Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Amslink Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part Time

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

 

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng mới (KHÔNG Telesales/ áp doanh số)

- Hỗ trợ giáo viên trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy trước và sau tiết học.

- Giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh - Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc/Trưởng phòng

- Thời gian làm việc: 20 tiếng/ tuần. Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính tối đa 20h/tuần (tương đương tối đa 5 ca làm việc, mỗi ca 4 tiếng. Lưu ý: ca tối làm việc từ 17h-21h các ngày)

Yêu cầu công việc

- Là người hướng ngoại, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng

- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản

- kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng Word/Excel, Internet thành thạo.

- Ý thức kỷ luật tốt, trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi Ứng viên

- Lương (vị trí part-time): trung bình hàng tháng là 2,500,000đ (20h/ tuần)

- Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng sống, kỹ năng mềm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.

Hồ sơ Ứng viên

- CV tiếng Anh/tiếng Việt

- Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] hoặc [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Nhân viên chăm sóc khách hàng PT] - Họ và tên

Hết hạn

790 lượt xem