Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty CP Bốn Mùa Toàn Cầu - Chủ Quản Hệ Thống Cửa Hàng Cung Cấp Các Nhãn Hiệu Thời Trang Valentino, Moschino, Jean Paul Gaultier...Tuyển Dụng Nhân Viên Thư Ký Phòng Xuất Nhập Khẩu 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Bốn Mùa Toàn Cầu được thành lập từ những năm 90 với một hệ thống cửa hàng rộng khắp tại HN & HCM, chuyên cung cấp các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng từ Châu Âu như: Valentino, Moschino, Jean Paul Gaultier, Gianfranco Ferre, Brunello Cucinelli Blumarine, Scervino, Alberta Ferretti, Maurio Giffoni ...

Kết quả của gần 20 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng uy tín, thương hiệu, và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm; công ty chúng tôi đã trở thành điểm đến yêu thích của các diễn viên điện ảnh, ca sỹ, ngôi sao lớn, những người sành điệu và cả những người làm việc công sở, những người yêu thời trang.

Mô tả chi tiết công việc

  • Dịch mọi thư từ Việt - Anh/ Anh - Việt theo chỉ định trực tiếp từ BGD và khi có bộ phận đề nghị hỗ trợ.
  • Tiếp nhận và trả lời lại email của đối tác theo chỉ đạo của Cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm thu thập lịch làm việc của các đối tác, sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với từng chuyến công tác của BGĐ và Bộ phận Buyer.
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị các thủ tục cho chuyến đi công tác nước ngoài của các Cán Bộ: đặt phòng, đặt vé máy bay, visa….
  • Theo dõi hàng lỗi, làm việc với hãng về hàng lỗi dưới sự chỉ đạo của BGĐ
  • Thực hiện các công việc của Phòng Xuất nhập khẩu: làm hàng, tem giá và 1 số công việc khác theo sự hướng dẫn của Trưởng phòng XNK
  • Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
  • Địa điểm làm việc: 34A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quyền lợi

  • Được hưởng lương theo đúng năng lực (5 - 7 triệu)
  • Thưởng do kết quả công việc đạt được trong tháng
  • Được hưởng lương thứ 13 hàng năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: đi du xuân đầu năm, nghỉ mát, có cơ hội đi công tác nước ngoài...
  • Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân
  • Có cơ hội tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, 22 - 29 tuổi. Hình thức ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tiếng Anh, Marketing....
  • Thành thạo Tiếng Anh (nghe nói, đọc, viết)
  • Khéo léo, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình
  • Mong muốn gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm xin gửi CV về email: [email protected]
  • Tiêu đề email: [FSG - 1117] Họ và tên - Nhân Viên Thư Ký Phòng Xuất Nhập Khẩu
  • Hoặc liên hệ trực tiếp phòng HCNS: 024 39366989 - ext: 100 
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm
Hết hạn

2,475 lượt xem