Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN&HCM] Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica Tuyển Cộng Tác Viên Marketing Online Và Social Network FullTime 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài.
- TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Trong đó các trường đại học là đơn vị chủ trì tuyển sinh, chuyên môn vận hành, khảo thí và cấp bằng đại học.
- TOPICA Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Google Glass.
- TOPICA Founder Institute là vườn ươm khởi nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã có các startup nhận đầu tư tổng cộng gần 10 triệu USD.
- Một dự án giai đoạn đầu của TOPICA do đích thân cựu Chủ tịch Microsoft Bill Gates khởi động.
- TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Marketing Social Network

1/Mô tả công việc

  • Quản trị nội dung trên các trang mạng xã hội (như facebook, zalo, instar...) nhằm đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu, sản phẩm.
  • Lập kế hoạch, thực hiện nội dung cho fanpage, đảm bảo chỉ số engagement của các kênh.
  • Tổng hợp số liệu báo cáo hàng ngày, hàng tuần của các kênh marketing.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác trong phòng triển khai các chiến dịch marketing tổng thể.
  • Tham gia nghiên cứu, phát triển các công cụ marketing mới cho phòng Marketing.

2. Quyền lợi

2.1. Thu nhập

  • Thu nhập (lương + thưởng): 5-7 triệu.
  • Bạn sẽ có cơ hội tăng lương sau 3 tháng làm việc và trở thành nhân viên chính thức nếu làm việc tốt.

2.2. Môi trường

  • Cơ hội làm việc tại 6 thành phố lớn tại Việt Nam (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng,...)  và các quốc gia khu vực Đông Nam Á (Thái Lan, Singapore
  • Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn để thực hiện sứ mệnh của Edumall: "Triệu người nâng trí tuệ".
  • Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý và nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên trong đại gia đình EDUMALL.
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
  • Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.

2.3. Đào tạo

  • Hệ thống đào tạo 6T (thẳng thắn, thật thà, trung thực)
  • Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Facebook, Google, Cốc Cốc,...

2.4. Thăng tiến

  • Được tham gia vào đội ngũ marketer khủng, hùng hậu của Edumall: 40+ marketer với doanh thu triệu đô hàng tháng.
  • Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
  • Luôn có cơ hội thăng tiến không kể thâm niên tuổi tác mà xét theo năng lực (nhiều bạn trẻ sinh năm 93~94 đã trở thành leaders).
  • Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh (AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...).

3. Yêu cầu

  • Tuổi từ 22-27, ưu tiên tốt nghiệp các Trường kinh tế, Chuyên ngành kinh tế, Chuyên ngành Marketing
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về Social Media, đam mê Marketing Online
  • Có tinh thần học hỏi và sẵn sàng làm cái mới
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế
  • Có khả năng viết, sáng tạo ngôn ngữ.
  • Có hiểu biết về Copywriting/ Creative Writing.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có tư duy làm việc độc lập, tinh thần làm việc theo nhóm tốt.

4. Liên hệ

- Gửi CV về địa chỉ mail: [email protected] 

Tiêu đề mail ghi rõ: YB_CTV Marketing Social Network_Họ tên 

------------------

TOPICA Native tuyển cộng tác viên Marketing Online (HCM)

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing online cho sản phẩm Topica Native.
  • Vận hành và tối ưu kênh các kênh quảng cáo (Facebook, Instagram, Google, Email…) để đạt được KPI theo mục tiêu.
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
  • Trao đổi, đóng góp ý kiến với leader trực tiếp để giúp đạt được mục tiêu chung của team.
  • Tham gia các dự án phát triển kênh Marketing Online.

* Quyền lợi đặc thù:

  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn (thưởng sáng kiến, thưởng nóng, thưởng cuối năm...)
  • Được đánh giá định kỳ 3 tháng 1 lần để bổ nhiệm lên nhân viên chính thức, tăng lương, xét thưởng theo hệ thống đánh giá chung của Topica.
  • Làm việc trong môi trường start-up được trải nghiệm, trau dồi kinh nghiệm và nhiều cơ hội thăng tiến.
  1. Quyền lợi

2.1. Chế độ đãi ngộ

  • Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực. Thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

2.2. Cơ hội thăng tiến

  • Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
  • Đánh giá lên nhân viên chính thức khi có đủ năng lực. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm.
  • Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.

2.3. Được tự hào

  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland...
  • 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên TOPICA được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
  • 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với TOPICA; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
  • "PayIt Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên TOPICA tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.

2.4. Được hết mình

  • Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
  • Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộchọp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
  • Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình TOPICAN.
  • Work hard,Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
  1. YÊU CẦU
  • Nam/nữ, tuổi từ 21 – 25 tuổi.
  • Yêu thích công việc Marketing Online, có định hướng học hỏi phát triển sâu về Marketing Online trong ngắn hạn ít nhất 6 tháng tới, có đam mê với start up là một lợi thế.
  • Đã từng tham gia vào một phần trong quy trình Marketing online: phân tích sản phẩm, thị trường, viết content, thiết kế, set up quảng cáo trên các kênh MKT online như Facebook, Google, Zalo……. Trong đó có kinh nghiệm set up quảng cáo là một lợi thế.
  • Thích tìm tòi sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục, đam mê, sẵn sàng học hỏi những cái mới hoặc làm cái mới.
  • Thẳng thắn, cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có tinh thần teamwork, gắn kết và chia sẻ cao.
  • Không ngại việc khó, việc vất vả, kiên trì để đạt được mục tiêu được giao cho.
  • Có máy tính cá nhân để làm việc.
  1. LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
  • Gửi CV về địa chỉ mail: [email protected]
  • Tiêu đề mail ghi rõ: TOF_Marketing_HCM_Họ tên
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
Hết hạn

423 lượt xem