Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty CP Bốn Mùa Toàn Cầu - Chủ Quản Hệ Thống Cửa Hàng Cung Cấp Các Nhãn Hiệu Thời Trang Valentino, Moschino, Jean Paul Gaultier...Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Bán Hàng 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Bốn Mùa Toàn Cầu được thành lập từ những năm 90 với một hệ thống cửa hàng rộng khắp tại HN & HCM, chuyên cung cấp các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng từ Châu Âu như: Valentino, Moschino, Jean Paul Gaultier, Gianfranco Ferre, Brunello Cucinelli Blumarine, Scervino, Alberta Ferretti, Maurio Giffoni ...

Kết quả của gần 20 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng uy tín, thương hiệu, và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm; công ty chúng tôi đã trở thành điểm đến yêu thích của các diễn viên điện ảnh, ca sỹ, ngôi sao lớn, những người sành điệu và cả những người làm việc công sở, những người yêu thời trang.

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Mô tả công việc
  • Đo mức hài lòng của khách hàng theo định kỳ
  • Lập và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, Lễ/ Tết, sự kiện, chương trình khuyến mại
  • Lập kế hoạch kiểm tra chéo hoạt động giao dịch tại hệ thống cửa hàng
  • Thực hiện CSKH & tư vấn bán hàng trên các kênh online như website, facebook ...
  • Quản lý & thực hiện cấp phát các ấn phẩm liên quan đến CSKH như Voucher, thẻ VIP
  • Xử lý các khiếu nại phát sinh của khách hàng (nếu có)
  • Phối hợp thực hiện các chương trình marketing
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
  1. Yêu cầu công việc
  • Nữ, giọng nói dễ nghe, truyền cảm. Tuổi từ 24 - 30
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và xử lý tình huống tốt
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
  • Khai thác internet tốt
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
  1. Quyền lợi ứng viên
  • Thu nhập: Lương cứng 5 - 7 triệu + thưởng doanh số + thưởng vượt chỉ tiêu
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Được xét tăng lương hàng năm
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…

--------------------------- 

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

  1. Mô tả công việc
  • Bán và tư vấn các sản phẩm thời trang cao cấp cho khách hàng
  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
  • Chu đáo, cởi mở, tận tình với khách hàng khi khách hàng đến mua sản phẩm
  • Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
  • Thực hiện chế độ báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần cho Cấp trên trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty
  1. Yêu cầu công việc
  • Hình thức ưa nhìn: nam cao từ 1m70 trở lên, nữ cao từ 1m58 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình công việc
  • Khéo léo, tâm huyết với công việc bán hàng
  • Ưu tiên ứng viên đã từng bán các sản phẩm thời trang cao cấp, đam mê lĩnh vực thời trang
  • Gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của công ty
  1. Quyền lợi
  • Thu nhập: lương cứng 4tr - 6tr/ tháng + thưởng doanh thu.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: nghỉ mát, tham quan, du lịch, thưởng các dịp Lễ tết
  • Được tham gia vào các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty
  • Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ / Tết
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép năm (12 ngày phép / năm) phụ thuộc vào thâm niên
  • Được Công ty cấp đồng phục trong quá trình làm việc
  • Xét tăng lương 1 lần/năm.
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và tiếp xúc với các thương hiệu thời trang nổi tiếng Thế giới.

Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm xin gửi CV về email: [email protected]
  • Tiêu đề email: [FSG - 0118] Họ và tên - Nhân Viên Chăm sóc khách hàng
  • Hoặc liên hệ trực tiếp phòng HCNS: 024 39366989 - ext: 100 

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm  

Hết hạn

274 lượt xem