• [HN] Công Ty Dược Phẩm Pro Green Life Tuyển Dụng Các Vị Trí Marketing Và Nhân Viên Kinh Doanh Tháng 3/2017 (Full Time)
    Hạn cuối: 31/03/2017

    Công ty Dược Phẩm Pro Green Life là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm. Công ty có mục tiêu tạo ra giá trị lớn cho cộng đồng với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Do vậy, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn trẻ có nhiệt huyết, kỹ năng, làm và chơi hết mình để cùng chúng tôi xây dựng các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và vươn ra nước ngoài.

    A - MARKETING MANAGER

    1. Mô tả công việc:

    • Thiết lập các báo cáo phân tích trên Google Analytics để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing
    • Quản lý quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, tối ưu hóa và đưa ra quyết định về chiến lược kênh marketing tốt nhất ở mỗi giai đoạn phát triển của công ty
    • Tạo kế hoạch hoạt động, thiết lập và đo lường KPIs cho các chiến dịch marketing
    • Quản lý và đo lường hiệu quả của các đối tác cung cấp dịch vụ thứ 3
    • Đánh giá trải nghiệm của khách hàng đưa ra các thông điệp thương hiệu phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu
    • Kết nối với bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng để có thêm những hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng, thống nhất các thông điệp và hỗ trợ khách hàng tốt hơn
    • Thiết lập A/B testing và tối ưu hóa thông điệp và nhóm đối tượng để đạt hiệu quả cao nhất
    • Hỗ trợ tuyển dụng và xây dựng team Marketing.

    2. Yêu cầu:

    • 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing
    • Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và giám sát Google Analytics
    • Khả năng giải quyết vấn đề và tư duy tốt về số liệu
    • Mong muốn tìm tòi và học hỏi về cách xây dựng một thương hiệu mới từ bước ban đầu
    • Kinh nghiệm chạy quảng cáo của Facebook, Adwords, quảng cáo hiển thị và/hoặc email marketing là một lợi thế.

    3. Quyền lợi:

    • Được giao trọng trách, chịu trách nghiệm và hưởng quyền lợi tương xứng với đóng góp
    • Được chọn lớp đào tạo và nâng cao kiến thức, kĩ năng marketing để tham gia 2 lần 1 năm, kinh phí học sẽ được công ty hỗ trợ
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đồng nghiệp năng động
    • Cơ hội để góp phần tạo dựng chiến lược tổng thể của công ty khởi nghiệp từ những ngày đầu

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    • Email kèm với CV xin vui lòng gửi về [email protected] 
    • Tiêu đề: “Marketing Manager – [Họ và tên]”. Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp vào vòng phỏng vấn.
    • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hạn cuối: 31/03/2017

    B - NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

    1. Mô tả công việc 

    • Hỗ trợ xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai xây dựng hệ thống bài viết trên website, bài PR, email, và nội dung quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, landing pages.
    • Chịu trách nhiệm lên nội dung thông cáo báo chí và truyền thông trên các kênh online và offline
    • Phối hợp với trưởng phòng Marketing xây dựng chiến lược nội dung và triển khai trên mạng xã hội và trên website công ty (hình ảnh, video, bài viết, landing pages…)
    • Phối hợp với đối tác của công ty xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo và hoạt động truyền thông trên radio và bằng video
    • Hỗ trợ lên nội dung chương trình giới thiệu và ra mắt sản phẩm mới
    • Hỗ trợ tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên viết bài

    2. Yêu cầu

    • Yêu thích công việc sáng tạo nội dung, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong ngành dược phẩm
    • Kỹ năng viết bài và tổng hợp thông tin
    • Khả năng sáng tạo, giao tiếp và truyền đạt ý trưởng tốt
    • Khả năng đọc và dịch tiếng Anh tốt
    • Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và chủ động trong công việc
    • Kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên mạng xã hội và tạo nội dung có tính tương tác cao
    • Kiến thức về SEO là một lợi thế

