực Kho Vận Và Vận Chuyển UPS Việt Nam Tuyển Dụng Operational Accounting FullTime 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Được thành lập vào năm 1907 với tiền thân là một công ty đưa tin tại Mỹ, UPS đã phát triển thành một tập đoàn với quy mô lên đến nhiều tỷ mỹ kim bằng cách tập trung vào mục tiêu tăng cường toàn cầu hóa thương mại. Ngày nay UPS là một công ty toàn cầu với danh hiệu là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Chúng tôi trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng hóa lớn nhất thế giới và chúng tôi là công ty dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ kho vận và vận chuyển chuyên nghiệp toàn cầu. Mỗi ngày, chúng tôi giải quyết lưu lượng hàng hóa, ngân quỹ và thông tin đến hơn 200 quốc gia và lãnh thổ trên toàn cầu. 

----------------------------

UPS is the world’s largest package delivery company and a global leader in supply chain and freight services. With more than a century of experience in transportation and logistics, UPS is a leading global trade expert equipped with a broad portfolio of solutions. Everyday we manage the flow of goods, funds and information in more than 200 countries and territories worldwide.

Position Summary 

The Accounting Clerk is in charged of issueing voucher of duty and tax, COD (Cash on Delivery) invoice . This role will actively engage in ensuring entry and payment of duty & tax in time and accuracy, issuing COD invoice for daily COD delivery and taking part in month-end closing for import revenue.

Key Accountabilities (Point Form) : 

  • Issuing Customs Receipt to customer
  • Daily report of duty and tax, customs fee
  • Issuing COD invoice for daily COD shipment
  • Making payment of duty and tax, customs fee and others .
  • Issuing government invoice of COD shipment
  • Monitoring the outsourced jobs handled by P&T, related to duty and tax.
  • Monthly reconciling duty & tax paid to Customs
  • Ad-hoc assignments from FM

Yêu Cầu Công Việc

  • Having knowledge in Finance & Accounting
  • 1-2 years related work experience
  • Knowledge in Ms Access, Ms Excel....Computer literate
  • Confident, trustworthy, customer-oriented and able to work in a fast paced environment
  • Experience in volume driven and service oriented industry is preferred, example, courier, retail or any service industry

Liên hệ: Nguyen Trang (FYC2ZXC)

Email Liên hệ: [email protected]

Email Nhóm: [email protected]

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây  

------------------------

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

441 lượt xem