Amslink English Center@Tuyển dụng
6 năm trước
[HN] Amslink Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part Time
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng mới (KHÔNG Telesales/ áp doanh số)
- Hỗ trợ giáo viên trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy trước và sau tiết học.
- Giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh - Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc/Trưởng phòng
- Thời gian làm việc: 20 tiếng/ tuần. Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính tối đa 20h/tuần (tương đương tối đa 5 ca làm việc, mỗi ca 4 tiếng. Lưu ý: ca tối làm việc từ 17h-21h các ngày)
Yêu cầu công việc
- Là người hướng ngoại, có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng Word/Excel, Internet thành thạo.
- Ý thức kỷ luật tốt, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi Ứng viên
- Lương (vị trí part-time): trung bình hàng tháng là 2,500,000đ (20h/ tuần)
- Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng sống, kỹ năng mềm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
Hồ sơ Ứng viên
- CV tiếng Anh/tiếng Việt
- Hồ sơ gửi về hòm mail: [email protected] hoặc [email protected] tiêu đề ghi rõ: [Nhân viên chăm sóc khách hàng PT] - Họ và tên
790 lượt xem