Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty TNHH Gianni Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Phối Hàng Hoá 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Là công ty thời trang hàng đầu tại Việt Nam và được biết đến với thương hiệu nổi tiếng Thời trang công sở cao cấp FORMAT. Sự phát triển mạnh mẽ của công ty được thể hiện qua mạng lưới showroom đã phủ rộng khắp trên các tỉnh thành phố. Hệ thống showroom thời trang cao cấp FORMAT được đặt tại vị trí đắc địa trên các phố mua sắm nổi tiếng ở Hà Nội như Bà Triệu, Trần Duy Hưng, Chùa Bộc… và các Tinh phía Bắc

Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi. Công ty cam kết tạo cơ hội việc làm bình đẳng và không phân biệt đối xử với bất cứ lý do nào về tuổi, giới tính, sở thích, tín ngưỡng…

Mô tả chi tiết công việc

  • Thống kê, báo cáo, tổng hợp số lượng hàng tồn và bán trên toàn hệ thống phân phối.
  • Phối kết hợp để thúc đẩy giảm thiểu lượng hàng tồn cuối vụ.
  • Hỗ trợ hoàn thành đạt chỉ tiêu doanh thu của mỗi kỳ kinh doanh.
  • Thường xuyên theo dõi và kiểm tra lượng hàng bán & tồn để có kế hoạch cân đối, điều chuyển hàng hóa hợp lý giữa các đơn vị trực thuộc.
  • Kịp thời bổ sung hàng mới từ Tổng Kho ra hệ thống và theo tình hình thực tế tiêu thụ.
  • Báo cáo, phân tích tình hình tiêu thụ hàng hóa và đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm giảm hàng tồn kho.
  • Cung cấp Tem, mác, thẻ bài các loại khi có phát sinh hoặc có chương trình khuyến mại trên hệ thống phân phối.
  • Theo dõi tiến độ xuất, nhập hàng trong suốt quá trình điều phối.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Kiểm tra và theo dõi hàng tồn chi tiết từng mã sản phẩm/đơn vị để tái điều phối hàng hóa định kỳ.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Chủ động, tư duy logic, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, có tinh thần trách nhiệm cao. 
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế,quản trị kinh doanh,Kỹ năng mềm…
  • Hiểu biết về hệ thống quản lý bán hàng và kiểm soát tồn kho.
  • Thành thạo Excel. 
  • Kỹ năng phân tích số liệu, giải quyết vấn đề.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác điều phối.

Hướng dẫn ứng tuyển

Cách thức 1 : Gửi qua email

Hồ sơ xin việc gồm:

1. Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí.

2. CV công việc theo mẫu của Format (vui lòng download TẠI ĐÂY ).

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng  gửi về địa chỉ email : [email protected]

  • Lưu ý
  • Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau: Mục Chủ đề  (Subject ) mail gửi , ghi  đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten.

Ví dụ: Chị Trần Thị A ứng tuyển vị trí Thu ngân: CV_Thungan_Trần Thị A" là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

  • Với các mail gửi đến không có tiêu đề, chúng tôi sẽ không trả lời.

Cách thức 2 : Nộp hồ sơ trực tiếp ( chấp nhận hồ sơ photo)

Hồ sơ xin việc gồm :

  • Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- có thời hạn hiệu lực tối thiểu trong 04 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.
  • CMND- Bản sao công chứng.
  • Giấy khai sinh- Bản sao công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe của Trung tâm y tế cấp quận có hiệu lực tối thiểu trong 4 tháng kể từ ngày ký xác nhận.
  • Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có)- Bản sao công chứng
  • Sổ hộ khẩu- Bản sao công chứng.

Thời gian nộp hồ sơ: Trong giờ hành chính từ 8h00 – 17h00 các ngày trong tuần.

Địa điểm nộp hồ sơ : 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ để biết thêm chi tiết : 0948868080 hoặc số máy bàn 0437868080 ( máy lẻ 115). Chú ý liên hệ trong giờ hành chính.

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

826 lượt xem