    3. Quyền lợi:

    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thu nhập tốt (lương, thưởng) và cơ hội thăng tiến
    • Được chọn lớp đào tạo và nâng cao kiến thức, kĩ năng marketing để tham gia 2 lần 1 năm, kinh phí học sẽ được công ty hỗ trợ
    • Có lựa chọn để luân chuyển qua các vị trí khác trong bộ phận Marketing sau 1 năm nếu muốn

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    C – NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG - TELESALES

    1. Mô tả công việc:

    • Tư vấn về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại và chat. 
    • Thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm và cập nhật thông tin trong hệ thống
    • Theo dõi hồ sơ khách hàng để có phương án tư vấn, đề ra giải pháp để giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải
    • Nghe cuộc gọi vào và giải quyết các câu hỏi của khách hàng về đơn hàng và sản phẩm

    2. Yêu cầu:

    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng tại nhà thuốc, phòng khám
    • Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
    • Nhanh nhẹn, năng động, cầu tiến và ham học hỏi
    • Biết sử dụng tin học văn phòng
    • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành dược là một lợi thế

    3. Quyền lợi:

    • Lương cứng và thưởng theo doanh số
    • Đào tạo nâng cao chuyên môn theo yêu cầu và mục đích công việc

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    • Email kèm với CV xin vui lòng gửi về [email protected] 
    • Tiêu đề “Nhân viên tư vấn – [Họ và tên]”. Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp vào vòng phỏng vấn.
    • Địa điểm văn phòng: Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hạn cuối: 31/03/2017

    D – NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – KHU VỰC HÀ NỘI

    1. Mô tả công việc:

    • Giới thiệu sản phẩm và chương trình khuyến mãi bán hàng đến các nhà thuốc trên địa bàn . 
    • Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
    • Bán hàng theo lộ trình/khu vực được phân công
    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhà thuốc
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ

    2. Yêu cầu:

    • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng tại các công ty trong ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc dược phẩm
    • Có phương tiện đi lại
    • Nhanh nhẹn, năng động, cầu tiến và ham học hỏi
    • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản

    3. Quyền lợi:

    • Lương cứng, phụ cấp và thưởng theo doanh số
    • Đào tạo nâng cao chuyên môn theo yêu cầu và mục đích công việc
    • Cơ hội thăng tiến trong công việc

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    • Email kèm với CV xin vui lòng gửi về [email protected] 
    • Tiêu đề “Nhân viên bán hàng HN – [Họ và tên]”. Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp vào vòng phỏng vấn.
    • Địa điểm văn phòng: Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hạn cuối: 31/03/2017

    E- GIÁM SÁT BÁN HÀNG – KHU VỰC HÀ NỘI

    1. Mô tả công việc:

    • Lập kế hạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh và xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty
    • Triển khai và hỗ trợ NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị
    • Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho, theo dõi công nợ của khách hàng
    • Quản lý, duy trì kỷ luật và hỗ trợ tuyển dụng trình dược viên trong khu vực phụ trách
    • Đảm bảo mục tiêu doanh thu và kiểm soát các hợp đồng bán hàng
    • Tiếp nhận và giải quyết sự việc liên quan đến chính sách kinh doanh của công ty

    2. Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng tại các công ty trong ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc dược phẩm.
    • Có kiến thức về bán hàng và tiếp thị
    • Biết sử dụng Word, Excel, Power Point
    • Có kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, quản lý mâu thuẫn tốt; có khả năng phân tích, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề

    3. Quyền lợi:

    • Lương cứng, phụ cấp và thưởng theo doanh số
    • Đào tạo nâng cao chuyên môn theo yêu cầu và mục đích công việc
    • Cơ hội thăng tiến trong công việc

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    • Email kèm với CV xin vui lòng gửi về [email protected] 
    • Tiêu đề “Giám sát bán hàng HN – [Họ và tên]”. Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp vào vòng phỏng vấn.
    • Địa điểm văn phòng: Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hạn cuối: 31/03/2017
    1908
    1 0