Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Vinamilk Tuyển Dụng Chuyên Viên Tác Nghiệp Marketing Miền, Giám Sát Nhà Phân Phối, Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ Và Chuyên Viên Marketing 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Kế toán, Kiểm toán - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, tên khác: Vinamilk, mã chứng khoán HOSE: VNM, là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. Theo thống kê của Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc, đây là công ty lớn thứ 15 tại Việt Nam vào năm 2007. Công ty là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc.

1. CHUYÊN VIÊN TÁC NGHIỆP MARKETING MIỀN

I. THÔNG TIN CHUNG:  

Số lượng: 01 vị trí

Địa chỉ làm việc: Vinamilk Tower - Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM   

II. HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh

III. KINH NGHIỆM:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm, FMCG
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý và giám sát việc thực hiện các kế hoạch tác nghiệp Marketing tại các kênh Khách hàng đặc biệt (KHĐB)
  • Hiểu biết về ngành hàng/ nhãn hiệu/ thực phẩm/ tiêu dùng nhanh

IV. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Đề xuất và cùng Trưởng Bộ phận Tác nghiệp Marketing (kênh KHĐB), Trưởng Ban Tác nghiệp Marketing xây dựng mục tiêu và kế hoạch hành động của nhóm ngành hàng tại các kênh và địa bàn phụ trách.
  • Trực tiếp tổ chức thực hiện các kế hoạch tác nghiệp Marketing của nhóm ngành hàng và các nhãn hiệu trong nhóm ngành hàng tại địa bàn phụ trách theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển tại các kênh KHĐB trong dài hạn của cả nhóm nhãn hiệu dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý nhóm KHĐB.

V. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Có kỹ năng quản lý và giám sát việc thực thi các kế hoạch tác nghiệp Marketing kênh KHĐ
  • Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao
  • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt

VI. CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt
  • Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể cao

VII. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:   1. Hồ sơ bao gồm:

  • Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
  • Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

2. Hình thức nộp hồ sơ:    Ứng tuyển trực tuyến: 

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV và Bằng cấp (bản scan) qua email: [email protected]  

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:

  • Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự

Công ty CP Sữa Việt Nam Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM Số điện thoại: 08-541-55555   Lưu ý: Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.  

2. GIÁM SÁT NHÀ PHÂN PHỐI  

I. THÔNG TIN CHUNG:  

Số lượng: 08 vị trí

Địa chỉ làm việc: Vinamilk Tower - Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM   

II. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Là đại diện của công ty Vinamilk tại Nhà phân phối (NPP) chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm :
  • Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
  • Quản lý Nhà phân phối- đảm bảo NPP thực hiện đúng Hợp Đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty qui định
  • Quản lý & sử dụng hiệu quả xe tải, tủ lạnh, bảng hiệu, hộp đèn và các vật phẩm bán hàng
  • Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả
  • Giám Sát và Huấn luyện đội ngũ bán hàng (Nhân viên bán hàng (NVBH) & Giám Sát Đội Bán Hàng (GSĐBH), nếu có)
  • Dịch vụ khách hàng và các nhiệm vụ khác

III. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN   1. Học vấn & Chuyên ngành:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy
  • Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực bán hàng tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát bán hàng hoặc tương đương

3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:

  • Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
  • Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), Tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
  • Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

4. Các yêu cầu khác:

  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Vi tính thành thạo
  • Nhiệt tình, Có ý chí
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có tính chính trực

  IV. KHU VỰC TUYỂN DỤNG:

  • Miền Trung: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đăk Lăk (Ưu tiên tuyển dung)
  • Miền HCM, Miền Đông & Miền Bắc

V. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:   • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Thư ứng tuyển, CV, Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác (bản scan) qua email theo thông tin phía dưới:   1. Khu vực HCM và Miền Đông: [email protected] (Phụ trách: Ban Tuyển dụng – P. Nhân sự) 2. Khu vực Miền Tây: [email protected] & [email protected] (Phụ trách: Chị Lê Thanh Nhàn: Ban HCNS – Chi nhánh Cần Thơ) 3. Khu vực Miền Trung: [email protected] & [email protected] (Phụ trách: Anh Phan Thanh Tâm: Ban HCNS – Chi nhánh Đà Nẵng) 4. Khu vực Miền Bắc: [email protected] & [email protected] (Phụ trách: Chị Trịnh Bảo Ngọc: Ban HCNS – Chi nhánh Hà Nội)   Lưu ý: Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email khi gửi thư ứng tuyển.  

