Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] VeXeRe - Hệ Thống Vé Xe Khách Online Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time Mùa Tết/ Full-time, Nhân viên Kiểm Soát Chất Lượng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

VỀ VEXERE

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (VBMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.Những nỗ lực của VeXeRe đã được 2 quỹ đầu tư mạo hiểm CyberAgent Ventures (Nhật Bản) và Pix Vine Capital (Singapore) công nhận và cùng đồng hành với tư cách nhà đầu tư. 

1. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Mùa Tết - PartTime (tháng 12/2017 - tháng 2/2018)

a. Ca làm việc: Mỗi người đăng ký ít nhất 5 ca/ tuần

Ca 1. 7:00 – 12:00

Ca 2. 12:00 – 17:00

Ca 3. 17:00 – 22:00

b. Mô tả công việc:

 Hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng qua điện thoại/ email/ Facebook- Kiểm tra thông tin vé Tết khách đã đặt

Theo dõi và liên hệ với khách hàng về tiến trình đóng phụ thu của khách nếu có

Liên hệ với đối tác nhà xe để xác nhận và tìm hiểu thông tin vé Tết

Thường xuyên kiểm tra thông tin trong phần mềm và trên trang web, đảm bảo thông tin bán vé Tết chính xác khi chuyển đến khách hàng

Hoàn thành các công việc khác được giao

c. Yêu cầu công việc: 

Có thời gian rảnh rỗi, làm theo ca được sắp xếp bởi quản lý và làm trong dịp Tết

Đăng ký ít nhất 5 ca/tuần (ca 5 tiếng)

Có laptop, biết sử dụng vi tính văn phòng

Cẩn thận, chịu khó và trung thực, chịu được áp lực tốt

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

d. Quyền lợi:

 Mức lương: từ 650.000 đồng/ tuần (từ 130.000 đồng/ ca), chưa tính phụ cấp lễ Tết theo quy định Nhà nước

Chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe

Được hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn văn phòng

Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động

Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

Có cơ hội để thăng tiến lên nhân viên chính thức

2. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Fulltime) & Nhân viên Kiểm soát Chất lượng (QA) - Chăm sóc Khách hàng

2.1 Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Fulltime)

a, Mô tả vị trí:

Chăm sóc khách hàng là một vị trí rất quan trọng trong phát triển kinh doanh của VeXeRe, với vai trò là cầu nối gắn kết giữa VeXeRe, hàng khách, và các hãng xe khách, giúp hành khách mua vé với giá cả minh bạch, thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Công việc của bạn bao gồm:

Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến

Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ

Làm việc với các nhân viên của đơn vị vận chuyển hành khách liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách nhận được dịch vụ tốt nhất

Thu thập thông tin, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách

b, Yêu cầu: Không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần bạn đáp ứng đủ yêu cầu như sau:

Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe

Biết sử dụng vi tính văn phòngLàm việc theo ca, có thể làm việc ngày nghỉ, ngày lễ, Tết...

Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế

2.2 Nhân viên Kiểm Soát Chất Lượng (QA) - Chăm Sóc Khách Hàng

a, Mô tả vị trí:

QA đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của VeXeRe, bao gồm:

Giám sát chất lượng cuộc gọi và phản hồi của CS với khách hàng qua file ghi âm, email, Facebook, live chat, đảm bảo CS tuân thủ đúng các quy trình liên quan đến cuộc gọi

Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, rà soát vấn đề còn tồn đọng để thiết kế và điều chỉnh các quy trình liên quan đặc biệt là quy trình xử lý sự cố

Thường xuyên test và làm việc với đối tác tổng đài để giải quyết các sự cố phát sinh

Tiếp nhận thông tin, phản hồi và khiếu nại về dịch vụ từ khách hàng, nhà xe và đối tác qua phiếu khảo sát/FB/email/điện thoại…

Điều tra nguyên nhân và đề ra giải pháp xử lý đối với các phản hồi không tích cực

Viết tài liệu và tổ chức các lớp đào tạo agents, mục tiêu để bảo đảm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VeXeRe

Đề xuất requirements cho team Product để hệ thống dễ sử dụng, mục tiêu để agents có thể hoàn toàn làm việc trên các tool có sẵn

Hỗ trợ CS head và các supervisor trong một số việc được giao

b, Yêu cầu: 

Ứng viên đã từng có 1 năm kinh nghiệm trở lên về QA-QC, chăm sóc khách hàng, và hiểu được áp lực do tính chất công việc

Nam/Nữ tuổi từ 22 đến 27

Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe

Kĩ năng vi tính văn phòng thành thạo: Microsoft Excel, Powerpoint, Word, Outlook...

Kĩ năng phân tích, xử lý tình huống nhanh chóng, nhạy bén và hiệu quả

Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế

Lưu ý: Nhân viên QA cần phải kinh qua vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại VeXeRe để làm quen nghiệp vụ trước khi trở thành QA chính thức

2.3 Quyền lợi: 

 Mức lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: lương cứng + phụ cấp + bonus theo năng lực

Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN

Chế độ ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm theo quy định

Chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe

Được hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn văn phòng

Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động

Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

Được tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Liên hệ/ gửi CV: 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email

Bộ phận Nhân sự:  [email protected] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Nguồn thông tin tuyển dụng] 

Ví dụ: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Fulltime)_Nguyen Van A_Ybox

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

Các vị trí khác dành cho Fresh graduate & có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên vui lòng xem tại trang tuyển dụng của VeXeRe: https://vexere.com/vi-VN/tuyen-dung

Hết hạn

955 lượt xem