Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Heineken Việt Nam Tuyển Dụng Sales Clerk 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam) được thành lập vào ngày 9/12/1991, giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty Asia Pacific Breweries Ltd. (“APB”) - nay là Công ty Heineken Asia Pacific Pte Limited (HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương).

Nhà máy Bia có diện tích 12,7 hecta tọa lạc tại Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Trong nhiều năm qua, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam được ghi nhận là một trong những đơn vị liên tục hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế và họat động sản xuất kinh doanh có hiệu quả cao của TP.Hồ Chí Minh. Công ty hiện có hơn 1.600 nhân viên và tạo hàng ngàn việc làm cho các nhà cung cấp và đối tác tại Việt Nam. Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam luôn tích cực trong các họat động xã hội từ thiện, phát triển nguồn nhân lực và luôn đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường.

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình)

Mức lương: 6.800.000 - 7.000.000 VNĐ

Ngành nghề: Hành Chính, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng/ Kinh doanh, Kinh doanh & Tiếp thị

Phòng ban: Thương mại

Số lượng: 01

Hạn chót: 16/01/2018

Mô tả công việc:

To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly:

  • Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them;

  • Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers;

  • Recording signage & gratis beer issue to support Supervisor to make reports;

  • Updating data reporting for making Sales Promoters salary;

  • Collecting data to support Supervisor to make report;

  • Checking and requesting cartridge for photocopier, fax, and paper used within Sales Section to ensure office services in good condition;

  • To do payment for Office supplies for settling all debts in advance.

Yêu cầu:

  • College/ University graduate in Business Administration/ Accounting…;

  • At least 2-year experience in Sales Admin role;

  • Good communication, planning and organizing, interpersonal skills;

  • Reliable, accurate, impartiality;

  • Conversant with spoken and written English;

  • Good office skills (MS Office, filing…).

>> ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Công ty: http://heinekenvietnamcareers.com/vi.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

Hết hạn

946 lượt xem