Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Hệ Thống Rạp Chiếu Phim BHD Star Cineplex Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Part-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

BHD là một trong những Công ty Truyền thông lớn nhất tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1996. Hàng năm, Công ty sản xuất khoảng 1,000 giờ games shows, các chương trình truyền hình, chương trình giải trí, cũng như sản xuất, phát hành các bộ phim điện ảnh/phim truyền hình trong và ngoài nước.

 

VỊ TRÍ: Nhân viên dịch vụ khách hàng Part-time

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tham gia hoạt động cụm rạp:

  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.
  • Cung cấp thông tin cụm rạp, suất chiếu đến khách hàng.
  • Thực hiện quy trình bán vé, thức ăn nước uống cho khách hàng.
  • Đảm bảo vệ sinh và an ninh trong rạp.
  • Hướng dẫn khách vào rạp.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Có thời gian làm việc 5-7 tiếng/ca/ngày (thời gian linh động).
  • Độ tuổi 18-25.
  • Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

2. QUYỀN LỢI:

  • Du lịch hàng năm.
  • Vé xem phim miễn phí.
  • Tham gia các loại Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).

3. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: [email protected] 
  • Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND photo, Hộ khẩu photo, Ảnh chân dung 3×4, Bằng cấp cao nhất, Chứng chỉ, Giấy khám sức khỏe.
  • Tiêu đề email, ứng viên vui lòng ghi rõ: [CV] Họ & Tên – Nhân viên dịch vụ khách hàng – HCM kèm theo CV/lý lịch tự thuật

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

Hết hạn

1,309 lượt xem