Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty TNHH Giao Nhận Vận tải Cargotrans Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

CARGOTRANS CO., LTD is a young and dynamic freight forwarder in Vietnam with nearly 10 years doing logistics business. Our head office located in Hanoi Capital. Up to now, we built our own branch office at Haiphong, Hochiminh, Danang, Quy Nhon with total 100 experienced staffs.

We are the best in handling Customs clearance, International freight forwarding, Air/ocean consolidation, Project cargoes and Warehousing/distributions.

Mô tả công việc

  • Số lượng: 02 người.
  • Địa điểm làm việc: Số 20, đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm cho lô hàng xuất/nhập bằng đường hàng không/đường biển từ khi nhận bộ chứng từ từ đại lý đến khi khách hàng nhận hàng và kết thúc file.
    • Liên lạc và nhận bộ chứng từ từ đại lý, trình manifest.
    • Liên lạc với các hãng tàu hoặc hãng hàng không để nhận thông báo hàng đến.
    • Cập nhật thông tin cho khách hàng và gửi thông báo hàng đến cho khách hàng.
    • Sắp xếp lấy lệnh từ hãng tàu, phát hành và giao lệnh cho khách hàng.
    • Cập nhật cho đại lý nước ngoài tình hình hàng hóa, ngày lấy lệnh, lấy hàng.
    • Chuyển file đã hoàn thành cho kế toán để theo dõi công nợ với khách hàng, đại lý.
  • Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc, sự cố xảy ra trong quá trình làm việc với đại lý, khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong công việc.
  • Làm báo cáo các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, Giao thông Vận tải, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, …
  • Hoặc tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Cao đẳng Tài chính – Hải quan hoặc các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Ngoại thương – Vận tải quốc tế.
  • Đam mê kinh doanh, đặc biệt kinh doanh trong lĩnh vực logistics.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực. Khả năng làm việc độc lập cao.
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ (nhận sinh viên mới ra trường).
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi Ứng viên

  • Thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
  • Lương 5-7 triệu + thưởng theo quý, thưởng doanh số.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng.
  • Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Có cơ hội đi công tác nước ngoài.

Hồ sơ Ứng viên

  • Ứng viên vui lòng gửi CV với tiêu đề "[Cargotrans - 2017] Họ và tên - Nhân viên Chứng từ Xuất nhập khẩu" và gửi về [email protected].
  • Ưu tiên ứng viên nộp CV sớm.

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

773 lượt xem