Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] JOLO English Tuyển Dụng Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Kiêm Quản Lý Văn Phòng (GẤP)

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Địa điểm: JOLO English: Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, phường 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

1.1.Sales&Marketing:

- Đề xuất các kế hoạch và thực hiện các chương trình Truyền thông & Marketing đã được phê duyệt nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty;

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và tổ chức các chương trình hội thảo, hội chợ, tài trợ, câu lạc bộ….; Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng ở bên ngoài (trực tiếp đi liên hệ tìm khách hàng từ các trường học, công ty...);

- Mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty;

- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và theo dõi/ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh, xây dựng và mở rộng nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng;

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, nếu có, trong phạm vi quyền hạn được giao. Nếu vượt quá thẩm quyền được giao, cần báo cáo lại cấp trên để được giải quyết.

1.2. Quản lý văn phòng:

- Theo dõi quá trình nộp học phí của khách hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm về tài chính khi khách hàng đã hoàn thành khóa học tại Công ty;

- Quản lý quỹ văn phòng, thu chi tại Chi nhánh và báo cáo cập nhập theo yêu cầu của bộ phận Kế toán;

- Quản lý cơ sở vật chất: bao gồm khu vực văn phòng, lớp học, không gian chung, nhà vệ sinh…luôn trong tình trạng sử dụng được. Điều phối nhân viên vệ sinh tại Chi nhánh sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh sạch, khô thoáng và an toàn các trang thiết bị tại cơ sở;

- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong công tác báo cáo và làm việc với các cơ quan chức năng của địa phương;

- Phụ trách các công tác hành chính tại chi nhánh như chuyển phát nhanh, in ấn, photo, cung cấp/ sửa chữa/ quản lý các trang thiết bị trong văn phòng và các lớp học,... để các phòng ban và giáo viên thuận tiện sử dụng trong quá trình làm việc và công tác giảng day;

- Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty theo chỉ đạo của Ban giám đốc và Trưởng bộ phận.

2. Yêu cầu công việc:

- Ngoại hình ưu nhìn.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh

- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.

- Có kinh nghiệm về Sales&Marketing.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

3. Quyền lợi:

- Lương cứng + thưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng + các loại thưởng khác (theo chính sách của Công ty). Thu nhập phụ thuộc vào năng lực và kết quả Kinh doanh thực tế hàng tháng.

- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

- Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

4. Hồ sơ tuyển dụng: CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

Email:[email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc] 

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

162 lượt xem