Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Vincom Retail Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian

Hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom là hệ thống TTTM lớn nhất tại Việt Nam với quy mô 7 TTTM đang vận hành tại các tỉnh thành trong cả nước, dự kiến đến cuối năm con số này sẽ là 25 TTTM.

 

THỰC TẬP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
(Công ty TNHH Vincom Retail Miền Nam)

1. Thông tin tuyển dụng: 
- Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
- Nơi làm việc: Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương, Cần Thơ (Số 02, Đường Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ)
- Lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 44h/tuần (từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần)

 

2. Mô tả công việc: 
- Lập checklist và hỗ trợ thực hiện kiểm soát chất lượng công việc
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động cho thuê, dịch vụ khác (điện, nước, xe rác, voucher…) đảm bảo dịch vụ tiêu chuẩn cho khách hàng
- Quản lý các yêu cầu/khiếu nại của khách thuê, khách mua sắm; thống kê và đo lường kết quả xử lý yêu cầu/khiếu nại nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng trong quá trình mua sắm tại trung tâm thương mại.
- Thực hiện các công tác định kỳ của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm soát chất lượng gian hàng, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ 
- Hỗ trợ checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm, cập nhật QCS, yêu cầu gian hàng khắc phục, theo dõi, cập nhật hoàn lỗi của gian hàng trên QCS.
- Thu thập các thông tin khuyến mãi để đăng lên fanpage
- Hàng tháng thực hiện rà soát, theo dõi và cập nhật toàn bộ hồ sơ, giấy tờ của gian hàng.
- Hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ của khách thuê.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho gian hàng của Khách thuê.
- Hỗ trợ quản lý Voucher 
- Hỗ trợ khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng của Khách thuê/ khách mua sắm đối với dịch vụ của TTTM (CSI)
- Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch Marketing Trung tâm thương mại
- Cấp mới, thay đổi thẻ xe, thẻ nhân viên gian hàng, P&Ls
- Cập nhật doanh thu gian hàng hàng ngày, số bill, FF trên SAP hàng ngày
- Văn thư lưu trữ và chuyển/nhận thư cho ban quản lý
- Đầu mối thanh toán cho Nhà cung cấp.

 

3. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành về Tài Chính/Kế Toán, Kinh doanh, Marketing
- Thành thạo tin học văn phòng: Ms Office, Outlook…
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng giao tiếp tốt
- Quản lý, sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả.

 

4. Thông tin liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV với tiêu đề [TTS-CSK-VCPHCVT-HovaTen=] về địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ theo số điện thoại 0935 598 158 (gặp Ms Vy - Phòng Nhân Sự).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước 16h00 ngày 20/09/2017

 

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!     

 

Hết hạn

758 lượt xem