Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM/ Đồng Nai] Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) Tuyển Dụng Trade Marketing Full-time 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

PNJ là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trang sức tại Việt Nam và hàng đầu trong khu vực. Công ty tập trung vào việc nâng cao chất lượng môi trường làm việc của nhân viên, nhiều năm liền, công ty đều nằm trong top “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc: Nhân viên

Mức lương: Thỏa thuận

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Tiếp thị, Tiếp thị trực tuyến

Phòng ban: Marketing

Số lượng tuyển: 2

Hạn chót nhận hồ sơ: 30/12/2017

Mô tả công việc

  • Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu:
    • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hiệu, bao gồm:
      • Triển khai các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm;
      • Xây dựng và triển khai các chương trình khai trương điểm bán mới;
      • Xây dựng và triển khai các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác;
    • Các chương trình phát sinh khác:
      • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách;
      • Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ;
      • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
      • Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty;
      • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng;
      • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hiệu;
  • Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty:
    • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu;
    • Phối hợp với Phòng Nghiên Cứu Thị Trường, Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng;
    • Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hiệu;
  • Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn:
    • Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI;
    • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh/ Marketing hoặc các khối ngành liên quan;
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các chuỗi bán lẻ và ngành hàng thời trang;
  • Khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt;
  • Kinh nghiệm làm việc đội nhóm, tham gia các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường;
  • Kỹ năng phân tích kinh doanh, đọc hiểu các số liệu các báo cáo kinh doanh;
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt;
  • Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương;
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Cách thức nộp hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • B1: Tải mẫu “Phiếu thông tin ứng viên” tại http://tuyendung.pnj.com.vn/
  • B2: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu
  • B3: Nộp hồ sơ:
    • Qua email: [email protected], với cú pháp tiêu đề email theo mẫu [PNJ - 112017] Trade Marketing - Họ Và Tên.
    • Trực tiếp: 170E, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, tiêu đề hồ sơ ghi rõ:
      • Chức danh ứng tuyển + Khu vực ứng tuyển
      • Số điện thoại liên hệ
      • Địa chỉ hiện tại

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng
  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: [email protected]

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của công ty: http://tuyendung.pnj.com.vn/.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

473 lượt xem