Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] PNJ Tuyển Dụng Thực Tập Ngành Nhân Sự Phòng Đào Tạo, Nhân Viên Truyền Thông Đa Phương Tiện, Nhân Viên Tư Vấn Trực Tuyến 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam

1. Thực tập ngành nhân sự phòng đào tạo

  • Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân sự
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn

Mô Tả Công Việc

  • Hồ trợ hoạt động đào tạo
  • Sắp xếp lưu trữ chứng từ, hồ sơ
  • Sắp xếp lịch họp theo yêu cầu của đơn vị
  • Một số công việc khác
  • Thực tập không lương

Quyền Lợi:

  • Làm việc môi trường thực tế, năng động
  • Hướng dẫn làm báo cáo thực tập

Yêu Cầu Công Việc

- Thật thà, cẩn thận, nhanh nhẹn

- Tinh thần học hỏi, trách nhiệm công việc 

Ứng tuyển tại đây 

2. Nhân viên truyền thông đa phương tiện

  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Truyền hình / Báo chí / Biên tập
  • Phòng Ban: Marketing
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 16/09/2017

Mô Tả Công Việc

Lên kế hoạch thực hiện triển khai các chiến dịch truyền thông CSR online và sản xuất các chất liệu truyền thông nhằm đạt hiệu quả cao nhất theo đúng định hướng, chiến lược phát triển bền vững của Công ty.

1. Xây dựng nội dung –  Tổ chức thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình CSR online 40%

Lập kế hoạch & xây dựng nội dung và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông CSR trên các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác

Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông CSR bên ngoài thị trường và báo cáo đánh giá đo lượng hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan

Theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR online cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện

2. Xây dựng nội dung –    tổ chức thực hiện, sản xuất chất liệu truyền thông 30%

Lập kế hoạch & xây dựng nội dung thực hiện quay dựng các Clip; Phóng sự; Chụp ảnh; Thiết kế các hình ảnh nhận diện chương trình (online/ offline) bên ngoài và nội bộ

3. Kết nối và phát triển các blogger, nhóm cộng đồng online hợp tác thực hiện các chương trinh CSR 30%

Xây dựng chương trình, phát triển mối quan hệ hoạt động CSR với các nhóm cộng đồng, Tổ chức thiện nguyện online có tiềm năng liên kết nhằm kết nối nguồn lực, huy  động tài chính đồng hành cùng phát triển tạo hiệu chiến dịch trên cộng đồng mạng

Theo dõi và kiểm soát, tương tác phản hồi những ý kiến, đóng góp và chia sẻ từ các thành viên online trên các kênh, kịp thời xử lý khủng hoảng thông tin mạng

Yêu Cầu Công Việc

1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng; Đại học
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp, thuật ngữ chuyên ngành.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Truyền thông đa phương tiện -  multimedia. 

2. CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm trong vị trí công việc tương đương
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quay dựng phim, Chụp ảnh; Thiết kế, Xây dựng chiến dịch truyền thông mạng xã hội

3. CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: quay, dựng phim; chụp ảnh & thiết kế 2D
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng tương tác,  Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Đặc biệt ưu tiên kỹ năng viết content và sử dụng các công cụ viral chiến dịch truyền thông tốt trên Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum

4. CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Tính cách cá nhân: Năng động, sôi nổi, cẩn thận, chi tiết
  • Phong cách làm việc: năng động, sáng tạo, tự tin, chuyên nghiệp.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình CSR tỉnh xa
  • Chủ động, tập trung trong công việc.

Ứng tuyển tại đây

3. Nhân viên tư vấn trực tuyến (6 tháng)

  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Tiếp thị trực tuyến
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/09/2017

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm mảng CSKH kênh trực tuyến bao gồm hệ thống website, hotline, mạng xã hội, chat,…) toàn bộ các hoạt động tư vấn sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, nhằm đạt kế hoạch doanh thu trên kênh Kinh Doanh Trực Tuyến. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

1. Tư vấn bán hàng trên Website.

Trọng số 70%

- Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,… tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình… cho khách hàng- Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng,…)- Kiểm tra thông tin người đặt hàng- Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng- Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.- Telesale những khách hàng tiềm năng

2. Chăm sóc khách hàng

Trọng số 30%

- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa…- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

* Hợp đồng: 6 tháng (có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu hoàn thành công việc tốt)

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng    
  • Chuyên ngành: Kinh Tế/Marketing/…- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh  giao tiếp- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Có kiến thức về tin học, tốt về excel

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm bán hàng; tư vấn trực tuyến

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:  Có kiến thức về sản phẩm , kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống , kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm , cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Ứng tuyển tại đây

 

 

Hết hạn

1,686 lượt xem