3. CHUYÊN VIÊN KIỂM TOÁN NỘI BỘ  

I. THÔNG TIN CHUNG:

Số lượng: 01 vị trí

Địa chỉ làm việc: Vinamilk Tower - Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM   II. HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp Đại học (chính quy)
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh

III. KINH NGHIỆM:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, tài chính ở các công ty có qui mô lớn.
  • Hiểu biết về các nguyên tắc/phương pháp kiểm toán nội bộ
  • Có kiến thức về các rủi ro và hệ thống kiểm soát
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty kiểm toán chuyên nghiệp

IV. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Chuyên viên Kiểm toán nội bộ (KTNB) có nhiệm vụ thực hiện các công việc kiểm toán nội bộ theo như mô tả trong kế hoạch và chương trình kiểm toán để đạt được các mục tiêu kiểm toán đề ra

V. NHIỆM VỤ CHÍNH

  •  Hỗ trợ Trưởng Ban KTNB trong việc xây dựng các chương trình kiểm toán nội bộ chi tiết
  • Tham gia các công tác kiểm toán thực địa:

1.Thực hiện các thủ tục kiểm tra chi tiết theo như mô tả trong chương trình kiểm toán

2.Ghi chép kết quả trong hồ sơ kiểm toán với đầy đủ bằng chứng được lưu lại

3.Thảo luận với Trưởng ban KTNB về các phát hiện trong quá trình kiểm toán

  • Thực hiện các thủ tục kiểm tra hậu kiểm toán để đảm bảo các kế hoạch đã thỏa thuận trong báo cáo kiểm toán nội bộ được thực hiện đầy đủ.
  • Tư vấn cho nhân viên các phòng ban về các vấn đề liên quan tới tuân thủ, rủi ro và kiểm soát
  • Tham gia điều tra các hoạt động trọng yếu nghi ngờ có gian lận trong nội bộ Công ty
  • Hỗ trợ Trưởng Ban KTNB trong việc xây dựng hệ thống các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán
  • Tự cập nhật kiến thức, bảo đảm duy trì các kỹ năng cần thiết, kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc.

VI. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Kỹ năng phân tích tốt
  • Quan tâm đến chi tiết, tập trung vào các quy trình
  • Kỹ năng quản lý thời gian, thích ứng linh hoạt trong điều kiện thay đổi
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày súc tích
  • Kỹ năng làm việc nhóm/làm việc độc lập

VII.CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc

VIII. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

1. Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (SYLL)
  • Bằng ĐH và các bằng cấp liên quan khác.

2. Hình thức nộp hồ sơ: 

  • Ứng tuyển trực tuyến: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Đơn xin việc, SYLL và Bằng cấp (bản scan) qua email: [email protected]
  • Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
  • Địa chỉ:Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
  • Số điện thoại: 08 54155555

Lưu ý: Vui lòng ghi rõ "vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc ngoài bì thư khi gửi thư ứng tuyển.

4. CHUYÊN VIÊN MARKETING

  • Quan hệ Báo cáo: Báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Marketing Ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu

Tóm tắt công việc:

  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hiệu

Vai trò và Nhiệm vụ chính:

  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hiệu
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo
  • Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
  • Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
  • Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách
  • Theo dõi và cập nhật các thông tin, dữ liệu định ký của ngành hàng để hỗ trợ Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu các công việc có liên quan
  • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
  • Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả

Yêu cầu cơ bản:

  1. HỌC VẤN: Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
  2. KINH NGHIỆM: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo … trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  3. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
  • Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao
  • Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng hạn
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng thuyết trình/trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Năng động, sáng tạo
  • Tinh thần làm việc tập thể cao
  • Nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
  • Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (tiếng Anh & tiếng việt kèm hình) về Ban tuyển dụng – Phòng Nhân sự qua email: [email protected]  

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

 

Hết hạn

1,491 lượt xem