Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] OPPO Việt Nam Tuyển Dụng CTV Call Center 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

OPPO là thương hiệu đã được đăng ký toàn cầu, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ cho hơn 28 quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia thuộc khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi.

Lương: Thương lượng

Loại hình: Part-time

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017

Mô tả công việc:

  • Khảo sát khách hàng về Thương hiệu điện thoại OPPO;
  • Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng;
  • Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp;
  • Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp;
  • Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.

Kinh nghiệm yêu cầu

  • Sinh viên năm 2, năm 3;
  • Muốn gắn bó và cộng tác lâu dài;
  • Đam mê, hiểu biết về công nghệ, điện thoại;
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương;
  • Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi;
  • Khả năng giải quyết vấn đề.

Ứng tuyển cho vị trí này tại ĐÂY.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của công ty: http://vieclam.oppomobile.vn/.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

  • Bộ phận tuyển dụng OPPO Việt Nam
    • Điện thoại: 08.39.202.555 (Nhánh 111)
    • Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà LIM II, 62A, CMT8, Q.3, TP. HCM
  • Hoặc đặt câu hỏi trực tuyến thông qua kênh Facebook OPPO Tuyển Dụng: https://www.facebook.com/oppovn.jobs/

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

2,092 lượt xem