Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Cộng Đồng Giáo Dục N.A.P Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tháng 7/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian
  1. GIỚI THIỆU VỀ NAP

NAP Education Community là 1 tổ hợp giáo dục cộng đồng hướng tới đào tạo học viên cách tự học hiệu quả và hướng dẫn phương pháp học tập tư duy não bộ siêu tốc. Với sứ mệnh giúp đỡ học viên Việt Nam có thể tự học, NAP Education Community, đã đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên phương pháp tự học siêu tốc tại nhà với các dự án về khoá học IELTS bằng các phương pháp của mình.

Trong tháng 6 này, để chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới, NAP đang cần tuyển dụng thêm giảng viên cho “Khoá chiến lược tự học IELTS”- một trong những dự án quan trọng nhất của NAP.

  1. NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
  2. Số lượng: 4 tư vấn viên

- Mô tả công việc:+ Liên lạc tuyển sinh:

  • Gọi điện tư vấn khóa học cho khách hàng.
  • Giải đáp mọi thắc mắc phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng.

+ Chăm sóc lớp học:

  • Nhận lớp dưới sự sắp xếp của quản lí cơ sở.
  • Trong quá trình nhận lớp, hỗ trợ giảng viên chấm bài và chữa bài viết và nói cho học viên,tham gia học cùng học viên để nhắc nhở, quản lí sĩ số lớp, gọi điện nhắc khi học viên chưatới lớp, giúp đỡ học viên nếu có bất kì thắc mắc nào để đảm bảo chất lượng của khóa học, luyện nói cùng học viên.

- Yêu cầu:

+ Trình độ từ 5.0 - 6.0 ielts (sẽ được tham gia bài test để đánh giá trình độ)

+ Yêu thích ngoại ngữ và muốn tăng trình độ tiếng anh (Có kinh nghiệm trợ giảng lớp học làmột lợi thế)

+ Không nói ngọng, nói lắp.

+ Năng động, nhiệt tình, hay cười và kiên nhẫn.

+ Thân thiện với học viên, vui vẻ và hòa đồng với các cộng sự làm việc cùng.

- Quyền lợi:

+ Môi trường làm việc năng động, trẻ trung nhưng vẫn luôn chuyên nghiệp.

+ Được tham gia lớp học, nâng cao trình độ tiếng anh, đặc biệt là ielts.

+ Đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết.

+ Được xem xét, đánh giá năng lực trong quá trình làm việc để định hướng nghề nghiệp vềsau.

+ Lương: 100.000/buổi, ngoài ra hỗ trợ tiền điện thoại và thưởng cuối tháng theo năng lực, thưởng cả khi kết thúc khóa

- Khung giờ làm việc:

+ Liên lạc tuyển sinh: thời gian linh động,làm việc chủ yếu là online và trên máy tính (có thể làm việc ở nhà)

+ Chăm sóc lớp học: 3 buổi/tuần (1h30/buổi).

  • Địa điểm làm việc: số 66 Trần Đại Nghĩa.
  • Deadline: 5/7/2017 - 19/7/2017

- Địa chỉ:Các bạn gửi CV về địa chỉ email: [email protected]

Hoặc gọi điện thoại đến số: 0981179493 or 0972252588 để biết thêm chi tiếT

Hết hạn

257 lượt xem