Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty BMP Digital Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Full-time, CTV Nội Dung Part-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

 

Công ty BMP DIGITAL hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo công nghệ số, truyền thông xã hội. Phát triển và làm việc chính với các khách hàng nước ngoài (US, UK, AUS,...) nhằm thiết lập và hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.

------------------

NV Quản lý đơn hàng [Full-time]

*Mô tả công việc

- Nhận thông tin và quản lý các đơn đặt hàng. (Sản phẩm dịch vụ nằm trong ngành quảng cáo / social marketing)

- Liên hệ nhà cung cấp, đặt hàng, quản lý trên nền website của nhà cung cấp

- Theo dõi và cập nhật tiến độ công việc vào báo cáo hàng ngày

- Xử lý các vấn đề phát sinh khác về đơn hàng

- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu bằng Tiếng Anh qua Skype/Live Chat theo khung giờ cố định

- Hoàn thành các công việc khác được giao

* Yêu cầu

- Ưu tiên: Nữ

- Có các kiến thức cơ bản về website, blog, diễn đàn và các mạng xã hội

- Sử dụng thành thạo Excel, Dropbox, Google Sheet

- Tiếng anh tốt, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường

- Có máy tính cá nhân

- Có kinh nghiệm quản lý website và hiểu biết về Social marketing là một lợi thế

* Quyền lợi

- Làm việc với hệ thống quản lý marketing online, social media networks chuyên nghiệp cùng với khách hàng quốc tế

- Mức lương: Thỏa thuận

- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng

Văn phòng HN: 125 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Các bạn quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: [email protected] 

Tiêu đề mail ghi rõ: “[Full-time] QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG - Họ tên ứng viên”

Hạn nộp: 05/04/2018

------------------

CTV Nội Dung (Part-time)

*Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tham khảo và viết bài chia sẻ lên các forum, website nước ngoài

- Lên nội dung để chỉnh sửa website, viết form email gửi khách hàng

* Yêu cầu

- Viết Tiếng Anh tốt (các bài viết hoàn toàn bằng tiếng Anh)

- Ưu tiên: Nữ

- Có các kiến thức cơ bản về website, blog, diễn đàn và các mạng xã hội

- Có kinh nghiệm quản lý website và hiểu biết về Social marketing là một lợi thế

- Có mặt ở VP công ty 4-5 buổi/tuần

* Quyền lợi

- Làm việc với hệ thống quản lý marketing online, social media networks chuyên nghiệp cùng với khách hàng quốc tế

- Chủ động trong thời gian làm việc

- Mức lương: Trả theo bài viết. Lương trung bình 2-3 triệu/tháng.

- Thưởng theo hiệu quả công việc

Văn phòng HN: 125 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Các bạn quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: [email protected] 

Tiêu đề mail ghi rõ: “[Part-time] CTV Nội dung - Họ tên ứng viên”

Hạn nộp: 05/04/2018

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm. 

"Hiện nay các đối tượng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tuyển dụng nhân viên part-time để lừa đảo chiếm đoạt tiền của sinh viên và các bạn trẻ. YBOX khuyến cáo các bạn khi ứng tuyển tuyệt đối KHÔNG NỘP BẤT KỲ KHOẢN TIỀN NÀO nếu có dấu hiệu lừa đảo: có yêu cầu ứng viên phải nộp tiền, việc nhẹ lương cao, phỏng vấn không tại trụ sở công ty, ... YBOX sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn mắc sai lầm vì không nhà tuyển dụng chân chính nào yêu cầu ứng viên nộp tiền để được tuyển dụng."

Hết hạn

2,128 lượt xem