Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM, HN, Hải Phòng ] Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank Tuyển Dụng Chuyên Viên Thẩm Định Và Xác Minh Thực Địa, Chuyên Viên Tư Vấn Tín dụng Thế Chấp (RMS)...Và Nhiều Vị Trí Khác 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự; Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc.

1. [HCM] Chuyên viên Thẩm định và Xác minh thực địa - MSB - HCM

 

  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Banking, Finance / Investment
  • Deadline: 15/09/2017

Job Description

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Thẩm định và Xác minh thực địa​ với mô tả công việc như sau:

  • Thẩm định:

1. Tiếp nhận hồ sơ tín dụng của ĐVKD để thẩm định đảm bảo kịp tiến độ theo yêu cầu và tuân thủ các quy định của Maritime Bank. Thẩm định trực tiếp khách hàng trong trường hợp cần thiết hoặc khi có yêu cầu của ĐVKD

2. Đánh giá hồ sơ tín dụng và lập báo cáo thẩm định hỗ trợ Giám đốc phê duyệt tín dụng ra quyết định tín dụng cho Khách hàng

3. Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, quy trình, quy định, chính sách tín dụng để đảm bảo tuân thủ đúng quy định và kiểm soát rủi ro tín dụng

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan (định giá, kiểm soát giải ngân…v.v) trong việc thực hiện, kiểm soát phê duyệt. Phát hiện các gian lận của khách hàng để cung cấp thông tin phòng chống gian lận.

5. Lập báo cáo tình trạng hồ sơ quá trình xử lý các hồ sơ được giao xử lý

  •  Xác minh thực địa:

1. Thực địa nơi ở, nơi làm việc của khách hàng tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm và bộ phận thẩm định, phê duyệt.

2. Lập báo cáo thực địa phản ánh thực tế nơi ở, nơi làm việc của khách hàng cũng như những vấn đề bất thường của Khách hàng để hỗ trợ bộ phận thẩm đinh, phê duyệt quyết định cho vay.

3. Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm đối với ĐVKD khi đi thực địa khách hàng

4.Thực hiện các công việc khác được giao

Job Requirement

1. Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế;Trình độ tiếng Anh: A2Tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ Tài chính Kế toán Ngân hàng khuyến khích có kinh nghiệm làm việc ở những vị trí công việc thường xuyên phải thực tế địa chỉ cơ quan, nhà của Khách hàng tại Ngân hàng hoặc Công ty tài chính; 

3. Kiến thức: Có kiên thức về nghiệp vụ tín dụng, quản lý rủi roAm hiểu địa bàn (tỉnh, thành phố) nơi làm việc

4. Kĩ năng:

  • Khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; cẩn thận; sắp xếp công việc và bố trí thời gian hợp lý; tuân thủ nghiêm túc các quy trình, quy tắc làm việc
  • Kỹ năng quan sát, định hình địa điểm nơi đến thực địa
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng sử dụng tốt máy tính văn phòng

5. Các yêu cầu khác: Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, trung thực, khách quan…

Apply: here

2. [HCM] CVC Tuyển dụng - MTalent

  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Human Resources, Real Estate
  • Deadline: 15/09/2017

Job Description

Công ty Cổ phần quản trị nguồn nhân lực M-Talent tiền thân là Khối quản lý nhân tài của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank). Đến nay, M-Talent đã bước đầu khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ Tư vấn Tuyển dụng trên thị trường lao động. MTalent đang cần tuyển dụng cho vị trí CVC Tuyển dụng với mô tả công việc như sau:

  • Phát triển và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và các đơn vị thực hiện tuyển dụng nhân sự
  • Quản lý các yêu cầu tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng các vị trí nhân sự từ cấp chuyên viên đến cấp cao cho Khách hàng và các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng
  • Phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên quá các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên vv
  • Thực hiện phỏng vấn và sắp xếp phỏng vấn cho Khách hàng với các ứng viên phù hợp
  • Thực hiện các bước sau phỏng vấn và cập nhật các thông tin về ứng viên sau khi ứng viên gia nhập đơn vị tuyển dụng
  • Làm việc với các đơn vị để thực hiện việc thanh toán chi phí tuyển dụng đúng hạn.

