Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty CP Liên Vận An Tín - Tập Đoàn An Phát Tuyển Dụng Nhân Viên Sale, Kế Toán, Chứng Từ Hàng Nhập & Giao Nhận Logistics 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Nắm bắt thời cơ khi kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, nhu cầu về vận tải – Logistics ngày càng tăng cao với một thị trường rộng lớn đầy tiềm năng. 

Tháng 3 năm 2007 Công ty cổ phần Liên Vận An Tín được thành lập với tiền thân là một công ty nhỏ chuyên phụ trách vận chuyển hàng hóa, thực hiện các thủ tục hải quan, các hoạt động phụ trợ xuất nhập khẩu cho các đơn vị tại Miền Bắc, và các đơn vị trong hệ thống An Phát. Trụ sở của Công ty tại số 294 đường Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, Việt Nam và văn phòng đại diện tại tầng 8 Toà nhà TD Plaza – Lô 22A, đường Lê Hồng Phong – Ngô Quyền – Hải Phòng. 

1. NHÂN VIÊN SALE

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng nội địa và quốc tế, phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan.
  • Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics.
  • Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại.
  • Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc
  • Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, marketing.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm về Giao nhận vận tải/ Hàng Không / Logistics là một lợi thế
  • Đam mê và yêu thích Sale, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh trong đàm phán với khách hàng.
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và tương tác tốt.
  • Làm việc chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN 

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính về ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các nghiệp vụ liên quan theo yêu cầu khách hàng;
  • Thực hiện tính và lập bảng lương hàng tháng;
  • Thực hiện kê khai và quyết toán thuế theo quy định Nhà nước và yêu cầu khách hàng;
  • Thực hiện quy trình điều chỉnh cuối năm: kê khai thuế, lập báo cáo B/S, P/L, C/F…;
  • Chịu trách nhiệm tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan:

Yêu cầu 

  • Dưới 30 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài Chính (hoặc chuyên ngành liên quan);
  • 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kế toán/kiểm toán/thuế;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng kế toán/kiểm toán dịch vụ;
  • Ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức và có kinh nghiệm liên quan đến mảng thuế;
  • Tiếng Anh: khả năng đọc hiểu và viết email, văn bản – tương đương TOEIC 500;
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và thành thạo trong sử dụng MOS (đặc biệt là Excel);
  • Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc đội nhóm;
  • Cẩn thận, chi tiết và có tinh thần tự trau dồi bản thân;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả;

3. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP 

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận bộ chứng từ từ đại lý nước ngoài, kiểm tra chứng từ.
  • Theo dõi tiến trình vận chuyển của từng lô hàng, cập nhật thông tin cho đối tác và cho khách hàn
  • Trình MNF và theo dõi các lô hàng nhập khẩu.
  • Phối hợp với bộ phận OPS hoàn thành các công việc để giao D/O cho khách hàng trong thời gian theo quy định của Công ty.
  • Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu

  • Tuổi từ 23 đến 30.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.
  • Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm giá cước hàng nhập.
  • Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
  • Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
  • Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
  • Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.

4. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN LOGISTICS 

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc khai báo Hải quan
  • Giao nhận hàng hoá với Đại lý vận chuyển và khách hàng
  • Nắm rõ kế hoạch giải phóng tàu/sà lan, nhận kế hoạch, chứng từ liên quan
  • Giám sát, đôn đốc và kiểm tra công nhân xếp dỡ kiểm tra phân loại conts rỗng khi nhập bãi
  • Thực hiện công tác bấm và ghi số seal Hải Quan theo sự phân công
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu 

  • Giới tính: Nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
  • Tiếng Anh đọc hiểu các chứng từ liên quan.
  • Vi tính văn phòng.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi khi gia nhập Gia đình An Tín Logistic

  • Mức lương cạnh tranh, tăng theo trình độ và năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng hoàn thành tốt công việc.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
  • Du lịch hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

  • Gửi mail về địa chỉ: [email protected] với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ tên].

  • SĐT liên hệ: 01678.029.816 - Ms. Ngân.

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

665 lượt xem