Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Đông Á Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Phối Hàng Hoá & Admin Giao Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Nhân viên điều phối hàng hoá

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Điều phối đơn hàng của công ty và các khách hàng dịch vụ
  • Giám sát hoạt động giao nhận
  • Quản lý nhân viên giao hàng
  • Quản lý phương tiện vận chuyển
  • Hỗ trợ giao hàng (nếu cần)
  • Quản lý nhà thầu phụ
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 

  • Lương: từ 7- 10 triệu/tháng
  • Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
  • Du lịch 2 lần/năm
  • Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa văn phòng
  • Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Tư duy tốt.
  • Kỹ năng excel thành thạo - yêu cầu bắt buộc
  • Ưu tiên nam giới.
  • Có kinh nghiệm làm ở các công ty vận tải , biết về điều phối vận tải, theo dõi bảo dưỡng và chi phí vận tải ….

----------

Nhân viên admin giao hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra phiếu xuất kho (sản phẩm, địa chỉ, ngày giao hàng, thông tin liên hệ khách hàng…)
  • Gọi điện thông báo cho khách hàng về thời gian xe giao hàng đến
  • Tính toán ghép xe, ghép đơn hàng, tuyến đường, khách hàng,
  • Nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến giao hàng (sản phẩm, thái độ phục vụ..)
  • Chỉ định tuyến đường, địa điểm giao hàng cho lái xe và người giao hàng
  • Phân công nhân viên giao hàng các công việc liên quan đến thu hồi công nợ hay hàng bảo hành…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 

  • Lương: từ 5- 8 triệu/tháng
  • Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
  • Du lịch 2 lần/năm
  • Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa văn phòng
  • Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế hoạch, Logistic, Kế toán
  • Có kỹ năng sử dụng Máy tính và Phần mềm Microsoft Office vào công việc
  • Kỹ năng tính toán, phân tích sử lý số liệu giao thông vận tải
  • Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Sức khỏe tốt, cẩn thận, nhẹ nhàng

HỒ SƠ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP hoặc qua mail

Bộ phận Tuyển dụng

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á

Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3783 1673 – máy lẻ 465

Email: [email protected]

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây 

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

293 lượt xem