Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Heineken Việt Nam Tuyển Dụng Consumer Market Insight Assistant Manager 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam) được thành lập vào ngày 9/12/1991, giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty Asia Pacific Breweries Ltd. (“APB”) - nay là Công ty Heineken Asia Pacific Pte Limited (HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương).

Nhà máy Bia có diện tích 12,7 hecta tọa lạc tại Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Trong nhiều năm qua, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam được ghi nhận là một trong những đơn vị liên tục hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế và họat động sản xuất kinh doanh có hiệu quả cao của TP.Hồ Chí Minh. Công ty hiện có hơn 1.600 nhân viên và tạo hàng ngàn việc làm cho các nhà cung cấp và đối tác tại Việt Nam. Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam luôn tích cực trong các họat động xã hội từ thiện, phát triển nguồn nhân lực và luôn đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 1)

Cấp bậc: Trưởng nhóm/ Giám sát

Mức lương: Thoả thuận

Ngành nghề: Khối Marketing, Tiếp thị

Phòng ban: Thương mại

Số lượng: 1

Hạn chót: 17/11/2017

Mô tả công việc

  • Handling all market research projects from briefing to analysis and reporting to ensure all research projects will deliver accurately, actionably and give valued information/data to marketing team;
  • Monitoring all research processes and activities to ensure providing superiors with accurate and actionable information to enable them to make the appropriate decisions for commercial/brands strategies by:
    • Cooperating with Brand Managers to understand consumer insight requirements on upcoming projects and recommend research options;
    • Giving recommendations for selecting research agencies to ensure effectiveness of each research report;
  • Analyzing tracking of brand performance to highlight problem areas timely to Groups/Management Team/ Brand Teams for brand improvement and necessary actions;
  • Being responsible for all written and verbal briefs to the research agencies on all new quantitative and qualitative projects;
  • Analyzing the opportunities for developing new products or exploring new market;
  • Collecting and collating all commercial information/ data for supporting Marketing Service Manager in analysis of developing new products or exploring new market. Commercial information/data are including market volume and growth rate trend, brand health performance, consumers and trade insights.

Yêu cầu công việc

  • University degree in Business Administration/ Economics/ Marketing;
  • Knowledge of professional Marketing, research methodologies;
  • At least 3-year experience in quantitative research in a foreign/ JV Company or Research Agency;
  • Good communication/interpersonal and presentation skills;
  • Good analytical thinking and problem-solving skills;
  • Managerial skills;
  • Conversation with spoken, written English and PC such as Microsoft Office/ Photoshop.

Phúc lợi

  •  Máy tính xách tay;
  •  Bảo hiểm;
  •  Du Lịch;
  •  Phụ cấp;
  •  Chăm sóc sức khỏe;
  •  Đào tạo;
  •  Tăng lương;
  •  Công tác phí;
  •  Chế độ nghỉ phép.

>> ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của công ty: http://heinekenvietnamcareers.com/vi.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

945 lượt xem