Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Khai Minh Global is a logistics integrated service supplier in Vietnam, specially is one of the biggest consolidation agency in Northern Vietnam (NVOCC).Registered in late 2008 and started business on Jan 19th 2009; Khai Minh based its headquarter in Hanoi.On establishing, KMG desired to become the biggest sea-freight consolidator in Vietnam. After 7 years developing, KMG has opened more than 40 weekly direct consolidating services from Vietnam to all over the world and vice versa, equivalent to over 200 TEU export/import every week. We are very proud of cooperating with many prestigious forwarding systems in the world.

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ. Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
  • Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
  • Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

Quyền lợi

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
  • Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
  • Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
  • Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
  • Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
  • Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kinh tế hoặc chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành logistics và sales là một lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm với áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Hình thức nộp hồ sơ

  • Nộp trực tiếp tại văn phòng: Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh – Tầng 10, tòa nhà Sông Hồng Land, 165 Thái Hà, Đống Đa
  • Nộp CV qua email: [email protected] (Hà Nội)

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Hết hạn

966 lượt xem