Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] BACALAND Tuyển Gấp Sale, Admin, Chăm Sóc Khách Hàng Bất Động Sản 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

NHÂN VIÊN SALE BẤT ĐỘNG SẢN

Mô tả công việc

Ai có thể giao dịch những thương vụ trị giá hàng tỷ đồng ? Đó chính là bạn! Hãy trở thành một chuyên viên bất động sản cao cấp!

Nội dung công việc như sau:

  • Bán các căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của các Chủ đầu tư lớn trên cả nước.
  • Tư vấn cho khách hàng về thông tin dự án
  • Đưa khách hàng thăm quan căn hộ mẫu
  • Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục mua căn hộ/biệt thự từ Chủ đầu tư
  • Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
  • Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh marketing và các khách hàng đến tìm hiểu tại dự án.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.

Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ tuổi từ 21 trở lên.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và đam mê với kinh doanh khởi nghiệp cùng chúng tôi Bắc Á Land

- Đã và đang hoạt động trong các lĩnh lực tư vấn chứng khoán, ngân hàng là một lợi thế.

 

Quyền lợi cho các bạn ! 



Song hành cùng Bắc Á land bạn sẽ được gì ?

    

- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: LƯƠNG CB + PHỤ CẤP + HOA HỒNG +THƯỞNG NÓNG.

- Lương cơ bản: từ 3 triệu/tháng

- Hoa hồng được chi trả cao nhất trong các sàn hiện nay ( 35 - 50 % )

- Thưởng nóng hấp dẫn (10,20, 30 …50 triệu đồng/ căn )

- Văn phòng làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

- Trong vòng 06 tháng nếu có năng lực tốt sẽ được thăng tiến làm quản lý và đạt được thu nhập cao ( Trưởng nhóm, TP.Kinh doanh, GĐKD…).

- Nguồn khách hàng lớn từ các kênh truyền thông chiến lược của Bắc Á Land    

- Bán những dự án cao cấp đã qua thẩm định đạt 100 % về tính khả thi.    

- Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng bởi các GD có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực bds    

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, công bằng và tập thể đoàn kết chung trí hướng làm giàu.    

- Thoải mái phát triển các kỹ năng bản thân, cơ hội thăng tiến rộng mở cho tài năng xuất chúng  

 - Tiếp cận nhiều mối quan hệ cao cấp từ khách hàng là giới thượng lưu.    

--------------------------------------------------------

ADMIN BẤT ĐỘNG SẢN

 

Số lượng: 03

Mức lương: 5.000.000đ/tháng

Làm việc: Giờ hành chính (8h30 – 17h30)

Địa điểm làm việc: Công ty CP Đầu tư Thương mại Và Dịch vụ Bắc Á – Bắc Á Land - Tầng 6, số 5B, ngõ 55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mô tả công việc :

  • Cập nhập thông tin dự án cho Sale liên tục.
  • Hỗ trợ NVKD trong quá trình làm việc
  • Làm giấy tờ thủ tục cho khách mua
  • Theo dõi cập nhập báo cáo lại tiến độ công việc cho quản lý
  • Làm các công việc hành chính liên quan đến dự án mình phụ trách

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu bằng cấp
  • Biết sử dụng Word, Excel
  • Có máy tính xách tay và sửdụng smartphone( bắt buộc)
  • Có phương tiện đi lại
  • Chăm chỉ, khả năng làm việc linh hoạt, khả năng xử lý tình huống tốt, chủ động trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
  • Thưởng khi kết thúc dự án, xét thưởng quý, xét nâng lương, nâng bậc 6 tháng/lần
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Được đi du lịch hàng năm

 -------------------------------------------------------

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Số lượng: 03

Mức lương: 4.000.000đ/tháng

Làm việc: Giờ hành chính (8h30 – 17h30)

Địa điểm làm việc: Công ty CP Đầu tư Thương mại Và Dịch vụ Bắc Á – Bắc Á Land

Tầng 6, số 5B, ngõ 55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Làm việc tại văn phòng trụ sở công ty (không đi thị trường )
  • Điều phối khách hàng từ bộ phận truyền thông của công ty mang về
  • Gọi điện tìm hiểu mức độ hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
  • Khai thác thông tin từ khách hàng để tìm ra những vấn đề còn tồn tại trong các khâu tư vấn và tiếp xúc KH để giúp công ty cải thiện dịch vụ
  • Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, nhân viên tư vấn…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn;
  • Báo cáo công việc cho cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc.
  • Có laptop (bắt buộc)
  • Có smart phone là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel ….)
  • Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, không nói tiếng địa phương)
  • Tự tin trong giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản
  • Ưu tiên ứng viên là nữ

Quyền lợi:

  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm, xét thưởng quý, xét tăng lương 6 tháng/lần
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Được đi du lịch hàng năm
  • Được cấp điện thoại, sim số và các chi phí liên quan đến công việc.

Hồ sơ xin việc

- Đơn xin việc - CV - Bằng cấp liên quan

----------------------------------------------------------

Hạn nộp hồ sơ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email [email protected] hoặc trực tiếp tại tầng  5, số 5B, ngõ 55, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội trước 31/5/2017

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 04 3775 4334 – ext12

Hết hạn

374 lượt xem