Job Requirement

  • Tốt nghiêp đại học trở lên
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm trong mảng Tuyển dụng, Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty headhunting
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt

Apply: Here

3. [HCM,HN] CV Phát triển khách hàng cá nhân (RM) - Maritime Bank

  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Accounting / Auditing / Tax, Banking
  • Deadline: 30/09/2017

Job Description

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

Với mong muốn ổn định và phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai chương trình Tuyển dụng tập trung trong năm 2017 nhằm tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tót, năng động, tự tin thực hiện các công việc của Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) với mô tả công việc như sau:

Địa điểm làm việc:

Hà Nội - Hồ Chí Minh

  • Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.

  • Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.

  • Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.

  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.

  • Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...

  • Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh.

  • Chịu được áp lực và di chuyển nhiều.

  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

Apply: Here

4. [HCM,HN] Chuyên viên Tư vấn Tín dụng Thế chấp (RMS) - Maritime Bank

  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Banking, Finance / Investmentt
  • Deadline: 30/09/2017

Job Description

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

Với mong muốn ổn định và phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai chương trình Tuyển dụng tập trung đợt 1 trong năm 2017 nhằm tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tót, năng động, tự tin thực hiện các công việc của Chuyên viên Tư vấn Tín dụng thế chấp (RMS) với mô tả công việc như sau:

Địa điểm: Hà Nội - Hồ Chí Minh

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà Maritime Bank cung cấp;
  • Trọng tâm phát triển khách hàng mới hàng tháng và tăng trưởng  doanh số giải ngân của các sản phẩm tín dụng theo chỉ tiêu đã đề ra;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT TDBL

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH
  • Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
  • Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro

  • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
  • Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
  • Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

Job Requirement

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Thâm niên 01 năm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm ở vị trí bán hàng khác tại các tổ chức tín dụng khác hoặc 

3. Kiến thức:

  • Am hiểu  các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng. 

4. Kĩ năng:

  • Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng và lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

Apply: here

5.[Hải Phòng] Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân (RM) - MSB

  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Banking, Finance / Investment
  • Deadline: 15/09/2017

Job Description

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân (RM) với mô tả công việc như sau:

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

  • Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng  doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường  xuyên và nhiều sản phẩm của MSB
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro; 

  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
  • Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của MSB 
  • Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên  hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng

Job Requirement

1.Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp dưới 12 tháng đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

3. Kiến thức:  

  • Am hiểu  các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và SP trả lương, các quy trình, quy chế, quy địnhcủa NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng.
  • Hiểu rõ về việc phân tích các nguồn thu  của KH và  các xu thế  phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN,. Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật  đặc biệt là  các quy định liên quan đến công tác tín dụng;

4. Kĩ năng:

  • Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng và lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

5. Các yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;
  • Ưu tiên có  mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới

Apply: here

6. [HN] Chuyên viên Chính Marketing Sản phẩm Tín dụng Bán lẻ - MSB

  • Job Level: Experienced (Non - Manager)
  • Salary: Negotiable
  • Industry: Banking, Finance / Investment
  • Deadline: 30/09/2017

Job Description

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Chính Marketing Sản phẩm Tín dụng Bán lẻ với mô tả công việc như sau:

1.  Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông số.

2.  Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Phát triển Sản phẩm, Kinh doanh, Công nghệ, Mua sắm ...) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra (chăm sóc, quà tặng các dịp Lễ Tết và tổ chức sự kiện hàng tháng)

3. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ 

4. Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.

5. Quản lý việc sử dụng ngân sách Marketing cho sản phẩm phụ trách

6. Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về  hành vi khách hàng để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả

Job Requirement

  1. Trình độ:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên nghành Marketing và Kinh tế
  • Tiếng Anh: trình độ B2 (Sử dụng tốt)
  • Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị trong các ngành hàng tiêu dùng/dịch vụ/ tài chính ngân hàng/bảo hiểm3. Kiến thức: Chuyên môn Marketing và về sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
  • Có khả năng vận dụng kiến thức marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/dịch vụ
  • Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu
  • Khả năng làm việc nhóm tốt
  • Chủ động trong công việc được giao
  • Có tinh thần trách nhiệm và đề cao tính sáng tạo và chất lượng trong mỗi công việc được giao
  • Khả năng xử lý công việc nhanh, quan tâm tới chi tiết, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng quản lý dự án tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt

Apply: Here

   

Hết hạn

860 lượt xem