Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] VeXeRe - Hệ Thống Vé Xe Khách Online Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Quản Lý Dữ Liệu, Trợ Lý Kinh Doanh Khu Vực (Fulltime/ Part-time) 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

VỀ VEXERE

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (VBMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.Những nỗ lực của VeXeRe đã được 2 quỹ đầu tư mạo hiểm CyberAgent Ventures (Nhật Bản) và Pix Vine Capital (Singapore) công nhận và cùng đồng hành với tư cách nhà đầu tư. 

Một số giải thưởng VeXeRe đã đạt được:

Quán quân Startup Việt 2016 do VnExpress tổ chức

Giải Ba CNTT Triển Vọng của cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015

Giải Nhất Cuộc Thi Echelon Ignite Vietnam 2014 do Ban Giám Khảo và Khán Giả bình chọn

Giải Nhì Cuộc Thi Mekong Business Challenge 2014 tài trợ bởi Google, McKinsey, Standard Chartered

Giải Nhì Cuộc Thi Khởi Nghiệp 2013 do VCCI tổ chức

1.NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (FULLTIME/PART-TIME)

a, Mô tả vị trí:

Chăm sóc khách hàng là một vị trí rất quan trọng trong phát triển kinh doanh của VeXeRe, với vai trò là cầu nối gắn kết giữa VeXeRe, hàng khách, và các hãng xe khách, giúp hành khách mua vé với giá cả minh bạch, thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Công việc của bạn bao gồm:

– Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến

– Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ

– Làm việc với các nhân viên của đơn vị vận chuyển hành khách liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách nhận được dịch vụ tốt nhất

– Thu thập thông tin, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách

b, Yêu cầu: Không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần bạn đáp ứng đủ yêu cầu như sau:

  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng
  • Làm việc theo ca, có thể làm việc ngày nghỉ, ngày lễ, Tết...
  • Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế

2. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỮ LIỆU (FULLTIME)

a, Mô tả vị trí:

  • Lên kế hoạch phát triển, cập nhật, kiểm tra dữ liệu hãng xe, giá vé, hành trình, đánh giá, đón/trung chuyển, thông tin hướng dẫn khách lấy vé, lên xe… trong hệ thống VeXeRe
  • Viết và hoàn thiện quy trình của bộ phận Data, quy trình phối hợp với team Account Management & Contact Center, đề xuất các chính sách cần thiết với các team khác để đảm bảo quy trình được tuân thủ tuyệt đối
  • Tiếp nhận thông tin liên quan từ hãng xe hoặc các bộ phận của VeXeRe (Contact Center, Account Management, IT, Product,…), và phối hợp để đảm bảo thông tin trên platform VeXeRe chính xác & cập nhật thực tế nhất
  • Yêu cầu requirements cho team Product để hệ thống dễ sử dụng, hỗ trợ cấu hình nhanh chóng, mục tiêu để toàn bộ cấu hình có thể được thao tác trên các tool có sẵn
  • Làm việc, phối hợp chặt chẽ với các hãng xe và hạnh khách có yêu cầu thay đổi thông tin
  • Hỗ trợ các công việc khác được giao phó

b, Yêu cầu:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng, linh hoạt
  • Giao tiếp rõ ràng, lắng nghe tốt- Khả năng viết chuẩn xác, rõ ràng, xúc tích. Khả năng viết tiếng Anh là lợi thế
  • Khả năng làm việc nhóm tốt, để phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty
  • Năng động, nhiệt huyết trong trong công việc, sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết để đảm bảo kết quả của team
  • Mong muốn giúp hành khách đặt vé dễ dàng, chính xác, và có tinh thần phát triển cộng đồng
  • Độc lập, tự chủ trong công việc, không thích bị “cầm tay chỉ việc"
  • Sẵn sàng làm theo ca vào các dịp thông tin thay đổi liên tục
  • Lợi thế: Kinh nghiệm làm việc với các hãng xe khách, đặc biệt là tìm kiếm, xử lý thông tin liên quan đến đặt vé

3. TRỢ LÝ KINH DOANH KHU VỰC (FULLTIME)

a, Mô tả vị trí:

AM đóng vai trò trung tâm trong phát triển kinh doanh B2B của VeXeRe. Với vai trò gắn kết giữa VeXeRe, các hãng xe khách, và hành khách, AM sẽ cải tổ lại toàn bộ hệ thống xe khách tại Việt Nam hiện đại và chuyên nghiệp hơn, giúp hành khách mua vé với giá cả minh bạch, thuận tiện và nhanh chóng. Team AM là một biệt đội đa nhiệm và năng động:

  • Tư vấn cho giám đốc hãng xe quy trình quản lý doanh nghiệp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, giảm thất thoát cho doanh nghiệp
  • Đi đến các doanh nghiệp hãng xe, tìm hiểu nghiệp vụ và hướng dẫn nhân viên ứng dụng quy trình quản lý công việc
  • Tìm hiểu kì vọng của khách hàng về sản phẩm và tư vấn chiến lược cho bộ phận phát triển sản phẩm để hoàn thiện sản phẩm
  • Hỗ trợ hướng dẫn bộ phận chăm sóc khách hàng của VeXeRe giúp hành khách đặt vé chính xác, phù hợp với nhu cầu
  • Tạo lập quan hệ với đối tác mới, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, tìm hiểu các khó khăn của nhà xe và đồng hành phát triển kinh doanh và hình ảnh hãng xe
  • Những vấn đề trên cùng với rất nhiều các bài toán B2B thú vị khác trong ngành vận tải hành khách là cơ hội hiếm có để AM rèn luyện và phát triển kỹ năng của mình.Với 1 doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử liên tục phát triển như VeXeRe, vai trò của bạn sẽ luôn đa dạng.  Kiến thức và kỹ năng làm việc của bạn sẽ được phát triển liên tục song song với sự hỗ trợ nhiệt tình của các đồng nghiệp cùng chung giá trị.

b, Yêu cầu:

  • Sinh viên đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng hoặc người đi làm có kinh nghiệm dưới 2 năm
  • Tinh thần chịu khó, đón nhận thử thách và ham muốn học hỏi- Sẵn sàng cùng team đi công tác tỉnh thường xuyên (có thể chiếm đến 50% thời gian)
  • Tinh thần làm việc nhóm, thích thú khi giải quyết những vấn đề khó
  • Khả năng làm việc độc lập, tự chủ trong công việc, không thích bị “cầm tay chỉ việc", thích làm và giải quyết vấn đề nhiều hơn nói suông

Các lợi thế nhưng không bắt buộc:

  • Đã từng hoạt động trong các CLB-đội-nhóm hoặc các tổ chức cộng đồng xã hội- Có sở thích du lịch và yêu thích công nghệ
  • Có kinh nghiệm về xây dựng và nâng cao quan hệ với khách hàng doanh nghiệp

4. QUYỀN LỢI: 

  • Mức lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực, review lương nhiều lần trong năm
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN- Chế độ ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm theo quy định-
  • Chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe- Được cấp điện thoại làm việc, nơi làm việc có điều hoà, được cấp thẻ giữ xe free, hỗ trợ nước uống, tủ lạnh, lò vi sóng, v.v...
  • Được thoả thuận sắp xếp thời gian ca linh động (Đối với công việc part-time).
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
  • Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội đinh hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
  • Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Được hỗ trợ công tác phí, có cơ hội đi nhiều nơi trên đất Việt với vị trí Trợ lý Kinh doanh Khu vực

LIÊN HỆ/ GỬI CV : Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [email protected] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng] 

Ví dụ: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Fulltime)_Nguyen Van A_Ybox

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Hết hạn

323 lượt xem