Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Heineken Việt Nam Tuyển Dụng Brand Executive 2017 (Mức Lương 14,000,000 - 15,000,000 VNĐ)

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam) được thành lập vào ngày 9/12/1991, giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty Asia Pacific Breweries Ltd. (“APB”) - nay là Công ty Heineken Asia Pacific Pte Limited (HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương).

Nhà máy Bia có diện tích 12,7 hecta tọa lạc tại Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Trong nhiều năm qua, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam được ghi nhận là một trong những đơn vị liên tục hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế và họat động sản xuất kinh doanh có hiệu quả cao của TP.Hồ Chí Minh. Công ty hiện có hơn 1.600 nhân viên và tạo hàng ngàn việc làm cho các nhà cung cấp và đối tác tại Việt Nam. Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam luôn tích cực trong các họat động xã hội từ thiện, phát triển nguồn nhân lực và luôn đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 1)

Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

Mức lương: 14,000,000 - 15,000,000 VNĐ

Ngành nghề: Khối Marketing, Tiếp thị Phòng Ban Thương mại

Số lượng tuyển: 01

Hạn chót: 29/09/2017

Mô tả công việc

  • Following up and implementing brand activities to comply with the brand plan and focus on the promotion, activation and sponsorship activities, online & offline;
  • Following up/implementing brand activities based on guidelines of brand identities to ensure all activities are in line with the brand plan and guidelines;
  • Monitoring the processes of implementing wall banner, billboard, print-ad, online media contents etc. to ensure these processes are done and launched timely and efficiently;
  • Developing, planning the sponsorship activities based on the brand plans to build up the brand awareness for target customers/consumers;
  • Following the market trends through opinions of the consumers and business experts to build up the new promotion programs, campaigns or to modify the brand activities that are suitable for the market;
  • Coordinating with agencies to develop and implement the promotion and sponsorship programs;
  • Monitoring and balancing the sponsorship budget to ensure the activities are not exceeding the approved budget;
  • Following up with the development and distribution of POSM to ensure the distribution of POSM is adequate and timely for the events;
  • Following up and evaluating each program/campaign for reporting and key learning.

Yêu cầu công việc

  • University degree in Business Administration/ Economics/ Marketing;
  • Knowledge of professional advertising, culture, and sociology;
  • 1-year working experience in Marketing, Brand or advertising agencies;
  • Presentation skill;
  • Good communication skill;
  • Analytical thinking and problem-solving skill;
  • Conversant with spoken and written English and PC such as all Microsoft Office and Photoshop;
  • Creative thinking and enthusiasm;
  • Business awareness.

Ứng tuyển cho công việc này tại ĐÂY.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của công ty: http://heinekenvietnamcareers.com/vi.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

3,775 lượt xem