Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Ngân Hàng TMCP Sài Gòn SCB Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Kinh Doanh Thẻ Và Nhiều Vị Trí Khác 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác; Bán hàng (Sales); Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Ngày 26/12/2011, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) được thành lập dựa trên cơ sở hợp nhất tự nguyện 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012.

Đây là bước ngoặt trong lịch sử phát triển của cả ba ngân hàng, đánh dấu sự thay đổi về quy mô tổng tài sản lớn hơn, phát triển vượt bậc về công nghệ, mạng lưới chi nhánh phát triển rộng khắp cả nước và trình độ chuyên môn vượt bậc của tập thể CB-CNV.

1. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ VÀ THÚC ĐẨY BÁN HÀNG - HỘI SỞ
  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Chuyên viên
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành Nghề: Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/12/2017
Mô tả công việc
  • Tham gia Quản lý bán hàng và hỗ trợ phát triển HĐKD bán lẻ tại Đơn vị
  • Phối hợp nghiên cứu, đánh giá tiềm năng phát triển kinh doanh bán lẻ của Đơn vị tại địa bàn trú đóng
  • Xây dựng, triển khai, quản lý và giám sát tiến độ thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh bán lẻ tại Đơn vị
  • Hỗ trợ Đơn vị giải quyết các khó khăn, vướng mắc về chính sách sản phẩm, chính sách khách hàng, chương trình khuyến mãi
  • Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các quy trình bán hàng, quy trình tiếp cận khách hàng và quy trình phối hợp bán sản phẩm dịch vụ
  • Quản lý dư nợ, giám sát chất lượng tín dụng cá nhân toàn hệ thống
  • Phối hợp với Đơn vị nhắc nợ và thu hồi nợ thẻ tín dụng
  • Tham gia góp ý xây dựng các tài liệu chất lượng của các Phòng có liên quan tại Hội sở.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan; 
  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương từ trình độ B (tiếng Anh, tiếng Hoa, ...); 
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, ...).
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng.
  • Am hiểu về thị trường, về kiến thức sản phẩm dịch vụ ngân hàng; 
  • Am hiểu các văn bản, quy trình, thông tư, hướng dẫn, … của ngành liên quan đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng trong kinh doanh
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ khách hàng.

Ứng tuyển

2. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HỘI SỞ

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành Nghề: Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/12/2017
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
  • Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
  • Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của SCB.
  • Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.
  • Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định.
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tuổi từ 28 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
  • Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
  • Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn, Nhân viên kinh doanh tại các Ngân hàng.
  • Làm việc theo ca (24/7).
  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Ứng tuyển

3. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH THẺ - KV TP. HCM

  • Nơi Làm ViệcHồ Chí Minh
  • Cấp BậcChuyên viên
  • Mức LươngCạnh tranh
  • Ngành NghềThẻ và Ngân hàng Điện tử
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ30/11/2017

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị bán các sản phẩm dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử của SCB.
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến mở thẻ và ngân hàng điện tử:
  • Tìm kiếm, tiếp nhận nhu cầu mở thẻ, ebanking (Mobile Banking, Ebanking);
  • Thu thập hồ sơ mở thẻ, thẩm định khách hàng;
  • Trình hồ sơ phê duyệt cấp thẻ;
  • Thực hiện tìm kiếm các địa điểm kinh doanh, khu vực để lắp đặt máy POS. Phát triển máy POS thuộc khu vực Chi nhánh quản lý
  • Thực hiện công tác quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc và phát triển khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt. 
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc am hiểu địa bàn

Ứng tuyển

4. CHUYÊN VIÊN TIỀN LƯƠNG BẢO HIỂM - HỘI SỞ

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành Nghề: Quản trị Nguồn Nhân lực
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/11/2017
Mô tả công việc
  1.  Xây dựng Quy chế tiền lương, quy chế thi đua khen thưởng và các chế độ phúc lợi khác.
  2. Hoạch định ngân sách lương, thưởng của toàn hàng trên cơ sở kế hoạch nhân sự hàng năm.
  3. Thực hiện việc tính toán chi trả lương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo đúng quy định.
  4. Thực hiện các thủ tục về thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các loại hình bảo hiểm khác.
  5. Giải quyết các chế độ bảo hiểm, thôi việc, hưu trí và các chế độ khác theo quy định.
  6. Thực hiện các thủ tục thi đua khen thưởng.
  7. Thực hiện khảo sát tiền lương trên thị trường lao động và ngành nghề tương đương nhằm cân đối ngân sách và đề xuất cải tiến chính sách lương và khung lương.
  8. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác tiền lương toàn hàng.
  9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...).

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiền lương - Bảo hiểm.

Ứng tuyển

Hết hạn

528 lượt xem