Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Vinasoy Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng & Thị Trường 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Vinasoy - Thương hiệu ra đời từ năm 2005, bắt đầu được định hướng đúng đắn với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành. Kể từ đó trở đi, Vinasoy đã nhanh chóng phát triển, luôn dẫn đầu thị trường sữa đậu nành Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trên 40%/năm.

Mô Tả Công Việc

  • Phát triển và thực hiện kế hoạch nghiên cứu phục vụ cho mục đích phát triển nhãn hàng.
  • Xây dựng những phân tích giám sát có tính hệ thống giúp hỗ trợ cho Sales & và Marketing có hành động kịp thời về tình hình kinh doanh và sức khỏe nhãn hàng
  • Chịu trách nhiệm giám sát và triển khai quá trình nghiên cứu sản phẩm mới, tiến trình innovation
  • Quản lý và đề xuất ngân sách, phân bổ cho các hoạt động nghiên cứu
  • Phối hợp dẫn dắt tạo ra một hệ thống agencies hiệu quả, đào tạo kỹ năng phân tích cho Marketing

Yêu Cầu 

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành  Marketing, Kinh tế, QTKD.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí quản lý ở các công ty FMCG, hoặc nghiên cứu thị trường.
  • Kiến thức sâu rộng về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng.
  • Khả năng phân tích, đánh giá, cẩn trọng và hiểu sâu sắc NTD
  • Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.
  • Có tính sáng tạo và tiên phong

Quyền Lợi 

  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Các quyền lợi khác: Bảo hiểm, Du lịch trong và ngoài nước, Thưởng, Đào tạo,...

Yêu cầu hồ sơ dự tuyển

1. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu tại ĐÂY)

2. Thư ứng tuyển (nêu rõ mong muốn của bạn)

3. Văn bằng chứng chỉ liên quan

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

Hết hạn

235 lượt xem